ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปิดตัว ออดี้ ทีที คูเป้ ใหม่ 3.99 ล้านบาท พร้อมยอดจองกว่า 30 คัน

    27 ม.ค. 59 10,935
    New Audi TT Coupe เปิดตัวเป็นทางการ 3.99 ล้านบาท พร้อมยอดจองกว่า 30 คัน
    บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ออดี้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว Audi TT Coupe รุ่นใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 3 นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ด้วยราคาเร้าใจเพียง 3.99 ล้านบาท ณ Groove @ Central World พร้อมยอดจองก่อนวันเปิดตัวจริงกว่า 30 คัน  
    คุณธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ได้กล่าวเปิดงานและต้อนรับสื่อมวลชน พร้อมด้วยรายละเอียดของออดี้ ทีที ใหม่ ที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2558 พร้อมด้วยคุณอารยะ ชั้นกาญจน์ วิทยากรพิเศษของบริษัทฯ ได้ให้ข้อมูลทางเทคนิคของ New Audi TT Coupe อย่างละเอียด 
     

    เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ไดเร็กอินเจ็กชั่น เทอร์โบ 230 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ "Quattro"
    New Audi TT coupe 2.0 TFSI นับเป็นรุ่นที่ 3 ของในตระกูล TT ตั้งแต่เริ่มไลน์ผลิตช่วงประมาณปี 1998 จุดเด่นคือ ใช้โครงสร้างอลูมิเนียมเกือบทั้งคัน ทำให้น้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้า 17% เครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์วแบบแปรผันคู่ เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ 230 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร เทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 3.0 - 4.5 ลิตร และสุดยอดระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ "Quattro" ลิขสิทธิ์เฉพาะออดี้เท่านั้น ที่สามารถควบคุมแรงบิดของทุกล้อตามสภาวะการขับขี่ได้ทุกรูปแบบ ระบบส่งกำลังและเฟืองท้ายที่เบาขึ้น พร้อมระบบเกียร์ S-tronic ต้นแบบแห่งระบบคลัตช์คู่ผสานการทำงานระหว่างระบบไฟฟ้าและไฮดรอลิกจึงเปลี่ยนเกียร์ได้แม่นยำและฉับไวมากขึ้น  
    ภายในใช้มาตรวัดล้ำอนาคต ด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 12.3 นิ้ว มีความละเอียดสูงที่ 1,440 x 540 pixels พร้อมระบบ MMI Screen สั่งการบนแป้นกลมตรงคอนโซลกลางและปุ่มบนพวงมาลัย นับเป็นรถนำเข้าแท้ๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีในราคาที่สัมผัสได้เพียง 3.99 ล้านบาทเท่านั้น  



    ในงานได้นำออดี้ ทีที สปอร์ตคูเป้ 3 คัน 3 สี ได้แก่ น้ำเงิน, แดง และขาว จอดโชว์คันจริงให้สื่อมวลชนและลูกค้า VIP ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และนอกจากนี้ภายในงานได้มีผู้สนใจในออดี้ ทีที เข้ามาสอบถามพร้อมสั่งจองในงานนี้ 


    คุณธันยานันท์ ลีนุตพงษ์  Mr. Ulrich Geisel คุณสรวิศย์ ลีนุตพงษ์ คุณยุวลีย์ ลีนุตพงษ์ ร่วมแสดงความยินดี
    คุณธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "หลังจากนี้ไปทางบริษัทฯ พร้อมรุกตลาดอย่างจริงจังด้วยการสร้างโชว์รูมที่ทันสมัยที่สุดในอาเซียน ณ ถนนเทียมร่วมมิตร ซึ่งเป็นโชว์รูมที่เน้นการออกแบบด้วยการสื่อความหมายจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของรถยนต์ออดี้ นอกจากนี้ในส่วนบริการลูกค้าก็สามารถรองรับได้เพิ่มมากขึ้น พร้อมทีมช่างที่ได้รับการอบรมจากออดี้ประเทศเยอรมนีโดยตรง ซึ่งในทุกๆ เดือนทาง Audi AG สำนักงานใหญ่ จะส่งช่างเข้ามาประจำในประเทศไทย เพื่อดูแลรถยนต์ออดี้ของลูกค้า สร้างความมั่นใจในบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น และสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์รถยนต์ออดี้ให้ก้าวสู่ระดับต้นๆ ของยนตรกรรมระดับพรีเมียมในประเทศไทยต่อไป โดยได้รับการสนับสนุนทางด้านราคาจาก Audi AG ทำให้สามารถทำราคารถยนต์ออดี้ได้ต่ำลงจากเดิม นับเป็นโอกาสทองของผู้ชื่นชอบรถยนต์ออดี้อีกด้วย"
    ออดี้ ทีที (Audi TT) ใหม่ 2.0 TFSI นำเข้าและจำหน่ายโดยบริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ผู้ได้รับไว้วางใจให้เป็นตัวแทนออดี้ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมการสนับสนุนด้านราคาจากบริษัทฯ ในประเทศเยอรมนี ให้คุณเป็นเจ้าของรถสปอร์ต สัญชาติเยอรมนีแท้ ผลิตเพื่อลูกค้าในประเทศไทยและบริการหลังการขายระดับเวิลด์คลาส
    นอกจากนี้ยังมั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี รับประกันตัวถังปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง อุ่นใจทุกการเดินทาง
    เยี่ยมชมรถยนต์ออดี้ ได้ที่โชว์รูมพระราม 9 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-719-7979 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)