ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขาสันป่าตอง คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม

    6 ม.ค. 58 1,263
    สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขาสันป่าตอง คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ได้จัดให้มีการมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม "NISSAN GLOBAL AWARD  2014" ให้ผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในแต่ละประเทศ ทั้งในด้านการขาย การบริการ การบริการหลังการขาย และความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ เพื่อพัฒนาศักยภาพและคุณภาพของผู้จำหน่ายนิสสันทั่วโลก
    สำหรับผู้จำหน่ายที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติปี 2557 ในส่วนของประเทศไทย คือ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด สาขาสันป่าตอง โดยพิธีมอบโล่รางวัลนี้ จัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมมอบเข็มกลัดนิสสันเชิดชูเกียรติให้พนักงานทุกคน และเปิดวิดีโอแสดงความยินดีจาก มร. คาร์ลอส กอส์น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ซึ่งมีใจความสำคัญว่า 
    "ผู้จำหน่ายเป็นส่วนสำคัญยิ่งต่อการขับเคลื่อนนิสสันให้ไปข้างหน้าและเติบโตอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในการรักษาคำมั่นสัญญาในการให้บริการของเราที่มีต่อลูกค้า ผมขอแสดงความยินดีและขอบคุณ ทีมงานของผู้จำหน่ายที่ได้ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ทำให้นิสสันเข้าใกล้เป้าหมายที่เรียกว่า "NISSAN POWER 88" นั่นคือ 8% ของส่วนแบ่งทางการตลาดโลก และ 8% ของผลกำไรจากการดำเนินงานภายในปี 2559 ซึ่งนิสสันจะยังคง มุ่งมั่น เดินหน้านำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เข้าสู่อุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก โดยเฉพาะการนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์ที่มีความสะอาดมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และการทำให้ลูกค้าทั่วโลกเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของนิสสันให้มากยิ่งขึ้น" 
    สำหรับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม "NISSAN GLOBAL AWARD 2014" พิจารณาจากผลดำเนินงานของผู้จำหน่ายด้านต่างๆ ทั้งการขาย การบริการ ความพึงพอใจของลูกค้า ตลอดปี 2556 ซึ่งคุณฮิโรยูกิ โยชิโมโตะ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงการทำงานอย่างหนักของผู้บริหาร และพนักงานบริษัทสยามนิสสัน ซึ่งมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ความตั้งใจ และความเป็นผู้นำ ที่พร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง"
    บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด สาขาสันป่าตอง เป็นหนึ่งในสี่โชว์รูม และศูนย์บริการ ของบริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ ซึ่งก่อตั้งโดย ดร. นิตย์ วังวิวัฒน์ ประธานกรรมการ โดยนับเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีคุณค่ายิ่งของนิสสันมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี สาขาสันป่าตองเปิดดำเนินการในปี 2555 มีความโดดเด่น คือ มีการทำงานร่วมกันอย่างเป็นเอกภาพ และเป็นทีมของผู้จัดการ พนักงาน ฝ่ายขาย และฝ่ายบริการ มีการแบ่งปันข้อมูล ประสานงานกันอย่างใกล้ชิด ทำให้สามารถบริการ หรือตอบคำถามให้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทั่วถึงลูกค้ามีความพึงพอใจ
    ด้านคุณจุลนิตย์ วังวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ กล่าวว่า "การได้รับรางวัลนี้ต้องยกความดีความชอบให้พนักงานที่มีส่วนร่วมกันเป็นอย่างดี และสะท้อนให้เห็นว่าบริษัทเดินมาถูกทางแล้ว หลังจากนี้ก็คงต้องมีการพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่องให้ดียิ่งขึ้นไม่หยุดนิ่ง เราต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ รวมถึงการกระตุ้น และยกระดับพนักงานในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องภาษา เพื่อรองรับลูกค้าต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีประมาณ 6% โดยปัจจุบันเรามีการจัดคอร์สให้พนักงานเรียนภาษาอังกฤษ และภาษาจีน รวมถึงส่งเสริมการพัฒนาด้านทักษะการบริการและการขาย ตลอดจนการพัฒนาด้านจิตใจ และคุณธรรม เช่น พาไปนั่งวิปัสสนานิมนต์พระมาอบรมในส่วนนี้จะเห็นผลชัดเจน เช่น ลูกค้าที่นำรถมาซ่อมแล้วมีเหรียญในรถ พนักงานก็จะเก็บใส่ถุงคืนลูกค้าหมดเลย นั่นเป็นเพราะเขามีธรรมะมากขึ้น เรายังมีการตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปีให้พนักงานทุกคนทำให้พวกเขาอุ่นใจ มีความสุขในการทำงาน เพราะเมื่อมีความสุขก็จะอยู่ร่วมงานเราได้นาน"
    คุณฮิโรยูกิ โยชิโมโตะ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า "การมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม เป็นกิจกรรมที่นิสสันจัดขึ้นทุกปี เพื่อส่งเสริมให้ผู้จำหน่ายของนิสสันมีการพัฒนาทางการขาย การบริการ ให้สามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น สำหรับประเทศไทย นิสสันให้ความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยมีศักยภาพสูง ทั้งด้านการตลาด และการเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ นิสสันจึงมีแผนพัฒนา และมีการลงทุนในไทยอย่างต่อเนื่อง เช่น การเปิดโรงงานแห่งที่ 2 และการเปิดตัวรถยนต์รุ่นหลัก เช่น นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา และล่าสุดการเปิดตัว นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)