ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Kumho Tire แต่งตั้ง ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ดีลเลอร์แท้หนึ่งเดียวในไทย

    23 ม.ค. 58 3,320
    Kumho Tire จับมือ ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ลุยตลาดในไทย
    คุณอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้าชั้นนำ พร้อมด้วย Mr.Jae Suk Cho, Senior Executive Vice President Chief Sales Officer บริษัท คึมโฮ ไทร์ ประเทศเกาหลี ร่วมให้เกียรติในการแถลงข่าวเปิดตัวผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง "คึมโฮ" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รุกตลาดยางรถยนต์แบบเต็มรูปแบบ ด้วยความสำเร็จในการเป็นผู้จัดจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้า รวมถึงการขยายตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้าชั้นนำทั่วประเทศได้อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้คึมโฮ ไทร์ ประเทศเกาหลี ผู้ผลิตยางรถยนต์คึมโฮ เล็งเห็นถึงศักยภาพในการทำการตลาด จึงแต่งตั้งบริษัท ต.สยามฯ เป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายยางคึมโฮ (ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นไป) เพื่อรองรับความต้องการยางนำเข้าคุณภาพสูง ซึ่งขยายตัวอย่างต่อเนื่อง พร้อมจับมือเดินหน้าเต็มกำลังสำหรับการผลิตสินค้าให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้รถคนไทย รวมถึงกลยุทธ์และแผนการตลาดสำหรับการจัดจำหน่ายยางคึมโฮตลอดปีนี้
    ยาง "คึมโฮ" Ultra High Performance นำเข้าจากต่างประเทศ 100% ชูจุดเด่นที่มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งสำหรับรถยนต์, รถกระบะ, รถออฟโรด, รถ SUV หรือแม้กระทั่ง รถตู้ และรถกระบะที่ใช้ในการบรรทุกขนส่ง รวมถึงยางสำหรับรถยนต์อีโคคาร์ ซึ่งยางคึมโฮได้ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยใหม่ล่าสุด พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาสินค้าระดับแนวหน้าของโลก จึงทำให้ยางคึมโฮทุกเส้นมีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด มีประสิทธิภาพในการเกาะถนนและลดเสียงดังที่เกิดจากดอกยางลงได้อีก 8% มั่นใจในคุณภาพสินค้าของยางรถยนต์ทุกเส้น และกล้าที่จะรับประกันตลอดอายุการใช้งาน เจ้าเดียวในประเทศไทย!
    ยางคึมโฮ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย และความมั่นใจด้านคุณภาพ ด้วยระบบการควบคุมคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับสากล โดยยางทุกเส้นได้ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวด พร้อมทั้งสนามทดสอบยางรถยนต์ของคึมโฮที่ทันสมัย จึงทำให้มั่นใจได้ว่า ยางคึมโฮ จะเป็นยางรถยนต์ที่เหมาะสมกับรถยนต์ทุกประเภท และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ มีขนาดยางครอบคลุมรถยนต์ทุกขนาด พร้อมวางจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 400 ร้านค้า ทั่วประเทศ ตั้งแต่ต้นปี 2558 นี้ เป็นต้นไป
    โดยปีนี้ทางบริษัทฯ เตรียมเดินหน้าเต็มสูบกับกลยุทธ์และแผนการตลาดในการจัดจำหน่ายยางคึมโฮแบบเต็มรูปแบบ ทั้งสื่อประชาสัมพันธ์ โทรทัศน์, วิทยุ, ป้ายโฆษณา ฯลฯ รวมถึงกิจกรรมทางการตลาด ซึ่งยางคึมโฮได้เข้าร่วมเป็นผู้ให้การสนับสนุนรายการมอเตอร์สปอร์ตชั้นนำในเมืองไทยหลากหลายรายการ รวมถึงความพร้อมด้านดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง ทั้งเฟซบุ๊ค, อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ ซึ่งทางบริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างสูง ซึ่งนอกจากนี้แล้ว ภายในปีนี้บริษัทฯ ยังเตรียมขยายฐานร้านค้าตัวแทนจำหน่ายให้เพิ่มขึ้นอีก 25% พร้อมเตรียมเปิด Kumho Tire Platinum Shop ที่สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย
    "นับเป็นอีกหนึ่งก้าวในความสำเร็จของบริษัทฯ ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้า ที่ได้รับความไว้วางใจแต่งตั้งเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายยางคึมโฮ และด้วยกลยุทธ์และแผนการตลาดที่ได้กล่าวมาทั้งหมดนั้น ประกอบกับสินค้าคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล รวมถึงบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม และการรับประกันคุณภาพจากการผลิตตลอดอายุการใช้งานเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดแข็งของบริษัทฯ จึงทำให้ตนมั่นใจว่า ยางคึมโฮ จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ ต.สยาม ที่จะได้รับการยอมรับ, ความไว้วางใจ และเป็นแบรนด์ในใจอีกหนึ่งแบรนด์ของผู้บริโภคในเวลาอันรวดเร็ว" นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย
    โดยภายในงานนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์ถึงไลฟ์สไตล์การขับขี่ และการเลือกใช้ยางรถยนต์ในชีวิตประจำวัน พร้อมแง้มรถยนต์ในฝันนั่นคือ "BMW i8" ราคาประมาณ 11,899,000 บาท ที่อยากเป็นเจ้าของ
    ยางคึมโฮรุ่นใหม่ ทั้ง 14 รุ่น 
    สำหรับผู้สนใจเตรียมพบกับยางคึมโฮได้ที่ตัวแทนจำหน่าย และร้านยางชั้นนำทั่วประเทศในราคาและคุณภาพที่ต้องบอกว่า "คุ้มค่าที่สุด"
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kumhotire.in.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)