ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Lamborghini และ Niche Cars ผนึกกำลังเปิดตัวโชว์รูมแฟลกชิพแห่งใหม่ ในกรุงเทพมหานคร

    22 ต.ค. 57 4,371
    Lamborghini และ Niche Cars ผนึกกำลังเปิดตัวโชว์รูมแฟลกชิพแห่งใหม่ ในกรุงเทพมหานคร
    ออโตโมบิลี แลมโบร์กินี ซูเปอร์คาร์ สัญชาติอิตาเลียน และ นิช คาร์ ผู้แทนจำหน่ายแลมโบร์กินี อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือเปิดตัวโชว์รูมแฟลกชิพแห่งใหม่ในกรุงเทพมหานครอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นฐานที่ตั้งหลักสำหรับตลาดในประเทศ ตั้งอยู่บนเส้นทางที่คมนาคมสะดวกอย่างเส้นมอเตอร์เวย์ระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิมุ่งหน้าเข้าใจกลางเมืองกรุงเทพ โดยมีพื้นที่ที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างประณีตสำหรับการจัดการแสดง และการดำเนินงานขายกระทิงพันธุ์แท้ระดับตำนาน 2 รุ่น ได้แก่ แลมโบร์กินี อเวนทาดอร์ และรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง "แลมโบร์กินี ฮูราคาน แอลพี 610-4" โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นเครื่องหมายแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างค่ายรถสัญชาติอิตาเลียน และผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการสัญชาติไทยที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน และกำลังเดินหน้าครบรอบ 30 ปีในปีหน้า 
    สำหรับพื้นที่ของโชว์รูมได้เตรียมการบริการเหนือระดับไว้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่รับรองลูกค้าในระดับ วีไอพี พื้นที่จัดจำหน่ายสินค้าคอลเลคชั่นของแลมโบร์กินี ที่มีทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรีอย่าง คอลเลซิโอ ออโตโมบิลี แลมโบร์กินี (Collezione Automobili Lamborghini) ให้เลือกชม ศูนย์บริการลูกค้า ซึ่งจะเป็นศูนย์บริการงานขาย และการบริการหลังการขายสำหรับแลมโบร์กินีอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 เป็นต้นไป ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสอบถามเรื่องโปรแกรมการทดลองขับแลมโบร์กินี สควอดรา คอร์เซ ได้ที่โชว์รูมเช่นกัน
    เนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมครั้งนี้ มร.แอนเดรีย บัลดิ ผู้อำนวยการ ประจำภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ของออโตโมบิลี แลมโบร์กินี เอสพีเอ แสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของแลมโบร์กินีที่มีต่อประเทศไทยว่า "ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วของแลมโบร์กินี และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นกระแสความนิยมซูเปอร์คาร์ที่เติบโตเพิ่มขึ้นมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา"
    มร.แอนเดรีย กล่าวเสริมว่า "ในฐานะที่ บริษัท นิช คาร์ คือผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้ทำหน้าที่สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจและแสดงศักยภาพของแบรนด์แลมโบร์กินีออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ผ่านไปถึงการสร้างเครือข่ายลูกค้าทั่วประเทศให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น จึงถือได้ว่านิช คาร์เป็นคู่ค้าคนสำคัญที่เราให้ความไว้วางใจมาเกือบสามทศวรรษ ดังนั้น แลมโบร์กินี จึงมีความตั้งใจที่จะเสริมสร้างแรงบันดาลใจ เดินหน้าสานต่อประสบการณ์อันน่าหลงใหลในนวัตกรรมและวัฒนธรรมซูเปอร์คาร์ในประเทศไทย เช่นการเปิดโชว์รูมในวันนี้และการนำเสนอยนตรกรรมรุ่นใหม่อย่าง ฮูราคาน ที่เน้นย้ำให้เห็นถึงคุณค่าของแบรนด์อิตาเลียนอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์โฉบเฉี่ยว พร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอย่างเหนือระดับในแบบฉบับของเรา"
    คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กล่าวว่า "ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2529 นิช คาร์ ได้เข้ามาเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวของ ออโตโมบิลี แลมโบร์กินี โดยจำหน่ายรถที่เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของแลมโบร์กินีมากมายหลายรุ่น ได้แก่ ดิอาโบล มูร์เซียลาโก และ กัลลาร์โด และการที่ได้เปิดตัวโชว์รูมแห่งนี้พร้อมไปกับการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุด อย่าง "ฮูราคาน" กระทิงดุตัวใหม่ รวมถึงรถยนต์ระดับตำนานอย่าง อเวนทาดอร์ เป็นสิ่งที่พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ยิ่งไปกว่าการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สุดยอด เรายังคงมีความมุ่งมั่นในการที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าของเรา โดยการยึดมั่นในมาตรฐานระดับโลกของแบรนด์อย่างเคร่งครัดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการขายและบริการหลังการขาย"
    นอกเหนือไปจากการเฉลิมฉลองการเปิดตัวโชว์รูมใหม่ในครั้งนี้ ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ การปรากฏโฉมของ แลมโบร์กินี ฮูราคาน สู่สายตาสาธารณชนอีกครั้ง โดยฮูราคานคือสุดยอดนวัตกรรมที่แลมโบร์กินีแสดงจุดยืนของประสบการณ์กว่า 51 ปีในการก้าวสู่ความเป็นไอคอนนิคโมเดลด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย
    ซึ่งฮูราคานมีการใช้เครื่องยนต์แบบไร้ระบบอัดอากาศ V10 ให้กำลัง 610 แรงม้า ทำให้สามารถทะยานด้วยความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.2 วินาที และจาก 0-200 กม./ชม. ใน 9.9 วินาที พลังของการขับเคลื่อนที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีอันล้ำยุคที่ทำงานร่วมกัน อาทิ ระบบเกียร์แบบ แลมโบร์กินี ดอปเปีย ฟริซิโอเน หรือ แอลดีเอฟ (Lamborghini Doppia Frizione or LDF) ระบบเกียร์คลัตช์คู่ และระบบควบคุมการขับเคลื่อน 4 ล้อ ไฟฟ้า ฮูราคานได้รับการออกแบบมาให้มีสมรรถนะที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานในทุกสภาวะการขับขี่ ซึ่งจะนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นอย่างแท้จริงในการขับซูเปอร์คาร์ในแบบที่ไม่มีใครเท่าเทียม

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)