ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เตรียมพบกับ "KIA On Tour Thailand 2014" Season 2

    15 ก.ย. 57 2,005
    เตรียมพบกับ "KIA On Tour Thailand 2014" Season 2 แนะนำรถยนต์ของ KIA
    กลับมาอีกครั้ง สำหรับ KIA On Tour ซึ่งครั้งนี้จัดเป็นปีที่ 2 หลังจากประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมากจากซีซั่นแรกในปีที่ผ่านมา รถยนต์ KIA ในแต่ละรุ่น ได้รับความสนใจจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เป็นอย่างที่น่าพอใจ
    ในครั้งนี้ "KIA On Tour Thailand 2014" Season 2 ยังคงย้ำในวัตถุประสงค์หลัก ที่จะแนะนำรถยนต์ของ KIA รุ่นต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น และเพื่อให้ลูกค้าได้ทราบถึงสมรรถนะของรถยนต์ในแต่ละรุ่นมากยิ่งขึ้น ลูกค้าจะได้ทดสอบขับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของ KIA โดยเฉพาะรุ่นใหม่ล่าสุด KIA Cerato Koup ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้ และยังได้นำรถยนต์ KIA รุ่นอื่นๆ ที่พร้อมให้ทุกๆ ท่าน ได้มาสัมผัสและทดลองขับอย่างเช่นเคย ซึ่งได้แก่รุ่น Kia Picanto, Kia Rio และ Kia Sorento
    สำหรับ KIA On Tour ที่แรกของเราได้ขับเคลื่อนเข้าสู่จังหวัดระยอง ไปที่ห้างหุ้นส่วนจำกัด วี.อาร์.ที.โอโตพาร์ท ซึ่งทางโชว์รูมระยองของเราได้ทำการปรับปรุงโฉมใหม่ให้ดูโอ่อ่ากว้างขวางมากยิ่งขึ้น และขยับขยายศูนย์บริการพร้อมให้บริการแก่ทุกท่านแล้วตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนนี้ เป็นต้นไป
    และสำหรับทริปออนทัวร์ทริปต่อไปของเรา จะขับเคลื่อนเข้าสู่จังหวัดใด ทาง Checkraka.com จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)