ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Fast Auto Show Thailand 2014 2-6 ก.ค. 57

    13 พ.ค. 57 2,546
    Fast Auto Show Thailand 2014 กรกฎาคมนี้ เปิดเวทีคนรักรถ เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่

    Fast Auto Show Thailand 2014 จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เอาใจคนอยากมีรถ ทั้งรถใหม่ป้ายแดงจาก 12 ค่ายรถยนต์ชั้นนำ หรือรถยนต์ใช้แล้วจากศูนย์รถมือสองชั้นนำ ภายใต้คอนเซปต์ FAST ให้เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่ ระหว่างวันที่ 2-6 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 บนพื้นที่จัดงานกว่า 10,000 ตร.ม. หวังกระตุ้นตลาดรถในช่วงครึ่งปีหลัง และโซนกรุงเทพตะวันออกกลับมาคึกคักอีกครั้ง
    นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานบริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด และประธานจัดงาน "มหกรรม Fast Auto Show Thailand 2014" กล่าวว่า งานมหกรรม "Fast Auto Show Thailand 2014" ปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา มีผู้เข้าชมงาน 270,000 คน ยอดจองรถ 3,900 คัน ปีนี้ถึงแม้ว่าสถานการณ์ตลาดโดยรวมจะชะลอตัว แต่ก็ยังมีความต้องการรถยนต์ใหม่ และรถยนต์ใหม่ใช้แล้ว จุดเด่นของงานในปี 2557 นี้ จะเป็นแหล่งรวมรถยนต์ใหม่ป้ายแดงจาก 12 ค่ายรถยนต์ชั้นนำ และศูนย์รถยนต์มือสองที่เชื่อถือได้ ภายใต้คอนเซปต์ FAST ซื้อง่าย ขายคล่อง ถูกใจคันไหนก็ตัดสินใจซื้อเป็นเจ้าของได้เลย โดยตั้งเป้าผู้เข้าชมงานปีนี้ทะลุ 300,000 คน ยอดจองรถมากกว่า 4,000 คัน
    "งาน Fast Auto Show Thailand 2014 จะจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 เช่นเดิม เนื่องด้วยความสะดวกในการเดินทาง และจากผลสำรวจพบว่ากลุ่มผู้บริโภคในโซนกรุงเทพตะวันออก และสมุทรปราการ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่มีกำลังซื้อสูง และยังคงตอบรับงานเป็นอย่างดี เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคในย่านนี้และพื้นที่ใกล้เคียงในภาคตะวันออกได้มีโอกาสเข้าถึงรถยนต์ที่ต้องการได้ง่ายขึ้น" นายพัฒนเดช กล่าว
    นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ กล่าวถึงภาพรวมตลาดรถใหม่ (รถยนต์มือหนึ่ง) ว่า ตลาดรถยนต์ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ชะลอตัว เนื่องจากสภาวะทางการเมืองและเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ จากการคาดการณ์ในช่วงกลางปีนี้จะเป็นช่วงที่ดีในการกระตุ้นตลาดโดยรวม ทั้งนี้ ความต้องการซื้อรถยังคงเป็นวัฏจักรของระยะเวลาในการเปลี่ยนรถ ซึ่งมีกลุ่มผู้บริโภคที่ยังรอซื้ออยู่
    ในปีนี้มีค่ายรถยนต์ชั้นนำตอบรับเข้าร่วมงานมากมายเช่นเคย รวมทั้งสิ้น 12 ราย ไม่ว่าจะเป็น ซีตรอง (Citroen) เดวา (Deva) ฟอร์ด (Ford) ฮอนด้า (Honda) ฮุนได (Hyundai) อีซูซุ (Isuzu) มาสด้า (Mazda) มิตซูบิชิ (Mitsubishi) นิสสัน (Nissan) สโกด้า (Skoda) ซูซูกิ (Suzuki) และ โตโยต้า (Toyota)
    นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อและจองรถยนต์ ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรี จากบริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 5 รางวัล สำหรับผู้เข้าชมงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับ LCD Samsung TV ในงาน และสิทธิประโยชน์อื่นๆ
    นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใช้แล้ว กล่าวถึงภาพรวมตลาดรถยนต์มือสองว่า ตลาดรถยนต์มือสองในขณะนี้ยังถือว่าทรงตัว แต่ก็ยังมีความต้องการอยู่ ซึ่งเป็นความต้องการที่สะท้อนตลาดที่แท้จริง และสะท้อนพฤติกรรมการเลือกใช้รถที่เหมาะสมกับปัจจัยทางเศรษฐกิจที่แท้จริงมากขึ้นด้วย สำหรับเทรนด์ความนิยมรถยนต์มือสองปีนี้นับว่าเป็นโอกาสทองของตลาดรถยนต์มือสองที่มีรถยนต์ให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่มีการแข่งขันสูง ทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสได้เลือกรถยนต์ที่ตรงกับความต้องการได้ง่ายมากขึ้น สำหรับรถยนต์ที่มีเครื่องยนต์ระดับ 1,500 ซีซี ยังเป็นกลุ่มที่น่าสนใจเนื่องจากคนส่วนใหญ่ให้ความนิยม ประกอบกับราคาที่เหมาะสม อยู่ที่ประมาณ 3-4 แสนบาท สำหรับเทรนด์ความนิยมรถที่มีเครื่องยนต์ 1,500 ซีซี ขึ้นไป รวมไปถึงรถยุโรป นับว่ายังคงเป็นไปตามกลไกตลาด
    งาน Fast Auto Show Thailand 2014 ได้รับความร่วมมือจากศูนย์รถยนต์มือสองรายใหญ่ จากทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้ง 6 ค่ายมาร่วมภายในงานประกอบด้วย โต ออโต้คาร์, วิสาร ออโต้ คาร์, 54 นิวัฒน์, โย รัชดา, ก้องเจริญยนต์และ เบสท์ เซอร์วิส ซึ่งผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง  แต่ละราย ล้วนแต่มีประสบการณ์และความชำนาญมายาวนาน ดังนั้นจึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพของรถยนต์ที่นำมาจำหน่าย ความหลากหลายของรถยนต์ที่นำมาจำหน่ายในงานและการตรวจสอบคุณภาพ และผ่านการคัดเลือกโดย นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพดีได้อย่างรวดเร็ว

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)