ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Big Motor Sale 2015 ยืนหยัดจัดเต็มกว่าเดิม มหกรรมของยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ

    24 เม.ย. 58 1,356
    Big Motor Sale 2015 ยืนหยัดจัดเต็มกว่าเดิม มหกรรมของยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ
    บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด จัดแถลงข่าวประกาศความพร้อมของงาน "Big Motor Sale 2015" มหกรรมของยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ แนะนำรถรุ่นใหม่เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังประสบความสำเร็จจากปีที่ผ่านมาด้วยแนวคิด ปรับเปลี่ยนฤดูการขายใหม่จากโลว์ซีซั่นของฤดูฝนเป็นนิวซีซั่น มุ่งสร้างช่องทางการขายแบบครบวงจร เตรียมพบโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจได้เต็มที่ พร้อมขบวนรถใหม่ที่จะเปิดตัวช่วงกลางปี ครบทุกความต้องการดังสโลแกน "อยากได้รถ จบในงานเดียว" ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
    นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของนิตยสารในกลุ่มยานยนต์-นักเลงรถ ในฐานะ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน "Bangkok International Grand Motor Sale 2015" หรือ "Big Motor Sale 2015" เผยว่า "จากความสำเร็จและผลตอบรับที่ดีเกินคาดของงาน Big Motor Sale ปีที่แล้ว ที่มียอดผู้เข้าชมกว่า 1.25 ล้านคน ยอดเงินสะพัดในงานกว่า 3 หมื่นล้านบาท กับยอดขายรถยนต์ 15,700 คัน และยอดขายบิ๊กไบค์ที่สูงสุดถึง 2,480 คัน ด้วยวิสัยทัศน์ที่ท้าทายพลิกฤดูการขายใหม่จากโลว์ซีซั่น สู่ นิวซีซั่น ทำให้ขณะนี้พื้นที่งาน Big Motor Sale 2015 ทั้งพื้นที่ในอาคารและนอกอาคาร มากกว่า 30,000 ตร.ม. ถูกจองเต็มหมดครบ 100% ซึ่งผู้ประกอบการต่างๆ เตรียมงัดสุดยอดแคมเปญมาประชันกันเพื่อเอาใจลูกค้า ตอบโจทย์คนอยากได้รถจบในงานเดียว"
    ในงาน Big Motor Sale 2015 มหกรรม ของยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ แนะนำรถรุ่นใหม่เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ปีนี้มีผู้ประกอบการต่างๆ ทั้งผู้ผลิต/จำหน่ายรถยนต์ ผู้นำเข้าอิสระรถยนต์พรีเมียม รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องมากมาย รวมทั้งรถหัวลากเพื่อการประกอบธุรกิจขนส่งขนาดใหญ่ และเรือยอชท์สุดหรูมาอวดโฉม อีกทั้งในส่วนของ Welcome Hall จะมีบูธของสภากาชาดไทยมาเปิดรับบริจาคดวงตา อวัยวะ และร่างกาย และบูธของกรมการขนส่งทางบกที่จะมาเปิดให้บริการทำใบขับขี่แบบสมาร์ทการ์ด ฟรีแก่ผู้เข้าชมงานอีกด้วย และที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้เข้าชมงานทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นโชคจากบัตรเข้าชมงาน ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.9 ล้านบาท เป็นรถยนต์ 3 รางวัล ได้แก่ รถยนต์ Suzuki Ciaz รถยนต์ Mitsubishi Attrage รถยนต์ MG3 และรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha Grand Filano อีก 6 รางวัล ซึ่งจะมีการจับรางวัล ในวันสุดท้ายของงานคือวันที่ 9 สิงหาคม 2558 เวลา 19.19 น.
    นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำคัญ การประกวด Miss Motorsale 2015 เพื่อคัดเลือกสาวงามผู้ที่จะได้สวมมงกุฏในฐานะทูตประชาสัมพันธ์และเพิ่มสีสันให้กับงาน Big Motor Sale ได้เริ่มเปิดรับสมัครไปแล้วตั้งแต่วันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ไปจนถึง 21 พฤษภาคม 2558 เพื่อชิงมงกุฎ สายสะพาย ถ้วยรางวัล เงินรางวัล และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท และพิเศษสุดสำหรับตำแหน่ง Miss Motorsale 2015 คือรถยนต์ Toyota Yaris E อีก 1 คัน มูลค่า 549,000 บาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)