ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บรรยากาศงาน Audi - Kia Auto Show 2015

    17 เม.ย. 58 2,579
    ชมบรรยากาศงาน Audi-Kia Auto show 2015 พร้อมเปิดตัว Audi TT ใหม่ 3.99 ล้านบาท!
    ผ่านไปด้วยดีกับงาน ออดี้ แอนด์ เกีย ออโต้โชว์ (Audi & Kia Auto Show 2015) ครั้งที่ 2 ณ ศูนย์การค้า เมกา บางนา ระหว่าง 28 มี.ค. ถึง 6 เม.ย. 2558 จัดขึ้นโดยบริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ออดี้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และบริษัท ยนตรกิจ เกีย จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เกียอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้นำรถยนต์ 2 ยี่ห้อกว่า 10 คัน ให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมรถทดลองขับในงาน 
    บรรยากาศในงาน เต็มไปด้วยผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยยอดจองรวมในงานกว่า 20 คัน ในเวลาเพียงแค่ 2 วัน! (28-29 มี.ค. 2558) โดยได้รับความสนใจไม่เว้นแม้แต่ชาวต่างชาติที่สนใจซื้อ ออดี้ A3 เป็นรถคู่ใจ
    AUDI
    ภายในงาน ทางด้านออดี้ ส่งยนตรกรรมสุดหรูให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด เช่น Audi Q5 SUV ขนาดกลาง ระหว่างรุ่น Q7 กับรุ่น Q3 โดย Q5 มีความโดดเด่นทางด้านดีไซน์ สมรรถนะและความปลอดภัย พร้อมราคา 3.19 ล้านบาท รับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง 
    รุ่นต่อมาเป็น Audi A3 Limousine น้องเล็กสุด เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบชาร์จ 1.4 ลิตร ประหยัดสุดๆ กว่า 20 กม./ลิตร ราคาเพียง 1.99 ล้านบาท พร้อมรับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
    สุดยอดนวัตกรรมรถยนต์ประหยัดพลังงาน Audi A6 Hybrid ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ประหยัดและแรงเกินตัว ราคา 3.98 ล้านบาท แถมการรับประกันคุณภาพตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กม.
    และรุ่นสุดท้ายเป็นสปอร์ต 2 ประตูสุดหรูขนาดใหญ่ Audi A5 Coupe ซึ่งได้รับความสนใจไม่แพ้รุ่นอื่นๆ ราคา 3.99 ล้านบาท พร้อมรับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
    ทีเด็ดสุดคือ Audi TT โฉมใหม่ เปิดตัวพร้อมรับจองภายในงานนี้ รถสปอร์ตในฝันของผู้ชื่นชอบดีไซน์และความท้าทาย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ 230 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ S-Tronic 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อด้วยระบบ Quattro ตัวถังอลูมิเนียม จำนวนจำกัดเพียง 13 คันเท่านั้น !
    Audi TT นำเข้าจากเยอรมนีก่อนใคร พิเศษสุดๆ เพื่อแฟนพันธุ์แท้ ในราคาเพียง 3.99 ล้านบาท ซึ่งต่ำกว่าความเป็นจริง เพราะกำลังขนาด 230 แรงม้า โครงสร้างภาษีนำเข้าสูงมาก แต่สำหรับประเทศไทยโดยเยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค ได้รับการสนับสนุนด้านราคาจึงจำหน่ายเพียง 3.99 ล้านบาท ! พร้อมรับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
    KIA
    ทางฝั่งของรถยนต์ "เกีย" ยนตรกรรมคุณภาพที่นำเข้าทั้งคันจากประเทศเกาหลี แต่เทคโนโลยีเกินตัว มีรุ่นเด่นๆ ที่นำมาโชว์ให้ในงานฯ พร้อมรถทดลองขับที่มาเสิร์ฟถึงที่ครบทุกรุ่น! 
    เริ่มด้วยพระเอกของงานที่มีคนรุมล้อมไม่ขาดสายกับ KIA Grand Carnival รถอเนกประสงค์ MPV ขนาดใหญ่ ภายนอกดีไซน์หรูหราโดดเด่นด้วยประตูสไลด์เปิด/ปิดอัตโนมัติ และประตูท้ายอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สามารถปรับเปลี่ยนเบาะนั่งได้หลายรูปแบบ โดยเฉพาะช่วงหลังคาสูงโปร่งไม่อึดอัด เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.2 ลิตร ทรงพลังถึง 197 แรงม้า ทั้งแรงและประหยัด ราคารุ่นท็อปเพียง 1,928,000 บาท รุ่นรองท็อป 1,595,000 บาท
    ตามมาด้วย KIA Soul โฉมใหม่ทั้งคัน ดีไซน์โดนใจวัยรุ่น แต่ที่เหนือกว่านั้นคือ หัวใจใหม่เบนซิน 2.0 ลิตร 154 แรงม้า นับว่าแรงสุดในกลุ่ม และพิเศษกว่านั้น เกีย โซล มาด้วยราคารุ่นเท่าเดิม 1,397,000 บาทเท่านั้น คุ้มค่าสุดๆ
    นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์รุ่นยอดนิยมอีก 2 รุ่นคือ KIA Rio ราคา 749,000 บาท และ KIA Sorento SUV หรูแกร่งทรงพลัง ราคาเพียง 1,694,000 บาท
    สัมผัส ออดี้ และ เกีย ที่โชว์รูมใกล้บ้านคุณ หรือสำนักงานใหญ่ ร่มเกล้า 119 ถนนร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ โทร. 02-719-7979

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)