ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • นิสสัน จีที อคาเดมี เผยโฉม 6 ตัวแทนไทยสู่สนามซิลเวอร์สโตน

    14 ก.ค. 57 989
    นิสสัน จีที อคาเดมี เผยโฉม 6 ตัวแทนไทยสู่ Silverstone Circuit 
    NISSAN GT Academy Thailand National Final เผยโฉม 6 ตัวแทนไทยสู่สนามซิลเวอร์สโตน (Silverstone Circuit) ชิงแชมป์นานาชาติ คว้าโอกาสเป็นนักแข่งทีม NISMO
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ประกาศผลผู้ชนะโครงการนิสสัน จีที อคาเดมี 2014 เผยโฉม 6 ตัวแทนไทยที่จะบินตรงสู่สนามแข่งซิลเวอร์สโตน อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศอังกฤษ ปะทะคู่แข่งอีก 24 คน จาก 4 ประเทศ ในด่านสุดท้าย "อินเตอร์เนชั่นแนล เรซ แคมป์" กลางเดือนสิงหาคม คว้าโอกาสเดียวสู่เส้นทางนักแข่งมืออาชีพทีม NISMO เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา 
    การแข่งขันโครงการนิสสัน จีที อคาเดมี รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย (Nissan GT Academy Thailand National Final) ปิดฉากลงแล้วอย่างสวยงามพร้อมรอยยิ้มและน้ำตาจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 28 คน ซึ่งผ่านการคัดเลือกมาจากช่องทางออนไลน์ PlayStation Network 14 คน และจากเวทีแข่งขันพิเศษ "นิสสัน จีที อคาเดมี" ที่ใช้เครื่องจำลองการขับแข่งเสมือนจริง "นิสสัน GT6 ซิมูเลเตอร์" (Nissan GT6 Simulator) จัดขึ้น 5 ครั้ง ในกรุงเทพมหานคร ขอนแก่น สุราษฎร์ธานี และเชียงใหม่ รวมอีก 14 คน ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 28 คนนี้ ล้วนเป็นเซียนเกม GT6 ที่ไม่มีประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตบนสนามจริงมาก่อน
    คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ขวาสุด) เปิดเผยว่า "ในรอบคัดเลือกของโครงการนิสสัน จีที อคาเดมี มีผู้เข้าแข่งขัน ณ เวทีแข่งขันพิเศษ รวมจำนวนกว่า 13,500 คน และยังมีผู้ร่วมแข่งขันผ่าน PSN อีกนับไม่ถ้วน สะท้อนให้เห็นว่าคนไทยจำนวนมากมีความมุ่งมั่นใฝ่ฝันที่จะก้าวสู่การเป็นนักแข่งมืออาชีพระดับโลกกับทีม NISMO นิสสันภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสให้คนไทยได้เดินหน้าทำความฝันให้เป็นจริง และได้สัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตระดับอินเตอร์ ตามแนวคิดในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจให้กับทุกคน"
    สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา เริ่มต้นรอบน็อคเอาท์คัดผู้เข้าแข่งขันให้เหลือเพียง 12 คน โดยขับแข่งด้วยเครื่องนิสสัน GT6 ซิมูเลเตอร์ ก่อนเข้าสู่การทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกาย (Fitness Challenge) การทดสอบทักษะการควบคุมและขับขี่รถยนต์จริงด้วยรถยนต์นิสสัน พัลซาร์ DIG Turbo (Driving Challenge) และการทดสอบทักษะการสื่อสารและไหวพริบปฏิภาณ (Media Challenge)
    กระบวนการคัดเลือกนักแข่งทั้งหมดนี้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกตามแบบฉบับของ GT Academy โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากประเทศอังกฤษ พร้อมด้วยคุณต่อ ศรีอาชวนนท์ เกรฟส์ นักแข่งรถอาชีพชาวไทยระดับเวิลด์เอ็นดูแรนซ์แชมเปี้ยนชิพ
    ทางด้าน มร. ดาร์เรน ค็อกซ์ Global Head of Brand, Marketing and Sales, NISMO กล่าวว่า "ผมขอชื่นชมความมุ่งมั่นของผู้เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศชาวไทยทั้ง 28 คน ที่ได้ทุ่มเทและพยามอย่างสุดความสามารถเพื่อนำพาความฝันของตัวเองมาถึงความสำเร็จ ในฐานะผู้ริเริ่มโครงการและร่วมสนับสนุนความฝัน ถือว่าทุกๆ คนคือผู้ชนะตัวจริงในเกมนี้  และขอแสดงความยินดีกับตัวแทนไทยทั้ง 6 คน ที่จะมาร่วมกิจกรรมอินเตอร์เนชั่นแนล เรซ แคมป์ ที่สนามแข่งซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ เหลือเวลาเพียงอีกไม่กี่สัปดาห์ในการเตรียมตัวให้พร้อมทุกด้าน โดยเฉพาะความฟิตของร่างกายและกำลังใจที่สู้ไม่ถอย เพราะการแข่งขันที่เรซแคมป์นี้จะกินเวลานานกว่าสัปดาห์และเข้มข้นขึ้นทุกวัน ผู้เข้าแข่งขัน 30 คน จากทั้งอินเดีย ออสเตรเลีย เม็กซิโก ตะวันออกกลาง และไทย จะต้องสู้เต็มที่เพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์โลก Nissan GT Academy 2014 มาให้ได้ ซึ่งเป็นโอกาสเดียวที่จะได้เข้าร่วมโครงการพัฒนานักแข่ง ทีม NISMO ผมขอให้ทุกคนโชคดี"

    Silverstone Circuit
    6 ผู้ชนะโครงการ นิสสัน จีที อคาเดมี 2014 ประเทศไทย ที่จะบินตรงสู่ประเทศอังกฤษเข้าแข่งขันรอบสุดท้ายที่สนามซิลเวอร์สโตน อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กลางเดือนสิงหาคมนี้ ได้แก่ นายจักรพันธ์  ด๊ะวี  และนายชลธวัช  มีภาษณี ซึ่งมาจากเวทีแข่งขันพิเศษ ส่วนอีก 4 คน มาจากช่องทางออนไลน์ผ่านระบบ PSN ได้แก่ นายเกรียงไกร  โชติมา  นายณัฐย ศิริกายะ  นายศักเกษม  เจริญ และนายฐนโรจน์  ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ
    โครงการ นิสสัน จีที อคาเดมี (Nissan GT Academy)
    โครงการ "นิสสัน จีที อคาเดมี" (Nissan GT Academy) ริเริ่มขึ้นครั้งแรกในยุโรปเมื่อปี 2551 และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในนานาประเทศตลอดมา ทั้งในยุโรป รัสเซีย สหรัฐอเมริกา ตะวันออกกลาง และแอฟริกาใต้  บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวโครงการ "นิสสัน จีที อคาเดมี" ในประเทศไทยเป็นประเทศแรกและประเทศเดียวในภูมิภาคอาเซียน เมื่อเดือนมีนาคม 2557 เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีฝีมือโดดเด่นในการเล่นวิดีโอเกม Gran Turismo 6 และใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือนในการ "ปั้นดาว" ฝึกฝนพวกเขาให้ก้าวสู่การเป็นนักขับรถแข่งมืออาชีพกับทีมนิสโม (NISMO) ซึ่งเป็นแนวทางที่แปลกใหม่ และไม่เคยมีมาก่อนในเมืองไทย ตอกย้ำแนวคิดของนิสสันในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจให้กับทุกคน

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)