ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • อีซูซุ ฉลองครบรอบ 1 ปี "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" ด้วยยอดขาย 20,000 คัน

    3 พ.ย. 57 11,337
    อีซูซุ ฉลองครบรอบ 1 ปี "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" ด้วยความสำเร็จยิ่งใหญ่ กับยอดขาย 20,000 คัน
    อีซูซุจัดงานฉลองความสำเร็จของ  "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" (Isuzu MU-X) รถอเนกประสงค์สุดหรูที่ควรคู่กับผู้ใช้รถระดับผู้นำ สร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับกลุ่มอีซูซุในประเทศไทยด้วยการกวาดยอดขายสูงถึง 20,000 คัน ในเวลาเพียง 1 ปี สะท้อนปรากฏการณ์แห่งเอกสิทธิ์ระดับผู้นำด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการพร้อมอัญมณีล้ำค่า พร้อมจัดแสดงสิ่งของส่วนตัวที่หาชมได้ยากยิ่งของบุคคลผู้มีชื่อเสียงในสังคมไทย ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5  ศูนย์การค้าสยามพารากอน 
    มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "ความสำเร็จตลอดระยะเวลา 1 ปี ของ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นยนตรกรรมที่สอดคล้องกับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถชาวไทยอย่างแท้จริง โดยเป็นรถที่ได้รับการกล่าวขานอย่างกว้างขวางในเมืองไทยนับตั้งแต่อีซูซุเริ่มออก Teaser ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สร้างประวัติศาสตร์ยอดจอง 5,000 คัน ใน 10 วัน นับตั้งแต่การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทยปลายปี 2556 จากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและหรูหรา โฉบเฉี่ยวทันสมัย สมรรถนะเหนือชั้น พร้อมอรรถประโยชน์มากมายในสไตล์รถอเนกประสงค์สำหรับชีวิตเมืองที่ล้ำสมัย สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับและเข้าถึงการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ส่งผลให้ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากทั้งสื่อมวลชน และผู้ใช้รถทั่วไป ซึ่งกระแสความนิยมนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงกลุ่มผู้ชื่นชอบแบรนด์อีซูซุเท่านั้น แต่ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" ยังสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ที่ไม่เคยสัมผัสกับแบรนด์อีซูซุหรือไม่มีประสบการณ์กับรถอีซูซุมาก่อน เช่น กลุ่มผู้ใช้รถยนต์นั่ง และกลุ่มผู้ใช้รถ SUV ระดับหรู ทำให้ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" สามารถสร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับอีซูซุด้วยยอดขายสูงถึง 20,000 คัน ในเวลาเพียง 1 ปี
    ในโอกาสฉลองความสำเร็จในการออกสู่ตลาดครบ 1 ปี ของ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" อีซูซุจึงได้สรรหาสิ่งที่สะท้อนเอกสิทธิ์แห่งผู้นำ ได้แก่ การจัดแสดงสิ่งของสะสมส่วนตัวที่หาชมได้ยากยิ่งของบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับชั้นนำของสังคมไทย เช่น ผ้าพันคอฝีพระหัตถ์ของสมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตน์ฯ, ภาพเขียนของนายเอ็ดเวิร์ด ฮีลี ผู้ริเริ่มการออกแบบจิตรกรรมฝาผนังในพระที่นั่งอนันตสมาคม, ผลงานภาพเขียนอันทรงคุณค่าจากฝีมือของศิลปินแห่งชาติที่โด่งดังระดับโลกอย่าง อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี อาจารย์ประหยัด พงษ์ดำ และ ศ.ดร.กมล ทัศนาญชลี, สินค้าแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ เช่น กระเป๋าแอร์เมส รุ่นหิมาลายัน เบอร์กิ้น กระเป๋าหลุยส์ วิตตอง รุ่นพิเศษที่มีเพียง 10 ใบในโลก รวมทั้งกีตาร์สะสมรุ่น John Lennon Signature และดาบซามูไรอายุกว่า 200 ปี ฯลฯ พร้อมการแสดงแฟชั่นโชว์พิเศษที่มาพร้อมอัญมณีล้ำค่าจากบิวตี้เจมส์ นำโดยพรีเซ็นเตอร์ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" คุณก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ที่มาร่วมเดินแบบแล้วยังร่วมขับกล่อมเสียงเพลงประกอบโฆษณาใหม่ของ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" "The way you make me feel" พร้อมกับดารา-นางแบบชื่อดังมากมาย ทั้งมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ มาริสา แอนนิต้า เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ นิว-วงศกร ปรมัตถากร และปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เพื่อฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปีของ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" อย่างสมบูรณ์แบบ"
    หนึ่งในกุญแจสำคัญแห่งความสำเร็จของ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" คือ สมรรถนะอันยอดเยี่ยมน่าประทับใจ ส่งผลให้ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" จากประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ในออสเตรเลเชี่ยน ซาฟารี แรลลี่ 2014 การแข่งขันสุดทรหดบนเส้นทางป่าซาฟารีและทะเลทรายสุดโหดถึง 3,513 กม. ที่ประเทศออสเตรเลียซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" เข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่ระดับโลก และสามารถพิสูจน์ความยอดเยี่ยมด้วยการคว้าอันดับ 1 ในรุ่น Diesel Production Car ได้สำเร็จ พร้อมรางวัลเกียรติยศอื่นๆ เป็นการตอกย้ำเครื่องยนต์ "อีซูซุ ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนแรล" ที่ช่วยให้ทีมอีซูซุจากประเทศไทยคว้าอันดับ 1 จากการแข่งขันรายการนี้ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน
    ล่าสุด "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 3.0 Ddi VGS Turbo และ 2.5 Ddi VGS Turbo พร้อมเสนอทางเลือกใหม่ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" รุ่น 2.5 Ddi VGS Turbo DVD Navi ทั้งแบบเกียร์ออโตเมติก และเกียร์ธรรมดา รวมทั้งเพิ่ม Push Start ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเฉพาะรุ่นอีกด้วย
    "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" จึงเป็นสุดยอดยนตรกรรมที่รวมความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะอันยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ พร้อมความอเนกประสงค์ที่สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถได้อย่างครบถ้วนลงตัว จึงครองใจบุคคลแถวหน้าในสังคมและเป็นความภาคภูมิใจของผู้ที่ได้ครอบครอง "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์" จากฐานการผลิตในประเทศไทยได้เริ่มส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ เพื่อตอกย้ำการเป็นหนึ่งในรถธงของอีซูซุที่พร้อมไปสร้างชื่อเสียงต่อเนื่องในตลาดรถยนต์โลกต่อไป

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)