ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซิตี้ ออโต้โมบิล จัดแคมเปญสุดเร้าใจเพื่อลูกค้าจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในงาน Big Motor Sale 2014

    21 ส.ค. 57 2,255
    ซิตี้ ออโต้โมบิล จัดแคมเปญสุดเร้าใจเพื่อลูกค้าจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในงาน BIG Motor Sale 2014

    ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ต่อยอดจากความสำเร็จจากงานมอเตอร์โชว์ ด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนจากัวร์และแลนด์โรเวอร์อีกครั้ง ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2014 (Big Motor Sale 2014) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 พบกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ การขยายระยะเวลารับประกันตัวรถนานถึง 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่สั่งจองยานยนต์เจ้าของรางวัลการันตีระดับโลกทั้ง 7 รุ่นภายในงาน ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค, แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนเดอร์, แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ โฟร์, จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ และ จากัวร์ เอ็กซ์เจ รวมถึงไฮไลท์ของงานนี้ นั่นคือ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต และ ดิ ออล-นิว จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้ พร้อมแพ็คเกจสุดพิเศษ ดาวน์ขั้นต่ำเพียง 20% และผ่อนนาน 48 เดือน จำกัดสำหรับรุ่น แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์, แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนเดอร์, และเรนจ์โรเวอร์ อีโวค
    ตลอดการจัดงานทั้ง 9 วัน ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับสุดยอดยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมอย่างใกล้ชิด อย่าง ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต หนึ่งในสุดยอดรถสปอร์ตอเนกประสงค์สุดหรูรุ่นล่าสุดจากแลนด์โรเวอร์ ที่ได้รับรางวัล "ยานยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งปี 2014" (2014 Four Wheeler of the Year) และยลโฉมสุดยอดยนตกรรมแห่งความเร็วและสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบที่สุดจากจากัวร์นับตั้งแต่มีการนำเสนอรถสปอร์ตต้นแบบครั้งแรกในปี 1922 ที่ประเทศอังกฤษ อย่าง จากัวร์ ดิ ออล-นิว เอฟ-ไทป์ คูเป้ ซึ่งคาดว่าจะสามารถดึงดูดลูกค้าและผู้ที่สนใจรถยนต์ระดับไฮเอนด์ในเมืองไทยได้เป็นจำนวนมาก 
    มร.ริชาร์ด เฮก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดเผยว่า "เราขอต้อนรับผู้เข้าชมงาน Big Motor Sales ทุกท่านเข้าสู่บูธของเรา ซึ่งท่านจะได้สัมผัสกับยานยนต์ชั้นเลิศจากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ รวมถึงบริการชั้นเยี่ยมที่มอบความอุ่นใจตลอดการใช้งาน อาทิ การรับประกันตัวรถนานถึง 5 ปี และยืดระยะการผ่อนนานถึง 48 เดือน เพื่อให้ลูกค้าในเมืองไทยสามารถครอบครองรถยนต์จากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ได้ง่ายดายขึ้น หากท่านมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามได้จากทีมงานฝ่ายขายของเรา ซึ่งพร้อมให้บริการข้อมูลอย่างเต็มที่ เพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับจากยนตกรรมระดับโลกด้วยข้อเสนอที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดของเรา"
    จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ทุ่มเทเพื่อการขยายธุรกิจและฐานลูกค้าระดับสูงในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดและมอบข้อเสนอระดับเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า นอกจากนี้บริษัทยังได้ลงทุนทางด้านการขาย เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับบริการหลังการขายตามมาตรฐานจากประเทศอังกฤษ เพื่อมอบบริการชั้นเยี่ยมที่สมบูรณ์แบบแก่ลูกค้า
     ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่นของ Land Rover ทุกรุ่น

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)