ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ตงฟง มอเตอร์ส กระหน่ำ 2 โปรแรงรับหน้าฝน

    18 ก.ค. 57 2,911
    DFSK Motors กระหน่ำ 2 โปรแรงรับหน้าฝน ตรวจเช็คฟรี 27 รายการ และดาวน์ต่ำเพียง 20,000 บาท
    ตงฟง มอเตอร์ส แบรนด์รถจีนเพื่อการพาณิชย์อันดับหนึ่งของประเทศ จัดโปรโมชั่นใหญ่ถึง 2 แคมเปญ ตรวจเช็คสภาพฟรี 27 รายการ พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่อีก 15% และ ดาวน์ ตงฟง V21 แชมเปี้ยน เพียง 20,000 บาท
    นายพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ตงฟง ได้เปิดเผยว่า "เพื่อเป็นการขอบคุณทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ของ ตงฟง มอเตอร์ส จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษออกมาพร้อมกันถึง 2 แคมเปญ ประกอบด้วย แคมเปญ "ฝนนี้...เช็คฟรีที่ตงฟง" ลูกค้าตงฟงสามารถนำรถเข้ามาตรวจเช็คระยะได้ฟรี 27 รายการ ที่ศูนย์บริการตงฟงทั่วประเทศ พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่อีก 15% นอกจากนี้ยังรับฟรีร่มตงฟง ลุยฝน สุดเท่ห์มูลค่า 550 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม - 10 สิงหาคม ศกนี้ สำหรับแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าเก่าที่อยู่ด้วยกันมานาน ในส่วนของลูกค้าใหม่ที่กำลังจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของตงฟง เราได้จัดอีกแคมเปญสุดพิเศษ คือ "ตงฟง V21 แชมเปี้ยน อะเมซิ่ง" โดยลูกค้าที่ซื้อ รถตงฟง V21 แชมเปี้ยน ดาวน์เพียง 20,000  บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง แถมผ่อนสบายๆ แค่วันละ 200 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม นี้"
    "ตงฟง มอเตอร์ส คำนึงถึงความปลอดภัยและให้ความสำคัญกับลูกค้าเสมอ โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนที่มักจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย จึงได้จัดแคมเปญ "ฝนนี้...เช็คฟรีที่ตงฟง" เพื่อตรวจสอบสภาพรถ และดูแลลูกค้าของตงฟงให้ปลอดภัยด้วยการตรวจเช็คฟรีถึง 27 รายการ นอกจากนี้ยังได้จัดแคมเปญสำหรับลูกค้าที่ต้องการจะซื้อรถตงฟง เพื่อไปเริ่มต้นทำธุรกิจได้ง่าย เราจึงช่วยลูกค้าให้สามารถออกรถ ตงฟง V21 แชมเปี้ยน ด้วยเงินดาวน์ต่ำสุดเพียง 20,000 บาท ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นคำขอบคุณจากตงฟง มอเตอร์ส ต่อลูกค้าทุกท่าน เนื่องในโอกาสที่ไว้ใจแบรนด์ตงฟงมาเป็นระยะเวลานาน"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)