ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เอสโซ่ (ประเทศไทย) ฉลองความสำเร็จ 120 ปีในประเทศไทย มอบรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 120 บาท

    10 พ.ย. 57 2,166
    เอสโซ่ (ประเทศไทย) ฉลองความสำเร็จ 120 ปี ในประเทศไทย มอบรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 120 บาท
    เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2557 บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจอุตสาหกรรมปิโตรเลียมและปิโตรเคมี เดินหน้าฉลองครบรอบ 120 ปี การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมย้ำความมุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและปิโตรเคมีที่มีคุณภาพสูงสู่สังคมไทย
    ด้วยโครงสร้างธุรกิจแบบครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งโรงกลั่นน้ำมัน  โรงงานปิโตรเคมี สถานีบริการน้ำมันภายใต้เครื่องหมายการค้าเอสโซ่ 520 สาขา และศูนย์น้ำมันเครื่องโมบิล1 อีก 270 แห่งทั่วประเทศ เอสโซ่ (ประเทศไทย) ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจในระยะยาว ด้วยเทคโนโลยีแนวหน้าในอุตสาหกรรม และเครือข่ายธุรกิจในประเทศไทย เพื่อจัดหาพลังงานที่ปลอดภัย เป็นที่ไว้วางใจ และในราคาที่สามารถซื้อหาได้
    เพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบ 120 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เอสโซ่ได้เปิดตัวแคมเปญทางการตลาดกว่า 30 ล้านบาท โดยจะมอบรางวัลใหญ่เป็นทองคำหนัก 120 บาท พร้อมทั้งบัตรเติมน้ำมันอีก 120 รางวัล ซึ่งแคมเปญนี้จะครอบคลุมระยะเวลาสามเดือน นับตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2557 ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)