ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซูบารุ แนะนำ Subaru Forester เอสยูวีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

    24 เม.ย. 58 2,217
    ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ (Subaru Forester) เอสยูวีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว
    บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านยานยนต์คุณภาพผสานความปลอดภัยและสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้น ขอแนะนำ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 2.0i-L (Subaru Forester 2.0i-L)  ราคา 1.69 ล้านบาท และ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 2.0XT (Subaru Forester 2.0XT)  ราคา 2.42 ล้านบาท เจ้าของรางวัล SUV of The Year 2014 จาก Motortrend ที่ครบครันทั้งสมรรถนะและความสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประหยัดน้ำมันในวันทำงาน พร้อมนำสู่ประสบการณ์ใหม่ในวันพักผ่อน เติมเต็มทุกเส้นทางการท่องเที่ยว สะดวกสบายเมื่อต้องพาครอบครัวร่วมเดินทาง รองรับการบรรทุกสัมภาระและจักรยาน มั่นใจได้ในทุกการขับขี่
    คุณลักษณะอันโดดเด่นของ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 2.0i-L และ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 2.0XT มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์ Boxer 4 สูบ
    • ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 2.0i-L มาพร้อมกับขุมพลังขนาด 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 198 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที
    • ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 2.0XT มาพร้อมกับระบบ DIT (Direct Injection Turbo) ขนาด 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 240 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 2,400-3,600 รอบ/นาที
    • ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบสมมาตร มาพร้อมกับระบบการควบคุมการขับเคลื่อน X-Mode ที่ควบคุมระบบการทำงานของรถในทุกสภาพการขับขี่
    • สะดวกยิ่งขึ้นด้วยระบบ SI-Drive (Subaru Intelligent Drive) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนื่อกว่า อาทิ ระบบแสดงข้อมูลแบบ Hi-Grade Multi-Function Display ระบบเครื่องเสียง "Harman/Kardon"ระดับ 400 วัตต์ มาพร้อมลำโพง 8 ตัว และระบบไฟฟ้า ควบคุมการปิดเปิดประตูท้ายอัตโนมัติพร้อมระบบความจำ
    • ระบบฉีดล้างไฟหน้า พร้อมระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ
    • บนหลังคาติดตั้ง Sunroof หลังคาแก้วแบบเปิดกว้างถึงเบาะตอนหลังและติดตั้งราวหลังคาบรรทุกของ
    • เปิดประตูด้วยระบบ Keyless
    • พวงมาลัยแบบ Multifunction พร้อมปุ่มเชื่อมต่อโทรศัพท์, ปุ่ม Cruise Control และ SI-Drive
    • ระบบเครื่องปรับอากาศ Dual-Zone 
    • เบาะหลังสามารถพับได้ 60/40 2 วิธี คือการดึงสลักที่ตัวเบาะหรือการกดปุ่ม One Touch Folding ที่อยู่บริเวณพื้นที่เก็บสัมภาระ 
    สีที่มีให้เลือกมากถึง 9 สี ได้แก่ สีขาว Satin White Pearl, สีเงิน Ice Silver Metallic, สีเขียว Jasmine Green Matallic, สีน้ำเงิน Marine Blue  Metallic, สีบรอนซ์ Burnished Bronze Metallic, สีแดง Venetian Red Pearl, สีแดง Deep Cherry Pearl, สีเทา Dark Grey Metallic และสีดำ Crystal Black Silica
    สัมผัสสมรรถนะที่เหนือชั้นของเอสยูวีคุณภาพ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 2.0i-L และ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 2.0XT ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-725-1888 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.motorimage.net

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)