ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เชฟโรเลตอวดโฉมแคปติวา สปอร์ต เอดิชั่น

    2 ธ.ค. 57 5,525
    Chevrolet อวดโฉมแคปติวา สปอร์ต เอดิชั่น
    เชฟโรเลต แคปติวา สปอร์ต เอดิชั่น - Chevrolet Captiva sport Edition มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน คาดสติกเกอร์ลายสปอร์ตและพบกับ "เออร์เบิร์น แพ็คเกจ" สำหรับเทรลเบลเซอร์
    คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า "แคปติวา สปอร์ต เอดิชั่น และชุดแต่งเออร์เบิร์น แพ็คเกจสำหรับเทรลเบลเซอร์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้เชฟโรเลต ติดตั้งอุปกรณ์ใหม่มากมาย และการออกแบบที่โดดเด่นยิ่งขึ้น สำหรับยอดขายรถเชฟโรเลตทั่วโลกที่พุ่งสูงเป็นประวัติการณ์แสดงให้เห็นว่ามีลูกค้าจำนวนมากขึ้นที่ชื่นชอบรถยนต์ และรถกระบะของเชฟโรเลตทั้งในด้านการออกแบบอันโดดเด่น สมรรถนะ ความปลอดภัยและคุณภาพ การเติบโตเป็นสิ่งสำคัญ แต่บริการหลังการขายก็มีความสำคัญเช่นกัน เชฟโรเลตกำลังมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างความตื่นเต้นและความประทับใจให้แก่ลูกค้า พร้อมกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าตลอดไป"

    เชฟโรเลต แคปติวา สปอร์ต เอดิชั่น มาพร้อมจุดเด่นหลักๆ ได้แก่
    • กล้องมองหลัง และไฟส่องสว่างขณะขับขี่เวลากลางวัน 
    • ระบบไร้กุญแจ (PEPS) เต็มรูปแบบ อีกระดับของความสะดวกสบาย
    กล้องมองหลังจะทำงานเมื่อผู้ขับขี่เข้าเกียร์ถอยหลัง ภาพบริเวณด้านท้ายรถจะปรากฏขึ้นโดยตรงที่หน้าจอทัชสกรีนสีขนาดเจ็ดนิ้วบนคอนโซล เส้นตารางกำหนดระยะ (gridline) ที่ปรากฏบนหน้าจอจะปรับตำแหน่งโดยอัตโนมัติเพื่อแสดงถึงขอบเขตของตัวรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้ทราบว่าพื้นที่ดังกล่าวใหญ่เพียงพอสำหรับรถแคปติวาหรือไม่ โดยเส้นตารางกำหนดระยะจะเปลี่ยนตำแหน่งทิศทางตามการหมุนของพวงมาลัย กล้องมองหลังจึงไม่เพียงให้ความสะดวกสบาย หากยังเพิ่มความปลอดภัยให้มากขึ้น
    นอกจากนี้ แคปติวายังมาพร้อมไฟแอลอีดีส่องสว่างขณะขับขี่เวลากลางวัน (LED daytime running light) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยสำหรับยานพาหนะที่วิ่งสวนมา และยกระดับความปลอดภัยโดยเฉพาะเมื่อขับขี่ในสภาวะที่มีแสงสว่างน้อย รูปลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยวด้วยสปอยเลอร์และชุดแต่งบอดี้คิท พร้อมโลโก้ "Sport Edition" และบันไดข้าง (สำหรับรุ่นเบนซิน) เสริมให้แคปติวา สปอร์ต เอดิชั่นมีความโดดเด่นที่เหนือกว่า
    แคปติวา สปอร์ต เอดิชั่นยังคงมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ และเข้า-ออกห้องโดยสารโดยไม่ใช้กุญแจ (PEPS) ผู้ขับขี่สามารถล็อกและปลดล็อกประตูและฝาประตูท้ายได้โดยไม่ต้องกดสวิตช์ที่กุญแจ ด้วยการพัฒนาบนพื้นฐานของรถระดับพรีเมียมอย่างคอร์เวทท์ สติงเรย์ ผู้ขับขี่ยังสามารถสตาร์ทและดับเครื่องยนต์ได้โดยไม่ต้องบิดสวิตช์กุญแจ ระบบนี้คล้ายกับรถเชฟโรเลต ครูซ แต่มีฟังก์ชั่นเพิ่มขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับความเป็นรถเอสยูวีชั้นนำ
    ผู้ขับขี่เพียงแค่เก็บกุญแจไว้ในกระเป๋ากางเกง กระเป๋าถือ หรือกระเป๋าใส่เอกสาร ตัวรถและกุญแจมีการสื่อสารด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านรหัสที่มีความปลอดภัยซึ่งป้องกันการแทรกแซงจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ 
