ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เชฟโรเลต ออกแคมเปญ เช็คให้ดีก่อนเที่ยวปีใหม่กับเชฟโรเลต

    25 ธ.ค. 57 1,417
    เชฟโรเลต ออกแคมเปญ "เช็คให้ดีก่อนเที่ยวปีใหม่กับเชฟโรเลต"
    เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ "เช็คให้ดีก่อนเที่ยวปีใหม่กับเชฟโรเลต" ส่งเสริมให้ลูกค้าเชฟโรเลตนำรถเข้าตรวจเช็คฟรี 30 รายการ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนช่วงเทศกาลวันหยุดยาว ตอกย้ำแนวคิดลูกค้าคือ หัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ
    การตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการ ครอบคลุมชิ้นส่วนสำคัญทั้งเครื่องยนต์ ระบบเบรก ช่วงล่าง ยาง และระบบไฟฟ้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ยกเว้นค่าอะไหล่ นอกจากนี้เมื่อลูกค้า มีการใช้จ่ายตั้งแต่ 2,800 บาทขึ้นไปในหมวดค่าอะไหล่ จะได้รับหนังสือแนะนำเส้นทางท่องเที่ยว ส่วนลดที่พักและร้านอาหาร พร้อมรับของที่ระลึกสำหรับการซื้ออุปกรณ์บำรุงรักษาตามเงื่อนไขที่กำหนด
    แคมเปญบริการตรวจเช็ครถฟรีช่วงปีใหม่สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตทั่วประเทศเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2557 ถึง 15 มกราคม 2558 ครอบคลุมรถเชฟโรเลตทุกรุ่นที่ผลิตโดยจีเอ็ม ประเทศไทย และจัดจำหน่ายโดยเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ยกเว้นเชฟโรเลต ลูมิน่า และโอเปิล

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)