ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ปตท. โชว์แนวคิดสถานีบริการน้ำมันสำหรับชีวิตสมัยใหม่ที่งาน "BIG Motor Sale 2014"

    22 ส.ค. 57 2,184
    ปตท. โชว์แนวคิดสถานีบริการน้ำมันสำหรับชีวิตสมัยใหม่ที่งาน "BIG Motor Sale 2014"
    คุณอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดบูธ ปตท. ในงาน BIG Motor Sale 2014 มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งจัดโดยบริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา โชว์แนวคิด PTT Life Station สถานีบริการน้ำมันสำหรับชีวิตสมัยใหม่ ที่เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน ครบครันความสุข ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยผู้บริโภคประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง อีกทั้งยังนำเสนอกิจกรรมเพื่อสังคมในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. อาทิ โครงการห้องน้ำเพื่อการกุศล หรือ Restroom 20 โครงการต้นแบบการจัดการขยะเหลือศูนย์ (Zero Waste) ตลอดจนสถานีบริการน้ำมันแบบบริการตัวเองเต็มรูปแบบ ซึ่งถือเป็นอีกขั้นของนวัตกรรมที่ ปตท. ได้นำเทคโนโลยีเข้ามาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคให้สามารถใช้บริการเติมน้ำมันได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดของการมุ่งเน้นลูกค้า เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด
    อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมงานได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Performa Super Synthetic SAE 0W-20 มาตรฐาน API SN น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% สำหรับรถ Eco-Car สูตรใหม่ล่าสุด และเป็นรายแรกที่คิดค้นเทคโนโลยีดัชนีความหนืดสูงพิเศษ (VI 200++) เพื่อการปกป้องสูงสุดทุกอุณหภูมิ เสริมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ HFS Technology ที่ทำให้ฟิล์มน้ำมันมีความแข็งแรง  ลดปัญหาน้ำมันเครื่องพร่องตลอดอายุการใช้งาน อีกทั้งประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด และ Dynamic Synthetic Plus น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล พร้อมกันนี้ ปตท. ยังได้นำผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ
    นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้บริโภคอีกมากมาย เริ่มจาก PTT Blue Card ได้จัดเตรียมจุดรับสมัครสมาชิกบัตร PTT BLUE CARD พร้อมทั้งรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายผ่าน PTT Blue Card Mobile Application เป็น Application เวอร์ชั่นใหม่ที่พัฒนาให้เป็น Privilege & Lifestyle Mobile Application  เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่สมาชิกในการรับสิทธิพิเศษ เพียงกดรับสิทธิ์และแสดง Code ที่ได้รับแก่ร้านค้าที่ร่วมรายการก็จะได้รับสิทธิพิเศษนั้นทันที อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะซึ่งตรงกับ Lifestyle ของกลุ่มสมาชิก โดยสามารถ Download PTT Blue Card Mobile Application ได้แล้ววันนี้  ทั้งใน Play Store และ App Store ทางด้านร้านคาเฟ่อเมซอนยังได้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการร่วมมือกับมูลนิธิโครงการหลวงในการส่งเสริมและพัฒนาการปลูกกาแฟด้วยแนวทางการพัฒนาการอนุรักษ์ทรัพยากรที่สูงโดยการมีส่วนร่วมกับชุมชน ซึ่งถือเป็นแนวทางดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ที่มุ่งเน้นการพัฒนาร่วมกับชุมชนเพื่อให้ได้ประโยชน์ร่วมกันอย่างยั่งยืน
    บูธ ปตท. อยู่ ณ บริเวณทางเชื่อมระหว่าง Hall EH105 (Hall จัดแสดงรถยนต์) และ Hall EH 106 (Hall จัดแสดงมอเตอร์ไซด์) ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจทุกท่านแวะมาเยี่ยมชมบูธ ปตท. ร่วมสนุกกับกิจกรรม พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)