    แคปติวา สปอร์ต เอดิชั่นยังคงเปี่ยมด้วยพละกำลังและระบบขับเคลื่อนที่เหนือชั้น ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร รองรับเชื้อเพลิง E85 (ครั้งแรกในรถระดับเดียวกัน) ให้พละกำลัง 167 แรงม้า (123 กิโลวัตต์) ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 230 นิวตันเมตร (23.45 กก.-ม.) ที่ 4,600 รอบ/นาที และรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร พละกำลัง 163 แรงม้า (120 กิโลวัตต์) ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตันเมตร (40.8 กก.-ม.) ที่ 2,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดครั้งแรกในรถระดับนี้ พร้อมฟังก์ชั่น DSC (Driver Shift Control) ระบบยกตัวอัตโนมัติ (Self-Levelizer System) ช่วยรักษาความสูงของตัวรถไม่ว่าจะบรรทุกสัมภาระหรือผู้โดยสารมากเพียงใดก็ตาม เพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวและสมรรถนะการควบคุมของแคปติวาให้ดีที่สุดในทุกสถานการณ์
    แคปติวา สปอร์ต เอดิชั่นรุ่นดีเซล จำหน่ายที่ราคา 1,729,000 บาท ขณะที่รุ่นเบนซินมีราคาจำหน่าย 1,610,000 บาท พร้อมระบบนำทางเนวิเกเตอร์ 15,000 บาท 
    สำหรับ เชฟโรเลตเทรลเบลเซอร์ สามารถเลือกเสริมความพิเศษให้รถเอสยูวีรุ่นนี้ด้วยชุดแต่ง "เออร์เบิร์น แพ็คเกจ" ซึ่งประกอบด้วยหน้าจอสำหรับผู้โดยสารเบาะที่นั่งแถวหลัง เครื่องเล่นดีวีดี กล้องมองหลังและไฟส่องสว่างขณะขับขี่เวลากลางวัน
    ขุมพลังเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ 2.8 ลิตร 200 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 500 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที หรือเท่ากับ 178 นิวตันเมตรต่อลิตร มีพละกำลังสูงขึ้น 11% แรงบิดมากขึ้น 6% และบริโภคเชื้อเพลิงน้อยลง 4.3% นอกจากอัตราเร่งและสมรรถนะที่มากขึ้นแล้วยังเสริมศักยภาพการลากจูง และการบรรทุกหนักอีกด้วย 
    ขณะที่เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 2.5 ลิตร 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 380 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาทีมีพละกำลังเพิ่มขึ้น 8.6% แรงบิดสูงขึ้น 9% และประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่าเดิม 5.17% เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์เจนเนอเรชั่นแรก
    นอกจากนี้ยังได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตกับโปรแกรมคอมพลีทแคร์ และกิจกรรมต่างๆ ในมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 ประกอบด้วย
    • เปิดตัวแคปติวา สปอร์ต เอดิชั่น และชุดแต่ง เทรลเบลเซอร์ เออร์เบิร์น แพ็คเกจ
    • แนะนำคอมพลีทแคร์ โปรแกรมบริการหลังการขายครบวงจร
    • จัดแสดงครูซและสปินเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษรองรับทุกไลฟ์สไตล์
    • จำลองห้องแต่งตัวของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชฟวี่ พลัส เลานจ์ ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า
    เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดหลักของบูธเชฟโรเลตในปีนี้คือ "เส้นทางสู่การขับขี่อย่างมั่นใจ" หรือ The Road to Driving Confidence เชฟโรเลตยกระดับบริการหลังการขายด้วยโปรแกรมคอมพลีทแคร์ (Complete Care) ด้วยการให้ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่ทำ และให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวและยั่งยืน
    "เราให้ความสำคัญสูงสุดกับการนำเสนอยานยนต์และประสบการณ์ที่ผู้คนรัก เราจะดูแลลูกค้าให้อยู่กับเราตลอดไป เพราะว่าลูกค้าคือหัวใจในทุกสิ่งที่เราทำอย่างแท้จริง" มร.มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว
    คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวเสริมว่า "ยอดขายรถเชฟโรเลตทั่วโลกที่พุ่งสูงเป็นประวัติการณ์แสดงให้เห็นว่ามีลูกค้าจำนวนมากขึ้นที่ชื่นชอบรถยนต์และรถกระบะของเชฟโรเลตทั้งในด้านการออกแบบอันโดดเด่น สมรรถนะ ความปลอดภัยและคุณภาพ การเติบโตเป็นสิ่งสำคัญ แต่บริการหลังการขายก็มีความสำคัญเช่นกัน เชฟโรเลตกำลังมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างความตื่นเต้นและความประทับใจให้แก่ลูกค้า" 
