ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mercedes-Benz วางแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในปีนี้ 15 รุ่น ครบครันในทุกเซกเมนต์

    22 ม.ค. 58 3,580
    Mercedes-Benz วางแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในปีนี้ 15 รุ่น ครบครันในทุกเซกเมนต์
    Mercedes-Benz วางแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในปีนี้จำนวนทั้งสิ้น 15 รุ่น ครบครันในทุกเซกเมนต์ โดยเฉพาะรถยนต์ในกลุ่ม Contemporary Luxury ซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมสูงสุด ซึ่งจะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในระยะเวลาที่ใกล้เคียงกับตลาดต่างประเทศ รวมถึงข้อเสนอการส่งมอบรถที่รวดเร็วยิ่งขึ้น
    เริ่มต้นช่วงต้นปีด้วย Mercedes-Benz CLA Shooting Brake รถสปอร์ตซีดานผสมสไตล์รถแวกอน แนวเดียวกับรุ่นพี่อย่าง Mercedes-Benz CLS Shooting Brake อีกไม่นานเกินรอ รวมไปถึงรถสปอร์ต SUV ที่เพิ่งเปิดตัวในตลาดโลกไปสดๆ ใหม่ๆ อย่าง Mercedes-Benz GLE Coupe กับรุ่น 450 AMG Sport ทั้งสวยทั้งแรงเต็มพิกัด และพิเศษสุดกับ Mercedes-Benz AMG GT-S รุ่นพวงมาลัยขวา
    สำหรับรถครอบครัวขนาดใหญ่ ก็มีมาเปิดตัวเช่นเดียวกัน กับ Mercedes-Benz V-Class ใหม่ (ไม่ใช้ชื่อ Vito หรือ Viano อีกต่อไป) ที่ Model change ทั้งคัน และในปีนี้ อาจจะมีรถสปอร์ตหรูอย่าง Mercedes-Benz S-Class Coupe ตามมา ซึ่งจะทำให้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มีจำนวนยนตรกรรมที่สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างมากมาย เพื่อสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ ทั้งในด้านความหลงใหล (Fascination) และความสมบูรณ์แบบ (Perfection) ให้กับลูกค้า
    ในส่วนของโชว์รูม Mercedes-Benz จะทำการเปิดตัว Ultimate Mercedes-Benz Brand Experience Store เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสยนตรกรรมเหนือระดับของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ผ่านป๊อปอัพสโตร์ใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี รวมถึงการมอบประสบการณ์ด้านการขับขี่ให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสเทคโนโลยียนตรกรรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งร่วมจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Show และ Motor Expo เป็นต้น
    ส่วนด้านเครือข่ายการบริการหลังการขาย ยังคงมีการพัฒนาเครือข่ายระบบการบริหารจัดการในส่วนของศูนย์บริการและโชว์รูมให้มีประสิทธิภาพ และได้มาตรฐานเดียวกันอย่างต่อเนื่อง โดยภายในปี 2559 มีแผนที่จะเปิดตัวโชว์รูมเพิ่มอีก 6 แห่ง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขาย และขยายเครือข่ายการให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งสิ้น 31 แห่งทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็น 16 แห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และ 15 แห่งในต่างจังหวัด

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)