ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Chevrolet ฉลองเปิดตัวเสื้อแข่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    17 ก.ค. 57 1,859
    Chevrolet ฉลองเปิดตัวเสื้อแข่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมโลโก้เชฟฯ 
    เชฟโรเลต ฉลองเปิดตัวเสื้อทีม Manchester United ใหม่ ที่สกรีนโลโก้ Chevrolet บนหน้าอกเป็นฤดูกาลแรกจาก 7 ฤดูกาล โดยจะใช้เสื้อรูปแบบใหม่นี้ในวันที่ 7 กรกฎาคม 57 
    พร้อมกันนี้เชฟโรเลตได้จัดกิจกรรมสำหรับแฟนบอลทั่วโลกด้วยการจัดทำกิจกรรม "WHAT DO YOU #PLAYFOR" เพียงเข้าเว็บไซต์ www.chevroletfc.com เพื่อร่วมร่วมสนุกตามขั้นตอนโดยการใส่รูปคุณพร้อมแชร์ทางโซเชียลมีเดีย โดยการเปิดตัวเสื้อครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของแฟนบอลกว่า 659 ล้านคนทั่วโลกและเชฟโรเลตรอคอย 
    ทิม มาโฮนี่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของเชฟโรเลตโกลบอล กล่าวว่า "นับตั้งแต่เป็นพันธมิตรกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาเป็นเวลา 2 ปี เชฟโรเลตได้ให้คำมั่นสัญญาว่า จะดึงแฟนบอลให้เข้ามาใกล้ชิดกับเกมการแข่งขันมากขึ้น ซึ่งการเปิดตัวเสื้อทีมแข่งใหม่ด้วยการให้แฟนบอลมีส่วนร่วมในครั้งนี้นับว่าสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเรา"

    ร่วมสนุกกันได้ในเว็บเชฟโรเลตแฟนคลับ
    ในโอกาสนี้ทางเชฟโรเลตได้เปิดตัววิดีโอชุดพิเศษที่รวบรวมบรรดานักฟุตบอลในทีมฯ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันพร้อมกับแฟนบอลที่มีส่วนร่วมแสดงลงในเว็บ www.chevroletfc.com อีกด้วย 
    การเปิดตัวฉลองเสื้อแข่งใหม่ครั้งนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย โดยจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลงเล่นนัดแรกพบกับทีมแอลเอ กาแล็กซี่ ณ สนามโรสโบลว์ เมืองพาซาดีน่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 23 ก.ค. 57 และเชฟโรเลตยังเป็นผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับทีมเรอัล มาดริด ในวันที่ 2 ส.ค.57 ณ สนามมิชิแกน สเตเดียม เมืองแอนน์อาร์เบอร์ รัฐมิชิแกน พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมเพื่อแฟนบอลช่วงการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2014 - 2015 กับทีมสวอนซี ซิตี้ ในช่วง 16 -17 ส.ค. 57 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)