ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ทำยอดขายสูงสุดติดต่อกัน 4 ปี พร้อมขยายผู้แทนจำหน่าย

    19 ก.พ. 58 1,643
    บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ทำยอดขายสูงสุดติดต่อกัน 4 ปี พร้อมขยายผู้แทนจำหน่าย
    บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างสถิติยอดขายใหม่สำหรับปี 2557 สูงสุดถึง 8,386 คันสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ นับเป็นสถิติสูงสุดตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในไทย พร้อมเปิดตัว เยอรมัน ออโต้ แจ้งวัฒนะ อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายรายแรกที่ให้บริการทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู, บีเอ็มดับเบิลยู I, มินิ, บีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด และรถยนต์คุณภาพที่ผ่านการใช้งานแล้วภายใต้โปรแกรมบีเอ็มดับเบิลยู พรีเมียม ซีเล็คชั่นและมินิ เน็กซ์ 

    ด้วยความสำเร็จอันโดดเด่นของมินิ ทำสถิติเพิ่ม 51% เทียบกับปีที่ผ่านมา พร้อมส่งมอบรถยนต์ 921 คัน ทำให้มินิเป็นแบรนด์ที่เติบโตเร็วสุดในตลาดรถพรีเมียมของไทย และยังเติบโตสูงสุดเมื่อเทียบกับมินิทั่วโลก จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ มินิ คันทรี่แมน ซึ่งประกอบภายในประเทศ นับเป็นส่วนสำคัญต่อภาพรวมแห่งความสำเร็จของแบรนด์มินิ และการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายมินิ เช่น มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี และ เยอรมัน ออโต้ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ทำให้มินิ ประเทศไทย มุ่งหวังเติบโตด้วยการเพิ่มขึ้นของฐานลูกค้า
    ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้สร้างสถิติยอดขายใหม่ จากการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่น บีเอ็มดับเบิลยู F 800 R และ บีเอ็มดับเบิลยู F 800 GS ที่ประกอบภายในประเทศ โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจนทำยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยยอดส่งมอบ 700 คัน เพิ่มขึ้น 75% เทียบกับปีที่ผ่านมา พร้อมเสริมแกร่งด้วยการเปิดตัวโชว์รูมเฉพาะของแบรนด์แห่งที่สอง คือ เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด บนถนนพระราม 2 รวมถึงขยายผู้แทนจำหน่าย เยอรมัน ออโต้ แจ้งวัฒนะ, เยอรมัน ออโต้ พัทยา, และเชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ โคราช ภายในไตรมาสแรกของปี 2558 นี้ 
    สำหรับโปรแกรมคุ้มครองการบำรุงรักษา BMW Service Inclusive (BSI) และ MINI Service Inclusive (MSI) มีปรับเพิ่มเป็นโปรแกรมเป็น BMW และ MINI Service and Extended Warranty packages  โดยมีระยะเวลาคุ้มครองรถยนต์ถึง 5 ปี/100,000 กม. สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู และ 5 ปี/50,000 กม. สำหรับมินิ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)