ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • KIA 2015 Asia Distributors Convention

    20 พ.ค. 58 1,581
    KIA 2015 Asia Distributors Convention
    การประชุมคณะตัวแทนบริหารผู้ประกอบการและจัดจำหน่ายรถยนต์ KIA ประจำปี 2015 จาก 17 ประเทศ ในแถบภาคพื้นเอเชีย อาทิเช่น สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนิเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, ไต้หวัน, จีน, เกาหลีใต้ ฯลฯ ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2558 ที่ Mandarin Oriental Hotel
    ในการสัมมนาครั้งนี้ ทางคณะตัวแทนรถยนต์ KIA ประเทศต่างๆ มีการชี้แจงผลประกอบการจากปีที่ผ่านมาของแต่ละประเทศ พร้อมทั้งแจ้งนโยบายและแผนงานการบริหารงานขาย, ระบบงานการตลาด และการบริการหลังการขาย ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยใหม่ๆ มาพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของ KIA ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
    นอกจากนี้ทาง KIA ประเทศไทย ยังได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนกับทาง KIA Motors ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นเจ้าภาพใหญ่ในการจัดงานครั้งนี้ ในส่วนของรถยนต์ต่างๆ สำหรับใช้งานระหว่างงาน ซึ่งรถยนต์รุ่นดังกล่าวได้แก่ KIA Grand Carnival (ใหม่) และ KIA Sorento เป็นต้น

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)