ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ไทยยานยนตร์ จัดอบรมความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลใน Volkswagen The new Caravelle

    2 เม.ย. 58 2,396
    ไทยยานยนตร์ จัดอบรมความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลใน Volkswagen The new Caravelle
    บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการรถยนต์โฟล์คสวาเกน Caravelle อย่างเป็นทางการ จัดอบรมเรื่อง "Safety ความปลอดภัยมาตรฐานระบบสากลใน The New Caravelle" โดยรศ.ดร.สายประสิทธิ์ เกิดนิยม จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
     
    ไทยยานยนตร์เป็นผู้ริเริ่มผลักดันความปลอดภัยของระบบที่นั่งตอนหลังภายในรถตู้ระดับพรีเมียมอย่าง The new Caravelle ให้ได้รับมาตรฐานสูงสุด โครงสร้างเบาะที่นั่งภายในห้องโดยสารที่มีความปลอดภัยสูงสุด ระดับ M1 โดยการรับรองคุณภาพชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งระบบขายึดโครงเบาะ ตัวเบาะที่สามารถปรับระดับได้ทุกทิศทางด้วยไฟฟ้าและมีความแข็งแรงรองรับความปลอดภัยพร้อมการันตีมาตรฐานการติดตั้งจากสถาบัน DEKRA จากเยอรมัน จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยเมื่อซื้อรถยนต์โฟล์คสวาเกน คาราเวลทุกคัน


    การอบรมเป็นลักษณะให้ความรู้ความเข้าใจแก่ทีมงานด้านฝ่ายบริการ, ฝ่ายขาย, ฝ่ายเทคนิค เพื่อให้ถ่ายทอดเทคโนโลยีความปลอดภัยภายในห้องโดยสารที่มีในรถโฟล์คตู้ทุกคัน โดยเนื้อหาจะเน้นไปที่การบาดเจ็บเมื่อเกิดอุบัติเหตุ
    การเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์มีองค์ประกอบหลัก 3 อย่างด้วยกันคือ คน, รถ, ถนน ซึ่งมีสัดส่วนแปรผันตามสถานการณ์ รวมถึงการบาดเจ็บจากการชนด้วย เช่น การชนหน้าตรง คนในรถจะกระแทกส่วนศีรษะ-กระจก, ลำตัวกระแทกกับพวงมาลัย (ไม่คาดเข็มขัดฯ, ไม่มีถุงลม) แต่มีกรณีของการกระแทกอีกแบบคือ หน้าปะทะกับถุงลม กรณีไม่คาดเข็มขัดฯ หรือคาดเข็มขัดนิรภัยเรียบร้อยแล้ว แต่ระยะห่างระหว่างตัวกับพวงมาลัยไม่เหมาะสม เป็นต้น 
    นอกจากนี้ยังมีลักษณะการบาดเจ็บที่เกิดจากการชนปะทะด้านหน้าฝั่งซ้าย/ขวา, ด้านข้าง รวมถึงการพลิกคว่ำด้วย สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของอุปกรณ์ความปลอดภัยในห้องโดยสาร โดยเฉพาะเข็มขัดนิรภัยและจุดยึด เช่น เบาะนั่งก็ควรมีความแข็งแรงและติดตั้งได้มาตรฐาน 

    บรรยากาศผู้เข้าอบรม

    คุณวิทิต ลีนุตพงษ์ (คนที่ 1 จากขวา) ประธานกรรมการบริหารและคุณเบญจวรรณ เอกนิยม (คนที่ 1 จากซ้าย) ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร กลุ่มไทยยานยนตร์ คุณสมรรถ รอบบรรเจิด (คนที่ 2 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารส่วนโฟล์คสวาเกน คอมเมอร์เชียล และรศ.ดร.สายประสิทธิ์ เกิดนิยม (คนที่ 2 จากขวา) ภาควิชาวิศวกรรมยานยนต์ บัณฑิตวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์นานาชาติสิรินธรไทย-เยอรมัน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

    สำหรับชิ้นส่วนภายในรวมถึงเบาะสุดหรูหราที่ติดตั้งในรถยนต์ตู้โฟล์คสวาเกนทุกคัน ผ่านมาตรฐานโดยได้รับรองจากสถาบัน DEKRA จากเมืองสตุ๊ตการ์ท (Stuttgart) ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นผู้ตรวจสอบและควบคุมคุณภาพตลอดจนทดสอบชิ้นส่วนของเบาะในรถตู้โฟล์คสวาเกนอีกด้วย 
    ลูกค้าที่ใช้รถยนต์โฟล์คสวาเกน เดอะ นิว คาราเวลล์ จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยความแข็งแรง และสมรรถนะที่ดีเยี่ยมของรถยนต์จากค่ายโฟล์คสวาเกนพร้อมนำเข้าจากเยอรมันแท้ๆ ผลิตเพื่อใช้งานในประเทศไทยโดยเฉพาะ 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)