ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซุปเปอร์คาร์ แอนด์ อิมพอร์ตคาร์ โชว์ ครั้งที่ 5 10-18 พ.ค. 57

    14 พ.ค. 57 1,933
    Union Pan Exhibitions เปิดงานแสดงยานยนต์ "ซุปเปอร์คาร์ แอนด์ อิมพอร์ตคาร์ โชว์ ครั้งที่ 5"

    บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการจัดงานแสดง สินค้ามากว่า 36 ปี นำโดย ดร.วีระเดช จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการฯ และคุณวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหารฯ จัดพิธีเปิดงานแสดงยานยนต์ระดับสุดยอด และยานยนต์นำเข้า "ซุปเปอร์คาร์ แอนด์ อิมพอร์ตคาร์ โชว์ ครั้งที่ 5" (Super Car & Import Car Show 5th) ขึ้น เพื่อฉลองครบรอบงาน 5 ปี ในงานร่วมสัมผัสนวัตกรรมล้ำเลิศในโลกแห่งความเร็วของซุปเปอร์คาร์จากค่ายรถสปอร์ต หรูระดับโลก ที่มาร่วมตัวกันมากที่สุด ทั้งจากค่ายเฟอร์รารี่ (Ferrari), แลมโบกินี (Lamborghini), โลตัส (Lotus), แอสตันมาร์ติน (Aston Martin), จากัวร์ (Jaguar), มิทสิโอกะ (Mitsuoka) และแมคลาเรน (McLaren) ที่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกของประเทศไทย และครั้งแรกของภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับอิมพอร์ตคาร์ รถยนต์นำเข้าหลากรุ่นหลายแบบ ราคาตั้งแต่ล้านบาทไปจนถึงนับสิบล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์ "หลากหลายสุด มีให้เลือกมากสุด ในราคาถูกสุด" บนพื้นที่ 13,000 ตร.ม.
     
    ภายในงานยังมีการประกวด "Miss Super Car" ด้วยนะครับ
    สำหรับงาน Supercar & Import Car Show 2014 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-18 พฤษภาคม 2557 ณ อาคาร 7-8 อิมเเพ็ค เมืองทองธานี

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)