ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Chevron เปิดตัว "Caltex Power Diesel +Techron D" ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

    8 ต.ค. 57 4,997
    Chevron เปิดตัว "Caltex Power Diesel +Techron D" ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
    บริษัท เซฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ น้ำมันดีเซล เกรดพรีเมี่ยม สูตรใหม่ "คาลเท็กซ์ พาวเวอร์ ดีเซล เทครอน ดี" นวัตกรรมดีเซลล่าสุดเพี่อเครื่องยนต์สะอาดแรงดีเหมือนใหม่ทุกครั้งที่เติม ภายใต้คอนเซปต์ "แรงกว่า ประหยัดกว่า...ยืนยันผลตอบรับดีเยี่ยม" ดึงชาคริต แย้มนาม ร่วมการันตีพร้อมพิสูจน์เครื่องยนต์แรงดีไม่มีตก
    นายชาลมาน ซาดัต ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า "บริษัทฯ มีความมุ่งมั่น สร้างสรรค์ พัฒนา นวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ น้ำมันคุณภาพ เพื่อผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดย "คาลเท็กซ์ พาวเวอร์ ดีเซล เทครอน ดี" เป็นผลิตภัณฑ์ น้ำมันดีเซล เกรดพรีเมี่ยม สูตรพิเศษ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้ใช้รถ เครื่องยนต์ดีเซลทุกประเภท โดยเฉพาะเครื่องยนต์คอมมอนเรลยุคใหม่ ด้วยคุณสมบัติในการรักษาหัวฉีดน้ำมัน ให้สะอาด เร่งแรงเต็มสูบ คืนกำลังเต็ม 100% เสมือนรถใหม่ ตอบสนองอัตราเร่งของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมัน ลดควันดำ และลดไอเสียให้น้อยลง พร้อมยืดอายุการใช้งาน ไม่เกิดคราบสนิม ทำให้มั่นใจในการปกป้องเครื่องยนต์ และไม่เกิดฟองอากาศ ทำให้เติมน้ำมันเต็มถังอย่างรวดเร็ว จึงมั่นใจว่า น้ำมันคาลเท็กซ์ พาวเวอร์ ดีเซล เทครอน ดี จะช่วยป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี"
    งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ "คาลเท็กซ์ พาวเวอร์ ดีเซล เทครอน ดี" ได้พิธีกรรับเชิญหนุ่มหล่อฝีปากเยี่ยมอย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยพร้อมพิสูจน์ความแรงเหมือนใหม่ทุกครั้งที่เติม กับพระเอกหนุ่มฮอตไฟแรงอย่าง ชาคริต แย้มนาม ที่จะเป็นตัวแทนมาบอกเล่าความต้องการของผู้ใช้รถ และคุณสมบัติของน้ำมันดีเซลที่มองหา เพื่อเติมความมั่นใจในทุกการขับขี่ แถมท้ายด้วยการร่วมแจมกับผู้ใช้รถ SUV ตัวแทนสมาชิกกลุ่ม Car Club ระดับแนวหน้าที่มาแชร์ประสบการณ์ตรงจากการพิสูจน์ และยืนยันความแรงเหมือนใหม่ของเครื่องยนต์ด้วยน้ำมันดีเซล เกรดพรีเมี่ยม สูตรใหม่  "คาลเท็กซ์ พาวเวอร์ ดีเซล เทครอน ดี"
    พิสูจน์ความแรงดีไม่มีตกกับ "คาลเท็กซ์ พาวเวอร์ ดีเซล เทครอน ดี" กันได้แล้ววันนี้ ที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ โดยสามารถค้นหาสถานีบริการที่จัดจำหน่าย "คาลเท็กซ์ พาวเวอร์ ดีเซล เทครอน ดี" เพื่อความสะดวกในการรับบริการได้ที่แอพพลิเคชั่นมือถือ "คาลเท็กซ์ สเตชั่น โลเคเตอร์" (Caltex Station Locator)

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)