ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เอ็มจีซีกรุ๊ป จัดงานโชว์รถหรู MGC-Asia Auto Fest 2014

    22 ส.ค. 57 1,986
    เอ็มจีซีกรุ๊ป เปิดฉากรุกตลาดครึ่งปีหลัง จัดงานโชว์รถหรู MGC-Asia Auto Fest 2014
    เอ็มจีซี-เอเชีย ทุ่มครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี เปิดเกมรุกตลาดครึ่งปีหลัง จัดทัพใหญ่ ลุยจัดงาน MGC-Asia Auto Fest 2014 ยกกองทัพรถหรูมาอวดโฉมที่พารากอน หลังเศรษฐกิจส่งสัญญาณฟื้นตัวเต็มที่ เผยโชว์ไฮไลท์รถหรูแพงสุด 42 ล้านบาท พร้อมมอบ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 1,000,000 บาท
    นายอาสา ปิยะรัฐ กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยถึงนโยบายของกลุ่มในช่วงครึ่งปีหลังนี้ว่า เนื่องจากในช่วงไตรมาส3 นี้ บริษัทได้เห็นสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ บริษัทจึงได้เน้นการทำการตลาดเชิงรุกด้วยการจัดงาน MGC-Asia Auto Fest 2014 ซึ่งเป็นการรวบรวมยนตกรรมสุดหรู โดยงานครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของทางกลุ่ม MGC-Asia บริษัทจึงได้มอบแคมเปญให้กับลูกค้าคนพิเศษที่จองรถในงานรับ Gift Voucher บัตรกำนัลศูนย์การค้าสยามพารากอน มูลค่าสูงสุด 1,000,000 บาท โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 26-31 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน บนเนื้อที่กว่า 1200 ตร.ม.
    "ครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ยอดขายรถยนต์รวมมี 4.4 แสนคัน ภาวะเศรษฐกิจและการเมืองมีผลกระทบ ขณะที่ในช่วงครึ่งปีหลังที่สถานการณ์ต่าง ๆ เริ่มคลี่คลาย จึงน่าจะมียอดขายที่เติบโตกว่าครึ่งปีแรก อย่างไรก็ตาม บริษัทเริ่มเห็นทิศทางตลาดที่ฟื้นตัวขึ้นจากปัจจัยบวกหลายๆ ด้าน คือยอดขายรถยนต์ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาอยู่ที่ 72,000 คัน ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงในรอบ 6 เดือน ขณะที่ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคฟื้นตัวดีขึ้น หลังจากลดลงไปต่อเนื่องถึง 10 เดือน บริษัทจึงประเมินว่ายอดขายรถยนต์รวมทั้งปีน่าจะอยู่ที่ 9.5-9.8 แสนคัน โดยตลาดรถหรูจะยังมีดีมานด์อีกมาก"
    สำหรับไฮไลท์ในงานประกอบด้วยรถยนต์หลากหลายแบรนด์ เริ่มตั้งแต่รถยนต์ระดับราคา 500,000 บาทไปจนถึงระดับราคา 42 ล้านบาท พร้อมด้วยรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ โกสต์ V-Specification 593 แรงม้า รวมถึงแอสตัน มาร์ติน ยนตรกรรมไฮลัคชัวรี่ส์สปอร์ตสุดคลาสสิก
    "ในงานนี้ทางโรลส์-รอยซ์ ภูมิใจนำเสนอรุ่นพิเศษ Ghost V-Specification เพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอ็นด์ เนื่องจากเราประเมินว่า ทิศทางเศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัวในช่วง 4-5 เดือนที่เหลือนี้ ซึ่งสอดคล้องกับที่กระทรวงการคลังประเมินว่า GDP ของประเทศจะยังคงอยู่ในระดับ 2-3% ต่อปี" ฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ส คาร์ส แบงคอก กล่าว
    บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัดตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู โดยนายปิยะเทพ ศิวากาศ รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ได้เตรียมส่งกองทัพรถยนต์หรู BMW มาเข้าร่วมงาน โดยการเปิดตัวรถยนต์ BMW พร้อมชุดอัพเกรด Power Kit 200 แรงม้า และชุดแต่ง M Performance ภายใต้เงื่อนไขการดูแลและบำรุงรักษา (BSI 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร)  พร้อมพบกับข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ โดยได้รับความสนับสนุนจาก บีเอ็มดับเบิลยู & มินิ ไฟแนนเชียลเซอร์วิส และ อัลเฟร่า ไฟแนนเชียลเซอร์วิส
    "ต้นปีที่ผ่านมมามิลเลนเนียม ออโต้ รุกตลาดรถใหม่ และรถ BMW Executive Cars อย่างต่อเนื่องโดยจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดมาตั้งแต่ต้นปีทำให้มียอดจองมากกว่า 20% เมื่อเทียบกับปี 2013 ทำให้เรามองเห็นศักยภาพของตลาดว่ายังมีกำลังการซื้ออีกมาก รวมถึงศักยภาพของลูกค้าที่ชอบแต่งรถชอบความเร็ว ทำให้เรามองไปที่ชุดอัพเกรด Power Kit 200 แรงม้า และชุดแต่ง BMW Performance ซึ่งชุดอัพเกรด Power Kit 200 แรงม้าจะมีทั้งหมด 3 รุ่น อาทิ ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo 200 แรงม้า มาพร้อมชุดแต่ง M Sport , ซีรี่ส์ 4 Coupe 200 แรงม้า มาพร้อมชุดแต่ง M Performance และ ซีรี่ส์ 5 LCI รุ่น 520d เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2000 cc. Twinpower Turbo อัพเกรดชุด Power kits 200 แรงม้า มาพร้อมชุดแต่ง M Sport รอบคัน และชุดล้ออัลลอยแบบใหม่ขนาด 20" 
    ด้านนายสมปราชญ์ โบสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียมออโต้ มินิ ตัวแทนจำหน่ายรถมินิอย่างเป็นทางการ กล่าวว่าทางมินิได้ร่วมเปิดตัวเเคมเปญ "MGC-Asia Auto Fest 2014 ซื้อรถงานนี้ช้อปปิ้งฟรีสูงสุด 1,000,000 บาท" พร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองรถมินิในงาน รับส่วนลดทันที 3 เเสนบาทหรือฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง โดยในงานจะจัดเเสดงรถทั้งหมด 4 รุ่นได้เเก่ Mini Paceman, Mini Hatchback , Mini Countryman โดยมีไฮไลท์คือ Mini F56 ซึ่งเป็นครั้งเเรกที่มีการนำรถรุ่นนี้มาจัดเเสดง หลังจากเปิดตัวครั้งเเรกในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา
    พร้อมกันนี้ทางบริษัท พัฒนาการ ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า อย่างเป็นทางการ ในเครือเอ็มจีซีได้นำรถยนต์ Honda Odyssey โฉมใหม่ มาร่วมจัดแสดง พร้อมด้วยรถยนต์ตระกูลฮอนด้าอีกหลากหลายรุ่น โดยมาพร้อมแคมเปญ ฟรี! เพิ่มระยะเวลาประกัน 5 ปี หรือ 1 แสน 4 หมื่นกิโลเมตร ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง และรับส่วนลดพิเศษภายในงาน
    ทั้งนี้ MGC-Asia คือหนึ่งในบริษัทผู้นำรถยนต์ค้าปลีกที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ถือสิทธิ์การจำหน่ายรถยนต์ระดับไฮลัคชัวรี่ส์คาร์  รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หลายยี่ห้อ และจากการที่บริษัทมองเห็นศักยภาพของศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเป็นศูนย์การค้าชั้นนำที่เป็นศูนย์รวมของลูกค้าระดับพรีเมี่ยมที่หลากหลาย บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)