ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Audi เตรียมเปิดตัว Audi A8 L ใหม่ ยนตรกรรมซีดานสุดหรู

    30 ต.ค. 57 2,537
    Audi เตรียมเปิดตัว Audi A8 L ใหม่ ยนตรกรรมซีดานสุดหรู
    บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวอร์ค จำกัด (German Motor Work Co., Ltd.) ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ออดี้ (Audi) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมตัวนำเข้า "Audi A8 L" เข้ามาจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ ตอบรับกับความต้องการของผู้บริหารระดับสูงชาวไทย ได้สัมผัสกับรถยนต์หรูคุณภาพสูงสุด จากประเทศเยอรมนี
    สำหรับ Audi A8 เริ่มต้นผลิตออกจำหน่ายมานับตั้งแต่ปี 1994 เป็นต้นมา จวบจนรุ่นปัจจุบัน ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 ของ Audi A8 ที่ได้พัฒนารูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน ให้มีความทันสมัย ความหรูหรา และความโอ่อ่าอย่างเต็มที่ ตามสไตล์รถธงของค่าย Audi มาพร้อมทั้งอ็อปชั่นอีกเพียบ เหนือกว่ารถยนต์คู่แข่งในระดับเดียวกัน
    สำหรับเครื่องยนต์ของ Audi A8L รุ่นที่นำเข้ามาขายในประเทศไทยนั้น ในรุ่น Hybrid เป็นแบบเบนซินขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว TFSI Turbo Intercooler + มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 54 แรงม้า ให้แรงม้าสูงสุด 211 แรงม้า ที่ 4,300-6,000 รอบ/นาที แรงบิด 350 นิวตันเมตรที่ 1,500 - 4,200 รอบ/นาที ผ่านเกียร์อัตโนมัติทริปทรอนิกส์ 8 จังหวะ พร้อมระบบ Dynamic Shift Programme (DSP) สามารถวิ่งด้วยโหมด "EV" หรือมอเตอร์ไฟฟ้าล้วนๆ ได้ระยะทางต่อเนื่องถึงกว่า 1 กม. และทำความเร็วในโหมดนี้ได้ถึง 60 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. อยู่ที่ 7.7 วินาที ทำความเร็วได้สูงสุด 235 กม./ชม.
    ส่วนเครื่องยนต์แบบดีเซล คาดว่าจะเป็นแบบขนาด 3.0 ลิตร V6 DOHC 24 วาล์ว TDi Clean Diesel quattro ให้แรงม้าสูงสุด 250 แรงม้า ที่ 4,000 - 4,500 รอบ/นาที แรงบิด 550 นิวตันเมตรที่ 1,500 - 3,000 รอบ/นาที ผ่านเกียร์อัตโนมัติทริปทรอนิกส์ 8 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. อยู่ที่ 6.1 วินาที ทำความเร็วได้สูงสุด 250 กม./ชม.

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)