    "ในปี 2558 ลูกค้าของเราจะได้พบกับโปรแกรมคอมพลีทแคร์ ซึ่งเป็นบริการหลังการขายแบบครบวงจร ครอบคลุมการบริการอย่างกว้างขวาง ทั้งการรับประกัน การบริการเคลื่อนที่ การช่วยเหลือฉุกเฉิน การดูแลรักษารถ ศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเชฟวี่พลัส" คุณอุณากล่าว
    โปรแกรมคอมพลีทแคร์ เริ่มต้นด้วยการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. สำหรับรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ การบริการเชฟโรแลตเคลื่อนที่ หรือเชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส โดยช่างเทคนิคมืออาชีพในกรณีเร่งด่วน การดูแลรักษาจะดำเนินการโดยช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญของเชฟโรเลต
    มั่นใจด้วยศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์คอยให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงและการส่งมอบชิ้นส่วนอะไหล่ นอกจากนี้ยังมีการช่วยเหลือฉุกเฉินและบริการเร่งด่วน คอมพลีทแคร์ยังนำเสนอโปรแกรมเชฟวี่ พลัส (Chevy Plus) ให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดผลิตภัณฑ์และการบริการจากอเมซอน คาเฟ่ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ อืมม! มิลค์ แม็คโดนัลด์ อานตี้ แอนส์ บางกอก แอร์เวย์ส ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย
    ภายในบูธเชฟโรเลตได้จัดแสดงรถครูซรุ่นพิเศษด้วยชุดแต่งบอดี้คิท ทั้งสปอยเลอร์และสเกิร์ตด้านข้าง เพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ความสปอร์ตยิ่งขึ้น ครูซรุ่นพิเศษยังมาพร้อมกับกระจังหน้าโครเมียม ชุดแต่งบอดี้คิทแบบสปอร์ต ทั้งกันชนหน้า กันชนหลัง สเกิร์ตด้านข้าง และสปอยเลอร์หลังรวมถึงล้ออัลลอยโครเมียม 17 นิ้ว ขณะที่สปินรุ่นพิเศษก็ได้รับการเสริมชุดแต่งที่เน้นย้ำภาพลักษณ์ความสปอร์ตและรองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง
    ข้อเสนอพิเศษ
    ลูกค้าที่ซื้อรถเชฟโรเลตในช่วงงานมอเตอร์เอ็กซ์โปจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ รวมถึงดอกเบี้ย 0% ประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี และการผ่อนชำระงวดแรกหลังจากรับรถไปแล้ว 90 วัน สำหรับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น และสำหรับลูกค้าที่ซื้อ เชฟโรเลต โซนิค ทุกรุ่น ลุ้นรับ package ไปดูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศอังกฤษ จำนวน 2 รางวัล มูลค่า 3 แสนบาท อีกด้วย
    ลูกค้าที่เข้าชมบูธเชฟโรเลตภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปได้รับโอกาสถ่ายภาพคู่กับนักฟุตบอลระดับโลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบเสมือนจริงซึ่งฉายภาพขึ้นบนหน้าจอกรีนสกรีน (green screen) ในห้องแต่งตัวจำลอง บูธเชฟโรเลตยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เรียกว่า "ทาวน์สแควร์" ที่ซึ่งลูกค้าและผู้เยี่ยมชมสามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเชฟโรเลตผ่านทางหน้าจอระบบสัมผัสที่จัดวางอยู่ภายในบูธ สำหรับสมาชิกเชฟวี่พลัสสามารถใช้บริการพิเศษได้ภายในเชฟวี่ พลัส เลานจ์
    พบกับแคปติวา สปอร์ต เอดิชั่น ชุดแต่งเทรลเบลเซอร์ เออร์เบิร์น แพ็คเกจ และผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นของเชฟโรเลตภายในบูธเชฟโรเลต A12 และที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ ในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2557 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 - 3 เมืองทองธานี

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)