ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บางกอกอิมพอร์ต คาร์ & ยูสด์คาร์โชว์ ครั้งที่ 6 และงานกรังด์ปรีซ์ไบค์โชว์ 2014 สนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

    20 มิ.ย. 57 1,651
    Grand Prix จัดงาน บางกอกอิมพอร์ต คาร์ & ยูสด์คาร์โชว์ ครั้งที่ 6 และงาน กรังด์ปรีซ์ไบค์โชว์ 2014
    บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เดินหน้าประกาศความพร้อมจัดงาน "The 6th Bangkok Imported Car & Used Car Show" โดยการจัดงานปีนี้เน้นตอบโจทย์ของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ด้วยการจำหน่ายรถยนต์คุณภาพมาตรฐานสูง ชั้นนำทั้งรถยนต์นำเข้าและรถมือสอง รวมไปถึงมอเตอร์ไซค์ จักรยาน พร้อมเพิ่มพื้นที่โซนสุขภาพ ครั้งแรกของเมืองไทย
    นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานการจัดงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 6 กล่าวถึงความพร้อมของการจัดงานครั้งนี้ว่า ในปีนี้แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศยังไม่ฟื้นตัวจากปัญหาทางการเมืองอย่างเต็มที่ แต่ทางคณะผู้จัดงานได้ตัดสินใจยืนอยู่ข้างผู้บริโภคและผู้ประกอบการเดินหน้าจัดงานโดยไม่ได้คำนึงถึงการเลื่อนการจัดงานแต่ประการใด เพราะเห็นว่า ขณะนี้มีสัญญาณแสดงให้เห็นว่าเศรษฐกิจของประเทศไทยกำลังเข้าสู่ช่วงระยะเริ่มฟื้นตัว ประชาชนเริ่มมีความมั่นใจและเริ่มกลับมาจับจ่ายใช้สอยรวมถึงมีการดำเนินชีวิตอย่างปกติ ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับตลาดรถยนต์ด้วยเช่นกัน เพราะรถยนต์ระดับราคาขนาดกลางนั้นยังมีความต้องการในตลาดและกำลังซื้อ ของผู้บริโภคในกลุ่มนี้ยังพอมีอยู่ และเชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะสามารถสร้างกระแสให้กับตลาดการซื้อขาย รถยนต์กลับมาคึกคักได้
    ในปีนี้ทางผู้จัดงานยังใช้หลักการจัดงานที่ยึดถือมาโดยตลอดคือ เน้นรถยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสองระดับคุณภาพ การันตีไม่มีย้อมแมว มาจัดจำหน่ายในงานอย่างจุใจ หมุนเวียนสับเปลี่ยนกว่า 1,000 คันทุกวัน และสำหรับค่ายรถยนต์นำเข้าอิสระที่มาจำหน่ายในงาน อาทิ F1, Teddy Auto, Eton, BRG, A.G. Car, BMW, TNP ฯลฯ ส่วนบริษัทรถยนต์มือสอง อาทิ Benz NK, Benz Amorn, Rolls-Royce, Mini Next, Master Certified Used Car, Best Service, Triple M, AP 19 ฯลฯ และรวมไปถึงในโซนของงาน Grand Prix Bike Zone ซึ่งปีที่แล้วถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง 
    ในปีนี้ได้เพิ่มกิจกรรมสำหรับผู้รักรถบิ๊กไบค์สองล้อเข้ามาเต็มที่ อาทิ Big Bike Hot Model Show สุดยอดนวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหญ่สไตล์บิ๊กไบค์หลากหลายสายพันธุ์จากกว่า 10 แบรนด์ดัง พร้อมพริตตี้สาวสวยคอยให้คำแนะนำ ในวันที่ 18-20 ก.ค. พร้อมจัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย Sexy Girl & Big Bike by Smartphone Photo Contest เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกถ่ายภาพรถบิ๊กไบค์กับพริตตี้สาวสวยในโซน Big Bike Hot Model Show มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊คของงานเพื่อสะสมยอดไลค์ชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือ 3 รางวัล พร้อมรางวัลพิเศษอีกมากมาย 
    นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Big Bike Big Party เปิดให้นักบิดสายบิ๊กไบค์ขับขี่รถคู่ใจของตัวเองมาที่งานเพื่อพบปะสังสรรค์ในงานปาร์ตี้ บรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง โดยได้จัดเตรียมพื้นที่จอดรถ ระดับเอ็กซ์คลูซีฟรองรับไว้ให้เป็นพิเศษ พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน ตบท้ายด้วย คอนเสิร์ตจากขุนพลร็อคเกอร์นักบิด "Rock Rider" ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ค. เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป
    พร้อมกันนี้เครือ กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ยังจะมีการเปิดตัวนิตยสารฉบับใหม่ล่าสุดสายพันธุ์ปลาดิบแดนอาทิตย์อุทัย "Auto Bike Thailand" ภายในงาน พร้อมรับของที่ระลึกออกแบบพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกภายในงานด้วย
    จุดพิเศษของการจัดงานปีนี้อีกเรื่องหนึ่ง ได้แก่ การจัดให้มีโซนสุขภาพที่ครบวงจรเพื่อปรับเปลี่ยน Life Style ในชีวิตให้มีคุณภาพที่ดีมากขึ้น อาทิ คอร์สดูแลสุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำ, การบำบัดร่างกาย เช่น Spa, Aromatherapy, การ Detox พิษในร่างกาย, อาหารเพื่อสุขภาพ และวิตามินต่างๆ จากสถาบันดูแลสุขภาพและความงาม ตลอดจนอุปกรณ์ออกกำลังกายเข้ามาอยู่ในงานด้วย เนื่องจากเล็งเห็นว่ากลุ่มผู้รักและนิยมรถยนต์ในปัจจุบัน รวมไปถึงรถมอเตอร์ไซค์และจักรยานนั้น มีไลฟ์สไตล์ที่นิยมชมชอบการใช้ชีวิตอิสระอย่างเต็มที่ มีความสนใจและห่วงใยในการดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองด้วย จึงเกิดเป็นไอเดียที่จะนำสิ่งที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ครบด้านเข้ามารวมไว้ในงานเดียว คือ งานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 6 นี้
    พันธมิตรค่ายรถยนต์ต่างๆ ที่มาร่วมงาน รวมถึงค่ายสุขภาพต่างจัด เตรียมโปรโมชั่นเด็ดๆ โดนใจมานำเสนอต่อผู้เข้าชมงานอย่างคับคั่ง โดยนอกจากจะเป็นโปรโมชั่นจากแต่ละค่ายแล้ว ทางผู้จัดงานได้เตรียมโปรโมชั่นไว้ให้กับผู้ที่จองหรือซื้อรถยนต์ในงานสามารถนำใบเสร็จรับเงิน หรือใบจองรถในงานมารับคูปองชิงโชคเพื่อร่วมลุ้นชิงรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 6 เส้น ตลอดงาน  และพิเศษกว่านั้นยังมีโปรโมชั่นให้กับผู้เข้าชมงาน เพียงเข้ามาชมงานและกรอกคูปองชิงโชค ก็จะมีสิทธิ์ในการลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท อีก 3 รางวัลด้วย
    เช่นเดียวกับทุกๆ ปีที่ผ่านมาสำหรับสุภาพสตรีที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง นอกเหนือจากโซนสุขภาพ และความงามที่เพิ่มเข้ามาในปีนี้แล้วยังมีโซน "ลักซ์ชัวรี่ ยูสด์แบรนด์ แกรนด์เซลล์" (Luxury Used Brand Grand Sale) นำสินค้าแบรนด์เนมมือสองคุณภาพดี ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า จิวเวอร์รี่และของประดับตกแต่ง อาทิ แบรนด์ชาแนล, กุชชี่, หลุยส์ วิตตองส์, เฟอร์รากาโม่ ฯลฯ จากเซเลบริตี้คนดังของเมืองไทย มาจำหน่ายในราคาพิเศษ เหมือนเช่นเคย
    "The 6th Bangkok Imported Car & Used Car Show" มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ครั้งที่ 6 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-27 กรกฎาคม 2557 จันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-21.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 11.00-21.00 น. ชมฟรีไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู และจัดให้มีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2557 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)