ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • งานแสดงรถระดับพรีเมี่ยม "Auto Showcase 2014" เปิดตัวคึกคัก

    24 ก.ค. 57 2,036
    งานแสดงรถระดับพรีเมี่ยม "Auto Showcase 2014" เปิดตัวคึกคัก จัดโชว์ "Porsche Macan" ครั้งแรก

    บริษัท ไอดี โชว์เคส จำกัด จัดงานแสดงรถยนต์พรีเมี่ยมแบรนด์ "Auto Showcase 2014" (ออโต้ โชว์เคส 2014) ดึงค่ายรถแบรนด์ดัง ร่วมแสดงกว่า 10 รุ่น พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจคนรักรถแบบจุใจ ตั้งแต่วันนี้ - 27 กรกฎาคม 2557 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โซน อีเดน 1 และ โซน Groove
    โดยคุณวริษฐ์ เมธีวัฒนเดชา Project Director บริษัท ไอดี โชว์เคส จำกัด ฐานะผู้จัดงาน Auto Showcase 2014 กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยค่ายรถแบรนด์ดัง คุณเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด, คุณบุษฎา เจริญพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เลกซัส ออโต้ ซิตี้ จำกัด, คุณพงษ์ศักดิ์ ลิมวสุทธิกูล ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เทดดี้ ออโต้เซลส์ จำกัด, คุณวรินทร์ สถิตย์เศรษฐี รองประธานกรรมการ บริษัท เอ็นโซ่ กรุ๊ป จำกัด ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ
    ซึ่งงานนี้เป็นการรวบรวมสุดยอดรถยนต์พรีเมี่ยมแบรนด์ ได้แก่ Bently Continental GT V8 , Porsche Macan , Porsche Panamera, Lexus RX270, Lexus IS300h , Lexus ES300h, Jaguar XF Sport Break , Bmw 420d, Mercedes-Benz E200 ฯลฯ มาจัดแสดง เอาใจกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ด้วยโปรโมชั่นแรงๆ ราคาเร้าใจ ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 ปี พร้อมประกันชั้น 1 และข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย นอกจากนี้ยังมีโชว์รถยนต์รุ่นใหม่  "Porsche Macan" ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงาน นำมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้เห็น และสัมผัสแบบใกล้ชิดเป็นครั้งแรกภายในงาน ด้วยขนาด 2,000 ซีซี. มีให้เลือกถึง 11 สีด้วยกัน สนนราคา 5,990,000 บาท พร้อมปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ต จากหนุ่มเบล-สุพล พัวศิริรักษ์ มั่นใจได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี คาดว่าจะมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)