ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เป็นเจ้าของ MG6 วันนี้ ลุ้นรับ iPhone6 รวม 90 รางวัล

    29 พ.ย. 57 1,999
    เป็นเจ้าของ MG6 วันนี้ ลุ้นรับ iPhone6 รวม 90 รางวัล
    ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปี กับเอ็มจี เป็นเจ้าของ MG6 วันนี้ ลุ้นรับ iPhone6  รวม 90 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2557
    เอ็มจีฉลองครบรอบ 90 ปี ที่สัญลักษณ์แปดเหลี่ยมของเอ็มจีครองใจคนทั่วโลกเสมอมา
    พิเศษ สำหรับเจ้าของรถยนต์ MG6 ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2557 รับสิทธิพิเศษดังนี้ 
    • ผ่อนสบายๆ โดยไม่มีดอกเบี้ย*
    • ขับปลอดภัยโดยมอบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 รวม พรบ. ให้ฟรี 1 ปี
    • ร่วมลุ้นรับรางวัล iPhone6 จำนวน 90 รางวัล รับรถตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2557
    • เฉพาะลูกค้าที่สั่งจองและรับรถ MG6 รุ่น Fastback และ Sedan แบบ X, X Sunroof รับมอบ Navigator พร้อมกล้องมองหลังเพิ่มเติมฟรี
      *หมายเหตุ นานถึง 48 เดือน ดาวน์ขั้นต่ำ 20% เงินดาวน์อาจเปลี่ยนแปลงมากกว่าตามสถานะการณ์เงินหรือเครดิตของลูกค้าแต่ต้องไม่ต่ำกว่าที่ระบุ
    เงื่อนไขและรายละเอียดกิจกรรม
    • ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ ได้แก่ ผู้ที่ซื้อรถยนต์ MG รุ่น MG6 ที่โชว์รูมเอ็มจี ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จาก บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทุกสาขาทั่วประเทศและ/หรือ กับ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2557 มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจำนวน 1 สิทธิ์จากระบบฐานข้อมูลการซื้อขายของบริษัทฯ ซึ่งผู้ร่วมรายการจะได้รับ SMS และอีเมลจากบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดเพื่อยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วมรายการนี้ โดยจะได้รับการแจ้งภายใน 7 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการส่งมอบรถแล้วโดยผู้เข้าร่วมรายการจะต้องทำสัญญาและรับรถให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2557 เท่านั้น จากนั้นเมื่อครบระยะเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯจะรวบรวมชื่อลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมลุ้นรับรางวัลลงในฐานข้อมูลลูกค้าเอ็มจีและบันทึกลงในกระดาษรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดเพื่อนำมาจับรางวัลหาผู้โชคดีต่อไป
    • สถานที่จับรางวัล ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค เลขที่ 94 ถนนป๊อปปูล่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 
    • มีการกำหนดจับรางวัล 1 ครั้ง โดยจับรางวัลในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09.00 - 12.00 น. และประกาศผลผู้โชคดีผ่านทาง www.MGcars.com ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558
    • ของรางวัลสำหรับการจับรางวัลประกอบด้วย
      - รางวัลโทรศัพท์มือถือ iPhone6 ความจุ 16 GB มูลค่าของรางวัลละ 30,000บาท (ราคาดังกล่าวเป็นไปตามการประกาศราคาของบริษัท แอปเปิ้ล เซาท์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด) จำนวน 90 รางวัล รวมมูลค่า 2,700,000 บาท
      - รวมจำนวนของรางวัลทั้งรายการ จำนวน 90 รางวัล รวมมูลค่า 2,700,000 บาท
    • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนและข้อความตอบรับการเป็นผู้โชคดีจากบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มายืนยันติดต่อขอรับรางวัลที่บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 25 เลขที่ 191 ถนนสีลม เขตบางรัก แขวงบางรักจังหวัดกรุงเทพมหานคร 10500 ภายใน 30 วัน หลังจากประกาศรายชื่อในรายการ มิฉะนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่ขอรับรางวัลดังกล่าว ในกรณีที่ไม่สามารถมาติดต่อขอรับรางวัลเองได้ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถมอบอำนาจให้ผู้มารับแทน โดยต้องมีใบมอบอำนาจพร้อมสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจมายืนยัน ณ วันรับของรางวัล และรางวัลดังกล่าวไม่มีเงินสดเป็นส่วนประกอบในของรางวัล และผู้โชคดีมีสิทธิ์จะได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้นตลอดรายการ 
    • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้าทั่วไป ไม่สามารถใช้ร่วมกับลูกค้า Fleet และ/หรือEmployee Program ได้ พนักงานบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอสเอไอซี-ซีพี จำกัด ไม่สามารถร่วมการชิงโชครับรางวัล
    • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ได้รับรางวัลทุกท่านจะได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เอ็มจี ภายใน 7 วันนับจากวันประกาศผล
    • การจับรางวัลนี้อยู่ภายใต้กฎหมายของประเทศไทยและสำหรับผู้ที่อยู่อาศัยภายในประเทศไทยเท่านั้น
    • บริษัทฯ มิได้เป็นผู้เกี่ยวข้องในการจัดจำหน่ายของรางวัลที่ระบุในรายการนี้ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพหรือบริการที่อาจเกิดขึ้นกับรางวัลดังกล่าว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ หรือบริการผู้โชคดีสามารถติดต่อบริษัทที่จำหน่ายหรือให้บริการโดยตรง
    • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัลที่ได้รับตามคำสั่งกรมสรรพากรที่ ทป. 118/2545 ลงวันที่ 5 พฤศจิกายน2545 โดยต้องชำระในวันที่มารับของรางวัล
    • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องอนุญาตให้ทางบริษัทฯ นำภาพมาเผยแพร่เพื่อประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆ หากไม่อนุญาตให้นำภาพมาเผยแพร่ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่ขอรับรางวัลดังกล่าว
    • ในกรณีเกิดข้อพิพาทการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
    • พนักงาน บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, โชว์รูม เอ็มจีที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการทุกสาขาทั่วประเทศและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการนี้และคณะกรรมการดำเนินงานพร้อมครอบครัวไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้
    • กติกาการตัดสิน ทางบริษัทฯจะรวบรวมชิ้นส่วนของผู้ร่วมรายการทั้งหมด มากองรวมกันและสามารถมองเห็นได้ชัดเจนแล้วใช้วิธีคลุกเคล้าชิ้นส่วนทั้งหมดให้ทั่วกันในแต่ละกองแล้วโยนขึ้นบนอากาศเชิญแขกผู้มีเกียรติ ผู้ทรงคุณวุฒิที่น่าเชื่อถือจับชิ้นส่วนต่อหน้าคณะกรรมการและสักขีพยานเพื่อให้ได้รับรางวัลตามที่กำหนดไว้พร้อมทั้งอ่านรายชื่อผู้โชคดีทันทีเพื่อให้ทุกๆ ท่านที่มาร่วมงานทราบโดยทั่วกัน
    • สามารถตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่ผู้จำหน่ายเอ็มจีอย่างเป็นทางการ หรือติดต่อ MG Call Center โทร 1-800-999-988, 1-401-999-988
    • คณะกรรมการดำเนินรายการ มีรายชื่อดังนี้
      (1) คุณชาญ จองพิศาล ตำแหน่งรองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
      (2) คุณวิชัย บุณยมานนท์ ตำแหน่งผู้จัดการอาวุโส
      (3) คุณปรีชา พิศูจน์ ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประสานงานราชการ
      คณะกรรมการตัดสินและสักขีพยาน (มีหน้าที่ในการตรวจสอบการพิมพ์สลากชิ้นส่วนและการจัดสลาก) มีรายชื่อดังนี้
      (1) ผู้แทนจากสื่อมวลชน
      (2) เจ้าหน้าที่ปกครองตามที่นายอำเภอมอบหมาย
      (3) ผู้ทรงคุณวุฒิที่น่าเชื่อถือ
    • ใบอนุญาตให้จัดให้มีการเล่นแถมพกหรือรางวัลในการเสี่ยงโชคโดยวิธีใดๆในการประกอบกิจการค้าหรืออาชีพ เลขที่ใบอนุญาตเล่มที่ 14 เลขที่ 10 นบ 0018.1/16690 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าเทียบเท่า และสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • การตัดสินใดๆ ของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด 
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
    MG SALES (THAILAND) Co.,Ltd.
    อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 25 191 ถนนสีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500
    ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ได้ทุกวัน 24 ชม. โทร. 1-800-99-99-88 (สำหรับโทรศัพท์พื้นฐาน) และ 1-401-99-99-88 (สำหรับโทรศัพท์มือถือ)

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)