ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honda เตรียมเปิดตัว All-New Honda Mobilio ใหม่ อย่างเป็นทางการ 12 ก.ย. 2557 นี้

    26 ส.ค. 57 14,822
    Honda เตรียมเปิดตัว All-New Honda Mobilio ใหม่ อย่างเป็นทางการ 12 ก.ย. 2557 นี้

    บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Honda ส่งจดหมายเชิญร่วมงานเปิดตัว The All-New Honda Mobilio อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 ก.ย. 2557 มาพร้อมสโลแกน "For Modern and Bigger Life" หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Honda ได้เปิดตัว Honda Mobilio ใหม่ ในรหัส DD4 ที่อินเดียและอินโดนีเซีย ไปตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยชื่อรุ่น Mobilio นั้น เป็นการนำชื่อรุ่นของ Mobilio ที่เป็นรถแนว Mini MPV ในญี่ปุ่น (ที่เลิกผลิตไปหลายปีแล้ว) กลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง บนพื้นฐานของรถแนวมินิแวน Sub-Compact ขนาดเล็ก 7 ที่นั่ง


    (จากภาพ เป็น Honda Mobilio เวอร์ชั่นอินเดีย)
    การเปิดตัว Honda Mobilio ใหม่ ใช้พื้นฐานเดียวกับ Honda Brio และ Brio Amaze แต่ขยายฐานล้อให้ยาวขึ้น อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ Honda Mobilio ของเวอร์ชั่นไทย สำหรับราคา และออพชัน คาดว่าไม่ต่างจาก Honda Brio หรือ Brio Amaze นัก
    ในส่วนของเครื่องยนต์นั้น คาดว่าทางฮอนด้า ประเทศไทย อาจจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ SOHC 16 วาล์ว i-VTEC 119 แรงม้า อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 17.3 กม./ลิตร โดยในเวอร์ชั่นอินเดีย ทาง Honda ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว i-DTEC 100 แรงม้า พร้อมเทคโนโลยี Earthdreams ให้เลือกอีกด้วย แต่ในบ้านเราเครื่องดีเซล Honda อาจจะไม่มีให้เลือกเหมือนเคย
     

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)