ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี่ พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์

    4 มิ.ย. 58 3,985
    เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี่ พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์
     
    เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เชิญสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมขับรถกระบะ โคโลราโด ไฮ คันทรี่ เส้นทางกระบี่-ภูเก็ต 203 กม. เมื่อ 22 - 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตอกย้ำให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบในการใช้งานอันหลากหลาย โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์

    "ไฮ คันทรี่" ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถกระบะขนาดใหญ่รุ่นท็อปไลน์ของเชฟโรเลตโดดเด่น
    ด้วยบุคลิกแบบรถอเมริกันพันธุ์แท้ ได้รับการออกแบบสำหรับตลาดระดับบนเพื่อมอบไลฟ์สไตล์การขับขี่ในเมืองใหญ่
    และมีศักยภาพรองรับการใช้งานสมบุกสมบันนอกเมืองได้ดี
    คณะสื่อมวลชนเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งสู่จังหวัดภูเก็ต โดยวันแรกเป็นการเดินทางโดยรถตู้ เพื่อไปทำกิจกรรมล่องเรือยอชท์ที่อ่าวฉลอง และกลับมาเตรียมความพร้อมที่โรงแรมศรีพันวา รีสอร์ท เพื่อขับรถกระบะ โคโลราโด ไฮ คันทรี่ ในวันรุ่งขึ้น
    โคโลราโด ไฮ คันทรี ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 2.8 ลิตร ให้กำลัง 200 แรงม้า
    (147 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 500 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที
    โดยมีทั้งรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ (1,029,000 บาท) และขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง (969,000 บาท) ให้เลือก
    ทีมงานเช็คราคา.คอม ได้ขับรถหมายเลข 1 เป็นรุ่นสี่ประตูขับเคลื่อนสี่ล้อ (สูงสุด) โดยขบวนรถทั้งหมดมีเกือบ 20 คัน จอปล่อยตัวที่โรงแรม เพื่อออกเดินทางสู่จังหวัดกระบี่ โดยแบ่งเป็น 3 ช่วงทดสอบ
    ช่วงแรก จากโรงแรมศรีพันวา - โรงแรมเรอเนสซองซ์ ภูเก็ต เป็นการขับใช้งานในเมือง สัมผัสแรกเมื่อขึ้นมานั่งภายในห้องโดยสาร ประทับใจกับภายในที่ปรับปรุงใหม่หลายจุด ให้ความรู้สึกหรูหราขึ้น เช่น เบาะที่นั่งคนขับเป็นแบบปรับไฟฟ้าหกทิศทางพร้อมหุ้มด้วยหนังพรีเมียมสี Brown Stone ส่วนแผงแดชบอร์ด คอนโซล และพวงมาลัย ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา Piano Black ด้านหน้าจอเฮดยูนิตเป็นแบบทัชสกรีนตอบสนองการใช้งานได้ครอบคลุม สะดวกขึ้นด้วยระบบสมาร์ทมีเดียเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เพลง ภาพถ่าย วีดีโอ และระบบนำทาง ซึ่งเมื่อเชื่อมต่อจะมีการแสดงผลขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีนทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงรายการส่วนตัวและใช้โทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีติดต่อกับสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ได้โดยสะดวก
    การขับในช่วงแรกเป็นการขับในเมือง จึงมักขับและหยุดบ่อยครั้ง ทำให้สัมผัสถึงการออกตัวจากจุดหยุดนิ่งที่กระฉับกระเฉง บนถนนที่รถเยอะ มักมีการเปลี่ยนเลนซ้าย-ขวาบ่อยครั้ง โคโรลาโด ไฮ คันทรีก็ทำได้อย่างคล่องแคล่ว เกินความคาดหมาย แม้เป็นรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อช่วงยาวก็ตาม ส่วนที่ประทับใจมากสุดคือ ความรู้สึกสบายภายในห้องโดยสารและมุมมองจากตำแหน่งผู้ขับที่ชัดเจน ทำให้การขับใช้งานในเมืองง่ายขึ้น
    ขบวน โคโลราโด ไฮ คันทรี่ ถึงโรงแรมเรอเนสซองซ์ เพื่อพักรับประทานอาหารกลางวัน ก่อนเดินทางต่อไปยัง เดลี่ ฮัท ฟาร์ม จังหวัดพังงา โดยเป็นช่วงทดสอบการทรงตัว เพราะเส้นทางส่วนใหญ่ค่อนข้างตรงสามารถใช้ความเร็วได้เต็มที่ รวมถึงโค้งความเร็วสูงด้วย ระหว่างขับในช่วงนี้ มีเหตุการณ์เฉพาะหน้าให้ใช้สมรรถนะของตัวรถแก้ไขหลายครั้ง เช่น การหักหลบแบบฉุกเฉินจากรถเปลี่ยนเลนกะทันหันด้านข้าง การหยุดกระทันหันจนระบบ ABS ทำงาน ฯลฯ สืบเนื่องมาจากการใช้ความเร็วเกิน 100 กม./ชม. เป็นส่วนใหญ่ แต่โคโลราโด ไฮ คันทรี่ มีสมรรถนะยอดเยี่ยม ผู้ขับจึงสามารถแก้ไขและหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุได้ทัน สะท้อนให้เห็นถึงระบบความปลอดภัยที่วางใจได้
    จาก เดลี่ ฮัท ฟาร์ม ผู้ขับได้เปลี่ยนรถเป็นรุ่นขับเคลื่อนสองล้อกับสื่อมวลชนท่านอื่น เพื่อขับในช่วงทดสอบอัตราเร่ง ซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์จริงที่ต้องรีบไปสนามบินเพื่อเช็คอินให้ทันเวลา จากระยะทางที่เหลือกว่า 100 กม. กับเวลาประมาณ 1 ชม. ดูเหมือนไม่น่ากังวล แต่การขับไปสนามบินกระบี่ในวันเสาร์ ต้องเผื่อเวลาเผชิญสภาพการจราจรชั้นในไว้ด้วย จึงทำให้ขบวนเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี่ ต่างทำความเร็วกันอย่างเต็มที่ ส่วนผู้ขับที่เปลี่ยนมาทดสอบรุ่นขับเคลื่อนสองล้อ ก็สบโอกาสใช้อัตราเร่งและความคล่องตัวที่มีมากกว่ารุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ ในการทำความเร็วระดับ 120 กม./ชม. เกือบตลอดเส้นทาง แม้บางช่วงเป็นโค้งซ้าย-ขวา และเนินขึ้น-ลง แต่พลังจากเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 2.8 ลิตร ก็พาผู้ขับทะยานด้วยความเร็วที่ดีอย่างต่อเนื่อง จนถึงสนามบินนานาชาติจังหวัดกระบี่ อันเป็นจุดหมายปลายทางได้ก่อนเวลาที่คาดไว้ และเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ด้วยความประทับใจในสมรรถนะรอบด้านของ เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี่
    บทสรุปสำหรับผู้เขียน โคโลราโด ไฮ คันทรี เป็นรถกระบะพรีเมียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว และรองรับการทำกิจกรรมต่างๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ได้หลากหลาย ทั้งภายในห้องโดยสารนั่งสบาย และเพลินไปกับฟังก์ชันอันทันสมัย ส่วนสมรรถนะโดยรวมก็น่าประทับใจ นับเป็นทางเลือกน่าสนใจทั้งการใช้งานส่วนตัวและกับครอบครัว

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)