ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซูบารุ WRX STi คว้าแชมป์จากการแข่งขันระดับโลก Nurburgring 24-Hour Race 2015

    28 พ.ค. 58 3,924
    ซูบารุ WRX STi คว้าแชมป์จากการแข่งขันระดับโลก Nurburgring 24-Hour Race 2015
    บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จล่าสุดของรถยนต์ซูบารุ WRX STi ที่สามารถครองแชมป์ความเป็นเจ้าสนาม SP3T Class ในรายการ Nurburgring 24-Hour Race 2015 ด้วยระยะทาง 3,629 กิโลเมตร ในเวลา 24 ชั่วโมง Subaru Technica International Inc. หรือ STI ได้พัฒนา ซูบารุ WRX STi ให้มีความสมดุลระหว่าง "พละกำลังของเครื่องยนต์" และ "ประสิทธิภาพการควบคุม" เพื่อให้ซูบารุกลับมาสร้างตำนานบทใหม่อีกครั้ง โดย 4 ขุนพลสุดยอดความทรหดของซูบารุในครั้งนี้ประกอบด้วย Carlo van Dam, Marcel Lasee, Tim Schrick และ Hideki Yamauchi
    ทั้งนี้ ซูบารุ WRX STi ถือเป็นรถสปอร์ตที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว โดยพิสูจน์ความเป็นเลิศด้านสมรรถนะในการแข่งขันรายการระดับโลกอย่าง World Rally Championship (WRC) และ ซูบารุ WRX STi ถือเป็นรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นรายแรกที่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จถึง 3 ครั้ง รวมถึงการลงสนามเพื่อประกาศศักยภาพแห่งขุมพลังในรายการระดับโลกที่ทั่วโลกยอมรับ Nurburgring 24-Hour Race 2015 เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นสนามที่ต้องใช้ศักยภาพทุกๆ ด้านของรถ ซึ่งซูบารุ WRX STi ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังด้วยการคว้าแชมป์มาครอง เพราะเป้าหมายหลักของซูบารุนอกเหนือจากการเพิ่มขีดความสามารถเพื่อให้สามารถแข่งขันในกีฬามอเตอร์สปอร์ตระดับโลกแล้ว ที่สำคัญที่สุดคือการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของซูบารุ ด้วยการได้มาซึ่งรถยนต์สปอร์ตซีดานที่ให้ความยืดหยุ่น ขับสนุก พร้อมตอบสนองทุกการควบคุมระหว่างการขับขี่
    ข้อมูลจำเพาะซูบารุ WRX STI NBR Challenge 2015
    ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมสมรรถนะของ ซูบารุ WRX STi 2015 และบรรยากาศการแข่งขันรายการ Nurburgring 24-Hour Race 2015 ได้ที่ http://www.subaru-msm.com/global/NBR24H2015/info.html

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)