ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฮุนได เตรียมเผยโฉม All-New Hyundai Elantra Sport

    13 ส.ค. 57 2,724
    All-New Hyundai Elantra Sport
    ฮุนไดเตรียมเปิดตัว All-New Elantra Sport พร้อมแข่งขันด้วยราคา และอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยมมากมาย สะท้อนความ "คุ้มค่าคุ้มราคา" อย่างแท้จริง 
    • เครื่องยนต์ 1,800 ซีซี  150 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ลงตัวทั้งอัตราเร่ง และความประหยัดที่สัมผัสได้
    • สร้างความแตกต่างด้วยอุปกรณ์ล้ำสมัยเพื่อความสะดวกสบายและสมรรถนะการขับขี่ที่ดีกว่า
    • เตรียมเปิดตัวพร้อม "ราคาพิเศษช่วงแนะนำ" เล็งเจาะกลุ่มลูกค้ารถคอมแพ็คซีดานสมรรถนะ สูงตัวจริง    
    บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนได อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวรถยนต์ "All-New Hyundai Elantra Sport" ในประเทศไทย ในวันที่ 9 สิงหาคม 2557 เพื่อเจาะตลาดรถยนต์นั่งระดับคอมแพ็คซีดาน หรือ C segment สมรรถนะสูงที่มาพร้อมความทันสมัยของการออกแบบ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมากมาย และราคาที่สัมผัสได้ถึงความคุ้มค่า  
    "ราคาจำหน่ายของ All-New Hyundai Elantra Sport จะสะท้อนความคุ้มค่าคุ้มราคาจนลูกค้าสัมผัสได้ ซึ่งเมื่อเรานำเข้ารถยนต์ภายใต้ข้อตกลงอาฟต้าด้วยแล้ว ทั้งราคาจำหน่ายและอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆจะยิ่งโดดเด่นกว่ารถยนต์รุ่นอื่นๆในระดับเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ในตระกูล Elantra เป็นที่ยอมรับในเรื่องของสมรรถนะ และการขับขี่ที่ลงตัวมากรุ่นหนึ่งในคลาสนี้ จนได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำทวีปอเมริกาเหนือมาแล้วในปี 2012" มร. ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว
    ฮุนได อีแลนทร้า ใหม่ มี 3 รุ่นย่อยคือ
     
    All-New Hyundai Elantra Sport เครื่องยนต์ขนาด 1800 ซีซี นำเข้ามาจากฐานการประกอบรถยนต์ในประเทศมาเลเซียซึ่งเป็นศูนย์กลางการประกอบรถยนต์ที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพสูง ซึ่งความโดดเด่นที่ชัดเจนคือการติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานมีระดับมากมายเพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่และความสะดวกสบาย อาทิ เช่น ระบบ ESP & VSM + HAC ระบบพวงมาลัยอัจฉริยะ Flex Steer System ระบบตั้งความเร็ว cruise control ระบบ rain sensor เครื่องปรับอากาศแบบ Dual Zone แยกอุณหภูมิซ้ายขวา พร้อมช่องแอร์หลัง และระบบฟอกอากาศ Clean Air  หน้าปัดแบบ Supervision Cluster Dials พร้อมจอแสดงผลที่คมชัดแบบ OLED ระบบนำทาง Navigator และไฟหน้าอัตโนมัติ แบบ projector และหลอดแบบ HID ยกระดับความเป็นสปอร์ตให้พรีเมียมมากกว่าเดิม
    "จุดขายสำคัญของคอมแพ็คซีดานใหม่ล่าสุดจากฮุนได คือความสวยงามของการออกแบบภายใต้แนวคิด fluidic sculpture design ที่ล้ำสมัย ความโดดเด่นของอุปกรณ์ต่างๆ ที่เหนือระดับ และราคาจำหน่ายที่คุ้มค่าคุ้มราคากว่าเดิมในระดับคุณภาพที่ทัดเทียมกัน" มร. ยานากิซาวากล่าว   
                 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)