ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฮอนด้านำสื่อมวลชนขับ ฮอนด้า โมบิลิโอ ไปปั่นจักรยาน ชมวิถีชุมชนคุ้งบางกะเจ้า

    12 มี.ค. 58 3,736
    ขับ ฮอนด้า โมบิลิโอ ปั่นจักรยาน ชมวิถีชุมชนคุ้งบางกะเจ้า 
    ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำสื่อมวลชนขับ "ฮอนด้า โมบิลิโอ" ทำกิจกรรมปั่นจักรยาน เพื่อสุขภาพ ชมแหล่งท่องเที่ยวและวิถีชีวิตชุมชนคุ้งบางกะเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เป็นระยะทางปั่นกว่า 25 กิโลเมตร 
    เพื่อสัมผัสกับฮอนด้า โมบิลิโอ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคต์ ออกแบบสไตล์สปอร์ตทันสมัย ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ฮอนด้าฯ จึงนำทั้งรุ่น S เป็นที่นั่งแบบ 2 แถว พร้อมพื้นที่บรรทุกสัมภาระมากถึง 1,214 ลิตร และรุ่น RS เบาะนั่งแบบ 3 แถว โดยเบาะนั่งแถว 2 สามารถพับตลบได้ในจังหวะเดียว และยังพับเบาะที่นั่งด้านหลัง เพื่อเพิ่มพื้นที่วางสัมภาระได้มากขึ้น ให้ความสะดวกในการใช้งานอันหลากหลาย ครบครันด้วยฟังก์ชันปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยครบ 
    ฮอนด้า โมบิลิโอ ขับเคลื่อนด้วยผู้โดยสารได้มากสุดถึง 8 คน พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง โดยทริปนี้ได้นำจักรยาน 2 คัน พร้อมผู้โดยสารรวมผู้ขับ 2 คน ออกจากจุดเริ่มเต้นบริเวณนอร์ธปาร์ค ถนนวิภาวดี มุ่งหน้าสู่สวนลัดโพธิ์ พระประแดง ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 120 แรงม้าที่ 6,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 145 นิวตัน-เมตรที่ 4,600 รอบต่อนาที โดยมีทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด (รุ่น S) และเกียร์ CVT ใหม่ (รุ่น V และ RS) พัฒนาภายใต้เทคโนโลยี Earth Dreams ให้อัตราเร่งและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ เช่น กิจกรรมการปั่นจักรยานที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจในสุขภาพ 
    การปั่นจักรยาน ชมวิถีชีวิตชุมชนคุ้งบางกะเจ้า นับเป็นกิจกรรมตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ท่ามกลางความงามของพื้นที่สีเขียวธรรมชาติ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวและการเรียนรู้อันหลากหลาย มีพื้นที่คล้ายกระเพาะหมูล้อมรอบด้วยแม่น้ำเจ้าพระยา ครอบคลุม 6 ตำบล 
    กิจกรรมครั้งนี้ เริ่มต้นที่สวนสุขภาพคลองลัดโพธิ์ ลัดเลาะไปตามถนนสู่ วัดป่าเกด วัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 2 ประมาณ พ.ศ.2360 มีภาพจิตรกรรมฝาผนังโดยฝีมือของช่างสิบหมู่ ที่มีความประณีตงดงาม และหน้าบันพระอุโบสถหลังเก่าเป็นรูปพระนารายณ์ทรงครุฑลวดลายวิจิตรตระการตา จากนั้นปั่นไปสวนมะนาวเกษตรกรสมภพ ที่นำข้อดีของมะนาวพันธุ์ดีหลายสายพันธุ์ เช่น มะนาวแป้น มะนาวพวง มะนาวน้ำหอม และมะนาวพิจิตร มาผสมเกสรข้ามสายพันธุ์กัน เกิดเป็นต้นใหม่ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือความต้านทานโรค เปลือกบาง ออกผลเป็นพวง ดกและใหญ่ มีรสเปรี้ยวหอมและสามารถบังคับให้ออกในช่วงฤดูแล้งได้ ขายได้ราคาดีกว่ามะนาวทั่วไป 
    จากสวนมะนาวสู่ ฟาร์มเห็ดช่างแดง ฟาร์มแบบเปิดของนายสมศักดิ์ ชัยเขื่อนขันธ์ (ช่างแดง) ที่ไม่เพียงมีชื่อเสียงในเรื่องผลผลิตที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้จำหน่ายก้อนเชื้อเห็ดหลายๆ ชนิด เช่น เห็ดหลินจือ เห็ดหูหนู เห็ดฟาง เห็ดนางฟ้าฮังการี เห็ดนางนวล ฯลฯ ก่อนพักรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านพบรัก ณ บางน้ำผึ้ง  
    อิ่มท้องจึงเดินทางต่อ โดยปั่นมาที่บ้านธูปสมุนไพร อันเป็นวิสาหกิจชุมชนที่รู้จักกันดีในตำบลบางน้ำผึ้ง แหล่งเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นและวิถีชีวิตไทยให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การทำธูปหอมสมุนไพร โดยกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรบางน้ำผึ้ง ใช้วัตถุดิบภายในท้องถิ่น จากนั้นปั่นต่อไปที่บ้านลุงกุล รับเครื่องดื่มเย็นๆ คลายร้อน จากนั้นจึงค่อยก่อนปั่นกลับมาสิ้นสุดที่สวนสุขภาพลัดโพธิ์
    เสร็จสิ้นกิจกรรมการปั่นจักรยานที่คุ้งบางกะเจ้า พร้อมฮอนด้า โมบิลิโอ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์กิจกรรมแบบนี้ได้อย่างลงตัว ทำให้เกิดความประทับใจจนอยากเป็นเจ้าของ ยิ่งพิจารณาถึงอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงระดับ 13-14 กิโลเมตร/ลิตร จากการขับใช้งานและทำกิจกรรมระหว่างวัน พร้อมบรรทุกผู้โดยสารและสัมภาระได้มาก ก็นับเป็นรถที่มีความคุ้มค่าสูง และหารถรุ่นอื่นมาเปรียบเทียบได้ยากในระดับราคา 6-7 แสนบาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)