ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Audi เปิดตัว Audi A3 Limousine ใหม่ ในงาน BIG Motor Sale 2014

    20 ส.ค. 57 6,481
    Audi เปิดตัว Audi A3 Limousine ใหม่ ในงาน BIG Motor Sale 2014
    รถยนต์จากเยอรมนี อีกยี่ห้อหนึ่งที่มีผู้ใช้อยู่ในบ้านเราจำนวนมาก นั่นคือ "Audi" ในตอนนี้มีข่าวดี ที่แฟนๆ Audi หลายคนสนใจ นั่นคือ บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวอร์ค จำกัด (German Motor Work Co., Ltd.) ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ออดี้ (Audi) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมตัวนำเข้า "Audi A3 Limousine" เข้ามาจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการครับ
    แต่เดิมนั้น Audi A3 ผลิตออกมาเฉพาะแบบ Hatchback 3 และ 5 ประตู มาตั้งแต่รุ่นแรก นับตั้งแต่ปี 1996 เป็นต้นมา (และก็มีตัวถัง Cabriolet เปิดประทุนออกมาจำหน่าย ในรุ่นที่ 2) และในที่สุด ออดี้ ก็จัดการเพิ่มตัวถังใหม่ให้กับรถยนต์ไซส์ Compact อย่างรุ่น A3 ตัวถังแบบ 4 ประตูซีดาน ออกมาให้เหมือนกับรถยนต์ค่ายคู่แข่งบ้าง รูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน ให้ทั้งความหรูหราและความสปอร์ตมาอย่างเต็มที่ เฉกเช่นเดียวกับ Audi รุ่นอื่นๆ พร้อมทั้งออพชั่นอีกเพียบ เหนือกว่ารถยนต์คู่แข่งในระดับเดียวกัน
    สำหรับ Audi A3 Limousine ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 TFSI เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ที่ถูกพัฒนาใหม่เพื่อนำมาใช้กับ A3 Limousine ซึงเป็นเครื่องยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานในเมืองไทย โดยให้กำลังสูงสุดที่ 122 แรงม้า ที่ 5,000 รอบ /นาที และแรงบิดสูงสุดถึง 200 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,500-3,000 รอบ/นาที ตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม และให้ความสนุกในการขับขี่ด้วย ทำความเร็วได้สูงสุดที่ 217 กม./ชม. และอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.4 วินาที ระบบเกียร์แบบ S-Tronic 7-Speed เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็วทันใจ อีกทั้งประหยัดน้ำมัน โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ย 21.28 กม./ลิตร
    สำหรับ Audi A3 Limousine เวอร์ชั่นไทย แฟนๆ Audi สามารถพบตัวจริงได้ที่งาน BIG Motor Sale 2014 ในวันที่ 16 - 24 สิงหาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา ให้บรรดาแฟนๆ ของ Audi ได้ชมตัวจริงกันอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงรถยนต์ Audi ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยอีกหลายรุ่น

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)