ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ TR TRANSFORMER MAX

    2 มี.ค. 58 3,423
    THAIRUNG  TRANSFORMER MAX  รถตรวจการณ์ 11 ที่นั่งใหม่
    บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการออกแบบและผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ของไทย เปิดตัวรถยนต์ตรวจการณ์รุ่นใหม่ TR TRANSFORMER MAX 11 ที่นั่ง ที่จะโชว์ตัวในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36
    คุณสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) ได้คิดค้นพัฒนารถตรวจการณ์ให้มีคุณสมบัติเหนือกว่าคู่แข่ง ระดับ PPV และเป็นรุ่นเดียวที่บรรทุกผู้โดยสารได้มากถึง 11 ที่นั่งอย่างสะดวกสบาย ห้องโดยสารขนาดกว้างที่สุด หลังคาทรงสูง สามารถรองรับผู้โดยสารที่มีความสูงถึง 175 ซม. ได้ทุกที่นั่ง พร้อมปรับรูปแบบที่นั่งได้หลากหลาย ขนาดพื้นที่บรรทุกสัมภาระมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีตัวถังยกสูง สามารถลุยน้ำได้ไม่น้อยกว่า 50 ซม. ภาพลักษณ์ที่ดูแข็งแรง บึกบึน ในสไตล์รถยนต์ตรวจการณ์ Off Road ซึ่งเหมาะกับการใช้งานอเนกประสงค์ ตั้งแต่ครอบครัวขนาดใหญ่ ที่รักการเดินทางท่องเที่ยว หน่วยงานเอกชน หรือข้าราชการที่ต้องการใช้รถยนต์ตรวจการณ์ในภารกิจต่าง ๆ 
    TR Transformer MAX พัฒนาขึ้นบนโครงสร้างของ Pick Up Toyota Vigo ที่มีทั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ยกสูง เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร 171 แรงม้า และ 2.5 ลิตร 143 แรงม้า ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถนะที่ดีเยี่ยม มีค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์และช่วงล่าง ได้ที่ศูนย์ บริการ Toyota ทั่วประเทศ 
    ทั้งนี้บริษัทเชื่อว่า TR Transformer MAX จะเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะคุ้มค่า ด้วยรูปลักษณ์ตัวถังที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร จะทำให้ผู้ใช้รถยนต์มีความภูมิใจ ที่ได้ใช้รถยนต์ของคนไทยที่สวยงามไม่แพ้ใคร 
    โดยทางบริษัทฯ พร้อมร่วมพัฒนารถยนต์รุ่นนี้ให้กับหน่วยงานราชการต่าง ๆ ที่ต้องการใช้รถลักษณะพิเศษ เช่น ทหาร ตำรวจ ป่าไม้ หน่วยงานบรรเทาสาธารณะภัย ฯ เพื่อช่วยให้ประเทศสามารถมีรถใช้งานตรงตามความต้องการ และช่วยประหยัดงบประมาณประเทศ ลดการนำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศ เป็นการพัฒนาขีดความสามารถของผู้ผลิตชิ้นส่วนและยานยนต์ของไทย ในการวิจัยและพัฒนายานยนต์เพื่อให้สามารถพึ่งตนเอง และสร้างความมั่นคงในประเทศในยามเกิดภาวะสงครามได้อีกด้วย

    หนึ่งในกิจกรรมช่วยเหลือสังคมของ TR Transformer (รุ่นก่อนหน้า)

    คุณสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน)
    สำหรับราคา TR Transformer MAX อยู่ที่ประมาณ 1.5 - 1.6 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดเผยราคาจริงและสัมผัสได้ที่ งาน Bangkok International  Motor Show ครั้งที่ 36 ณ. บูธไทยรุ่ง ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 5 เมษายน 2558  

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)