ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Hyundai ตอกย้ำความสำเร็จ Elantra ด้วยยอดขายกว่า 10 ล้านคันทั่วโลก

    5 พ.ย. 57 1,762
    Hyundai Elantra ตอกย้ำความสำเร็จด้วยยอดขายกว่า 10 ล้านคันทั่วโลก
    Hyundai Elantra รถยนต์ยอดเยี่ยมจากฮุนได มอเตอร์ คอมปานี ประเทศเกาหลี สร้างยอดขายรวมทั่วโลกกว่า 10 ล้านคันนับเป็นรถยนต์รุ่นแรกของฮุนได และหนึ่งใน 10 รุ่นรถยนต์ของโลก ที่มียอดจำหน่ายผ่านหลัก 10 ล้านคัน หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อ 24 ปีที่แล้ว หรือในปี ค.ศ 1990 จนสามารถก้าวมาถึงจุดนี้ได้ด้วยยอดขายรวมเฉลี่ย 420,000 คันต่อปี หรือประมาณวันละ 1,100 คัน
    "การที่ Hyundai Elantra ได้ก้าวมาถึงจุดประวัติศาสตร์ คือการส่งมอบรถคันที่ 10 ล้านทั่วโลกนั้น เป็นเครื่องยืนยันถึงศักยภาพของ Hyundai Elantra ที่สามารถชนะใจลูกค้าทั่วโลก ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น อุปกรณ์มาตรฐานมีระดับ และประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน รวมทั้งเป็นผู้นำด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน" ทัค อึค อิม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการฮุนไดมอเตอร์ กล่าวเสริม "ทั้งนี้บริษัทได้โชว์ศักยภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งผลักดันรถยนต์กลุ่มคอมแพ็คซีดาน ให้มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของความหรูหรา สะดวกสบาย"
    สำหรับเจเนอเรชั่น 5 ของ Hyundai Elantra ยังคงนำหน้าในเรื่องของความคุ้มค่า นับเป็นตัวเลือกหลักในการแข่งขันระดับสูงในประเภทรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คซีดาน และเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์ โดยมุ่งมั่นที่จะทำให้รถยนต์รุ่นนี้ได้รับรางวัลตลอดทุกเจเนอเรชั่น รวมถึงการจัดอันดับสูงสุดในกลุ่มรถยนต์ประเภทเดียวกันในเรื่องของคุณภาพซึ่งมีผลต่อสถาบัน J.D. Power 2014 ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ Hyundai Elantra ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากทั่วโลก ซึ่งรวมถึงรางวัล North American Car of the Year และรางวัล Autobest จากทวีปยุโรป อีกทั้งยังได้รับการขนานนามว่า เป็นรถยนต์แห่งชาติของปีในแอฟริกาใต้ และแคนาดาในปี 2012
    ในประเทศไทย บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เริ่มนำรถ Hyundai Elantra เข้ามาทำตลาดเป็นครั้งแรกในปี 2012 และเพิ่งเปิดตัวรุ่น Elantra Sport พร้อมออปชั่นที่หรูหรา เหนือระดับไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น 1.8 GL ราคา 749,000 บาท, รุ่น 1.8 GLE ราคา 819,000 บาท และรุ่นท็อป 1.8 GLS ราคา 936,000 บาท 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)