ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สมาคมรถโบราณฯ จับมือโรงแรมเชอราตัน หัวหิน จัด "หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 12"

    6 พ.ย. 57 1,275
    สมาคมรถโบราณฯ จับมือโรงแรมเชอราตัน หัวหิน จัด "หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 12"
    สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรม เชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา เทศบาลเมืองชะอํา เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัด "หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 12" ภายใต้แนวคิด "ชื่นชะอำ ฉ่ำหัวหิน ความทรงจำไม่สิ้นสุด" ในวันที่ 12-14 ธันวาคมนี้
    ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "กิจกรรม หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งนี้เป็นการฉลองครบรอบ 12 ปีของการจัดคาราวานรถโบราณเยือนเมืองหัวหิน เพื่อให้ประชาชนได้ชม และหวนรำลึกถึงบรรยากาศในอดีต รวมถึงเป็นการรส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอชะอำ และหัวหิน โดยปีนี้สมาคมฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรใหม่อย่างโรงแรมในเครือเชอราตัน และได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)"
    ชะอำ และ หัวหิน เป็นแหล่งท่องเที่ยว "คู่แฝด" ยอดนิยม ตั้งแต่อดีตจวบปัจจุบัน ได้ต้อนรับผู้คนรุ่นแล้วรุ่นเล่า ทั้งที่มารำลึกความทรงจำครั้งเก่า และสร้างความทรงจำครั้งใหม่ ต่อเนื่องไปไม่รู้จบ ดังนั้น งานในปีนี้จึงจัดภายใต้แนวคิด "ชื่นชะอำ ฉ่ำหัวหิน ความทรงจำ ไม่สิ้นสุด"
    คุณสิทธิรัตน์ ห่อทองคำ ผู้จัดการโรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ผู้ร่วมจัดงาน "หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่12" เผยว่า "ทางรีสอร์ท ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติ และความไว้ใจจากทางสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ให้ร่วมเป็นหนึ่งในงานวินเทจคาร์ พาเหรดครั้งที่ 12 นี้ ซึ่งงานหัวหินวินเทจคาร์ พาเหรด นี้มีชื่อเสียงมามากกว่าสิบปี และถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ชาวเมือง และนักท่องเที่ยวขาประจำตั้งตารอ รวมถึงการได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งทั้งหมดนี้คือส่วนสำคัญ ที่จะช่วยผลักดัน, สร้างสรรค์ และสร้างคุณค่าในเอกลักษณ์ของรถโบราณ ให้เป็นที่สนใจมากขึ้นในวงกว้าง"
    งาน "หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 12" จัดขึ้น ณ โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ประชาชนทั่วไปสามารถสัมผัสคาราวานรถโบราณที่เต็มไปด้วยความทรงจำไม่สิ้นสุด ได้ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ ชะอำ หัวหิน ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคมนี้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)