ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ทดสอบขับ Nissan Juke-R และ Juke NISMO RS ครั้งแรกในเอเชีย

    17 ก.ค. 57 8,689
    ทดสอบ Nissan Juke-R และ Juke NISMO RS ครั้งแรกในเอเชีย 
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ เปิดประสบการณ์ความแรงเหนือจินตนาการของรถยนต์นิสสัน จู๊ค ให้สื่อมวลชนและแฟนคลับได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในเอเชีย จัดเต็มดีกรีความเร้าใจพุ่งทะลุปรอทด้วย Nissan Juke-R ซูเปอร์คาร์นำเข้าจากยุโรป ดุดันด้วยขุมพลัง 545 แรงม้า (HP) ของเครื่องยนต์ GT-R และ Nissan Juke NISMO RS เต็มอารมณ์สปอร์ตในสไตล์ที่แตกต่าง ขับสนุกมั่นใจด้วยสมรรถนะ 215 แรงม้า (bhp) เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ สนามทดสอบรถปทุมธานี สปีดเวย์ 
    มร. ฮิโรยูกิ โยชิโมโตะ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "นับตั้งแต่ นิสสัน จู๊ค ได้เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2553 ก็ได้สร้างยอดขายรวมทั่วโลกไม่น้อยกว่า 730,000 คัน โดยมีการผลิตที่ประเทศอินโดนีเซีย อังกฤษ และญี่ปุ่น เพื่อจำหน่ายทั่วโลก และได้รับความนิยมอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น อังกฤษ รัสเซีย ฝรั่งเศส รวมทั้งประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2556 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ นิสสัน จู๊ค ยังมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในหลากหลายด้าน เช่น สุดยอดรถคอมแพ็ค โดย J.D. Power Asia Pacific"
    สำหรับ Juke NISMO RS ได้รับแรงบันดาลใจจากมอเตอร์สปอร์ต โดยเพิ่มสมรรถนะให้รถมีกำลังสูงสุดถึง 214 แรงม้า (HP) ด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ เบนซินไดเร็คอินเจ็คชั่น ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว รหัส MR16DDT ให้แรงบิดสูงสุดที่ 284 นิวตันเมตร ที่ 3600 - 4800 รอบ/นาที มั่นใจในสมรรถนะการเกาะถนนด้วยระบบกันสะเทือนที่ได้รับการปรับจูนเป็นพิเศษโดย NISMO ทั้งระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบคานบิดพร้อมคอยล์สปริง พร้อมระบบดิสก์เบรกที่ใหญ่ขึ้น เติมเต็มความเท่ด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว
    Nissan Juke-R เกิดจากจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดของนิสสัน โดยนำเครื่องยนต์เบนซิน Twin Turbocharged Longitudinal V6 ขนาด 3.8 ลิตร ของ Nissan GT-R มาประกอบขึ้นกับตัวถังของนิสสัน จู๊ค ผสานฝีมือการสร้างสรรค์ที่ละเอียดประณีตของทีมวิศวกรรถแข่งระดับแนวหน้า RML จนเกิดเป็น Nissan Juke-R ที่มีสมรรถนะสูงถึง 545 แรงม้า (HP) ให้แรงบิดสูงสุดแบบ Flat Torque ที่ 588 นิวตันเมตร ที่ 3200-5200 รอบ/นาที เร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายใน 2.8 วินาที เต็มอารมณ์ความดุดันของรถซูเปอร์คาร์ตัวจริง
    "นิสสัน จู๊ค เป็นรถสปอร์ตครอสโอเวอร์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจได้อย่างไม่มีขีดจำกัด เราเชื่อมั่นว่า ประสบการณ์ในการขับขี่ Nissan Juke-R และ Nissan Juke NISMO RS ที่เรามอบให้เป็นพิเศษในครั้งนี้ ตอกย้ำจุดยืนของนิสสันในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจให้กับทุกคนได้อย่างชัดเจน" มร. โยชิโมโตะ กล่าวปิดท้าย
    โดยในวันที่ร่วมกิจกรรมทดสอบนั้น ทีมงานนิสสัน ได้แบ่งเป็น 3 ขั้นตอนคือ
    1. ให้ขับนิสสัน จู๊ค รุ่น 1.6 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ คันสีแดงที่เป็นรุ่นจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อให้คุ้นชินกับไลน์ของแทร็กที่ใช้ขับทดสอบ
    2. ให้ขับนิสสัน จู๊ค รุ่น นิสโม่ อาร์เอส สีดำ พวงมาลัยซ้าย เกียร์ธรรมดา ขับเคลื่อนล้อหน้า กำลังสูงสุด 218 แรงม้า เพื่อทดสอบสมรรถนะความแรงขึ้นอีกระดับ
    3. สัมผัสสมรรถนะนิสสัน จู๊ค อาร์ 560 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยนั่งเป็นผู้โดยสารตอนหน้าคู่นักขับที่มีความชำนาญจากทีมงานของนิสสันโดยเฉพาะ ซึ่งการทดสอบนี้สร้างความประทับใจให้สื่อมวลชนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก  
    3 ระดับความมัน "นุ่ม-เร็ว-แรง"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)