ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • อีซูซุอินไซท์ บิ๊กแชลเลนจ์ ขับดีๆ... มีลุ้นล้าน

    26 ก.พ. 58 2,040
    อีซูซุอินไซท์ บิ๊กแชลเลนจ์  ขับดีๆ...มีลุ้นล้าน
    อีซูซุจัดกิจกรรมแข่งขันขับรถยนต์ทดสอบประหยัดน้ำมัน "อีซูซุอินไซท์ บิ๊กแชลเลนจ์ ขับดีๆ... มีลุ้นล้าน" จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สำหรับผู้ใช้รถปิกอัพอีซูซุรุ่น ออล-นิว อีซูซุ ดีแมคซ์ และ อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์ ทั่วประเทศ ส่งเสริมวิธีการขับรถประหยัดน้ำมันที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะ อีซูซุอินไซท์ และตอกย้ำความเชื่อมั่นในความประหยัดน้ำมันอัจฉริยะของเครื่องยนต์อีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท โดยพิจารณาตัดสินอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยจากรายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์
    บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขับรถอย่างประหยัดน้ำมันในรูปแบบต่างๆ ทั้งเส้นทางในประเทศ ระหว่างประเทศ และเส้นทางในต่างประเทศที่ดำเนินการต่อเนื่องมากว่า 16 ปี โดยมีเป้าหมายให้ผู้ใช้รถชาวไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญของการใช้น้ำมัน ทุกหยดอย่างคุ้มค่า และมีประสิทธิภาพสูงสุดล่าสุด ได้สร้างสรรค์กิจกรรมการแข่งขัน อีซูซุอินไซท์ บิ๊กแชลเลนจ์ ขับดีๆ... มีลุ้นล้าน สำหรับผู้ใช้รถปิกอัพอีซูซุ รุ่น ออล-นิว อีซูซุ ดีแมคซ์ และ อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่สามารถขับรถได้ประหยัดน้ำมันที่สุด โดยมีระบบอีซูซุอินไซท์ เทคโนโลยีสุดอัจฉริยะครั้งแรกในวงการรถยนต์เมืองไทยมาช่วยพัฒนาพฤติกรรมการขับขี่ให้ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น โดยจัดการแข่งขัน 6 เส้นทางทั่วประเทศ เพื่อมีโอกาสชิงชัยเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเพื่อค้นหาสุดยอดนักขับประหยัดน้ำมันที่มีเงินล้านเป็นรางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 5 ล้านบาท
    สำหรับคุณสมบัติของรถปิกอัพอีซูซุที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นรถปิกอัพอีซูซุ รุ่น ออล-นิว อีซูซุ ดีแมคซ์ และ อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์ ที่มีสภาพตามมาตรฐานเดียวกันกับที่ออกจากโรงงานผู้ผลิต ไม่มีการปรับแต่งสภาพเครื่องยนต์ ขนาดของยางต้องเป็นไปตามมาตรฐานของผู้ผลิต ไม่มีการดัดแปลงชิ้นส่วนของรถยนต์ หรือถอดอุปกรณ์พิเศษที่ติดตั้งมาจากผู้ผลิต มียางอะไหล่ตามมาตรฐานของผู้ผลิต และต้องเป็นรถที่เข้ารับการบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของอีซูซุมีรายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์ ซึ่งขับเป็นระยะทางไม่น้อยกว่า 5,000 กิโลเมตร และมีผลคะแนนตั้งแต่ 70-100 คะแนน และรายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์ต้องมีอายุไม่เกิน 1 ปีนับจากวันสมัคร
    โดยแบ่งกลุ่มรถปิกอัพอีซูซุที่เข้าร่วมกิจกรรมแต่ละเส้นทางเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มรุ่นเครื่องยนต์ 2500 ดีดีไอ เทอร์โบ หรือ 2500 ดีดีไอ วีจีเอส เทอร์โบ และ กลุ่มรุ่นเครื่องยนต์ 3000 ดีดีไอ วีจีเอส เทอร์โบ แต่ละกลุ่มแต่ละเส้นทาง รับจำนวนจำกัดกลุ่มละ 25 คัน ต่อเส้นทาง รวม 50 คัน ต่อหนึ่งเส้นทางเท่านั้น
    การแข่งขันจะแบ่งเป็นทั้งหมด 6 เส้นทาง   ดังนี้
    • เส้นทางที่ 1:  วันที่ 14 มีนาคม 2558
      กรุงเทพฯ - สิงห์บุรี - กรุงเทพฯ
    • เส้นทางที่ 2:  วันที่ 2 พฤษภาคม 2558  
      นครปฐม - เพชรบุรี - นครปฐม 
    • เส้นทางที่ 3:  วันที่ 9 พฤษภาคม 2558
      ชลบุรี - จันทบุรี - ชลบุรี 
    • เส้นทางที่ 4:  วันที่ 16 พฤษภาคม 2558
      ขอนแก่น - นครราชสีมา - ขอนแก่น 
    • เส้นทางที่ 5:  วันที่ 6 มิถุนายน 2558
      สงขลา (หาดใหญ่) - นครศรีธรรมราช (ทุ่งสง) - สงขลา (หาดใหญ่) 
    • เส้นทางที่ 6:  วันที่ 20 มิถุนายน 2558
      เชียงใหม่ - ลำปาง (เถิน) - เชียงใหม่
    ผู้ชนะแต่ละรุ่นในการแข่งขัน 6 เส้นทางทั่วประเทศจะได้รับรางวัลเป็นเงินสดมูลค่า 100,000 บาท 50,000 บาท 30,000 บาท 20,000 บาท และ 10,000 บาท ตามลำดับ
    ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 - 5 ในแต่ละกลุ่มแต่ละเส้นทางจะได้รับโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 4 กรกฎาคม 2558 เส้นทาง กรุงเทพฯ - ระยอง - กรุงเทพฯ โดยสุดยอดนักขับประหยัดน้ำมันในแต่ละรุ่นจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 1,000,000 บาท 300,000 บาท  200,000 บาท 100,000 บาทและ 50,000 บาทตามลำดับ
    ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือขอสมัครเข้าร่วมกิจกรรม อีซูซุอินไซท์ บิ๊กแชลเลนจ์ ขับดีๆ... มีลุ้นล้าน ได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร. 02-118-0777 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะครบจำนวนผู้เข้าสมัครของแต่ละเส้นทาง

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)