ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Big Motor Sale 2014 มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน 16-24 ส.ค. 57

    19 ส.ค. 57 3,133
    Big Motor Sale 2014 มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เริ่มแล้วอย่างสวยงาม
    มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ภายใต้ชื่องาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซลส์" หรือ BIG Motor Sale 2014 จัดโดยบริษัทยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และสำนักพิมพ์นิตยสารยานยนต์ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 ได้เริ่มเปิดฉากแล้วอย่างยิ่งใหญ่ และสวยงาม โดยได้รับเกียรติ จาก ดร.วิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีเปิดงานเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ ประธานหอการค้าไทยและต่างประเทศ แขกรับเชิญพิเศษ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทห้างร้านที่เข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์ และสื่อมวลชน
    มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน "Big Motor Sale 2014" จัดแสดงบนพื้นที่กว่า 30,000 ตร.ม. เป็นงานจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ รถปิคอัพ บัส ทรัค เรืออุปกรณ์ตกแต่ง และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์  มีผู้ประกอบการ ผู้ผลิต/จำหน่าย และผู้บริหาร เข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์ในงานจำนวนมากกว่า 400 ราย โดยมีรถยนต์จากทุกค่ายจำนวน 47 แบรนด์ รถจักรยานยนต์ 19 แบรนด์ และ ผู้นำเข้ารถยนต์พรีเมี่ยม 11 รายเข้าร่วม ซึ่งความมุ่งหมายสำคัญของผู้จัดงาน คือต้องการให้งานนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผู้บริโภคและผู้ประกอบการด้านยานยนต์ โดยเฉพาะในช่วงกลางปีที่ถูกมองว่าเป็นช่วงโลว์ซีซั่น ทั้งนี้ภายในงานยังมีการ การเปิดบูธการกุศลโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับองค์กรมูลนิธิและกลุ่มอาชีพต่างๆ เพื่อคืนกำไรแก่สังคม ซึ่งมีองค์กรการกุศล 109 แห่ง เข้าร่วม
    ดร.วิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า ประเทศไทยผลิตรถยนต์เป็นอันดับ 9 ของโลก และมียอดส่งออกรถยนต์อันดับ 13 ของโลก แม้ว่าขณะนี้อินโดนีเซียจะมีอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ 15% สูงกว่าประเทศไทย แต่ภาพรวมทุกฝ่ายก็เชื่อว่าประเทศไทยยังมีศักยภาพที่ดีกว่า และเรายังรักษาฐานการผลิตอันดับหนึ่งในอาเซียนได้
    รถยนต์ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญ สำหรับสร้างความสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต โดยประเทศเรามีการผลิตรถยนต์อย่างมากมายจึงสร้างความลำบากในการตัดสินใจ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถ ทั้งในด้านความเหมาะสม ความคุ้มค่า ตลอดจนคุณภาพและประสิทธิภาพ การจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2014 หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Big Motor Sale 2014 ถือเป็นนิมิตหมายอันดีเพื่อให้ผู้ซื้อได้พบกับรถทุกแบรนด์ ทุกรุ่น ทุกแบบ สามารถชมและเลือกซื้อรถและผลิตภัณฑ์ต่างๆ สร้างกระแสหมุนเวียนสนับสนุนการใช้จ่ายที่มีประโยชน์คุ้มค่า 
    แบรนด์รถยนต์ที่มาร่วมจัดแสดงในงานมีทั้งหมด 47 แบรนด์ อาทิ โตโยต้า, ฮอนด้า, นิสสัน, อีซูซุ, มิตซูบิชิ, เชฟโรเลต, ฟอร์ด, มาสด้า, มาเซราติ ฮุนได, เกีย, ออดี้, เปอโยต์, เล็กซัส, ซีตรอง และปอร์เช่ เป็นต้น ส่วนมอเตอร์ไซค์ เช่น ฮอนด้า, ยามาฮ่า, คาวาซากิ ด้านรถทรัค เช่น ฟูโซ่ และโฟตอน 
    ไฮไลท์สำคัญของงานคือ แคมเปญพิเศษต่างๆ การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ การนำรถรุ่นใหม่ๆ มาแสดงและจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก รวมถึงการแสดง Body Paint ศิลปะ สีสันลวดลาย บนเรือนร่าง จัดโดยค่ายซันยอง ส่วนกิจกรรมชิงโชคหลักของงาน จะมีการจับรางวัลบัตรเข้าชมงาน โดยมีรางวัลรถยนต์ 3 คัน มอเตอร์ไซค์ 6 คัน รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท โดยรางวัลที่ 1 คือ รถยนต์เล็กซัส CT200h รางวัลที่ 2 รถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน เมก้า แค็บ พลัส และรางวัลที่ 3 รถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ GLX โดยจะมีการจับรางวัล ในวันสุดท้ายของงานคือ วันที่ 24 สิงหาคม 2557 เวลา 19.19 น.
    งาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซลส์" วันธรรมดา เปิดงานเวลา 12.00-22.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เปิดเวลา 11.00-22.00 น. ภายในงานยังมีบูธผลิตภัณฑ์จากองค์กรการกุศล มาจำหน่ายมากถึง 108 บูธ รวมถึงการบริการด้านใบขับขี่ จากกรมขนส่งทางบก ที่มาให้ความรู้ และบริการเป็นพิเศษด้วย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)