ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honda เตรียมเปิดตัว All-New Honda Accord Hybrid (CR6) ใหม่ 1 ก.ค. 2557 นี้

    25 ก.ค. 57 8,853
    Honda เตรียมเปิดตัว All-New Honda Accord Hybrid (CR6) ใหม่ ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2557


    Honda Accord Hybrid (JDM Spec)
    บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Honda ส่งจดหมายเชิญร่วมงานเปิดตัว The All-New Honda Accord Hybrid อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 ก.ค. 2557 หลังจากที่มีข่าวมานานเกี่ยวกับการผลิต Accord Hybrid เพื่อขายในบ้านเราตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่ง ภายนอกของเจ้า Honda Accord Hybrid ในเวอร์ชั่นบ้านเรานั้น คาดว่าหน้าตาเป็นแบบเดียวกับเวอร์ชั่นอเมริกา (US) เน้นความหรูหราแตกต่างไปจากรุ่นธรรมดา อาทิเช่น ชุดกระจังหน้าดีไซน์ไฮบริด ดูทันสมัย, ไฟหน้าแบบ Daylight สีฟ้าดูสวยงามสะดุดตา, ล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ เป็นต้น
    ในส่วนของเครื่องยนต์ สำหรับฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ใช้เครื่องยนต์รหัส LFA-MF8 ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว Earth Dreams แบบ Atkinson Cycle ให้แรงม้าสูงสุด 143 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 16.8 กก.-ม. ที่ 3,500-6,000 รอบ/นาที พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว แบบ Synchronous Motor ขนาด 700 โวลต์ ให้แรงม้าสูงสุด 169 แรงม้า ที่ 3,857-8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 31.3 กก.-ม. ที่ 0-3,857 รอบ/นาที และจะมีคลัตช์เชื่อมต่อเข้าโดยตรงกับเครื่องยนต์เบนซิน ส่วนแบตเตอรี่เป็นแบบ Lithium-Ion เก็บกระแสไฟฟ้าที่ถูกชาร์จเข้ามาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกียร์อัตโนมัติ CVT แบบไฟฟ้า สามารถเลือกโหมดของการขับขี่จากทั้ง 3 โหมดโดยอัตโนมัติ นั่นคือ EV Drive, Hybrid Drive และ Engine Drive
    สำหรับราคาขาย Honda Accord Hybrid คาดว่าอยู่ที่ประมาณ 1 ล้านบาท กลาง-ปลายๆ

    Honda Accord Hybrid (USDM Spec)

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)