ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honda เตรียมเปิดตัว All-New Honda Jazz (GK) ใหม่ อย่างเป็นทางการ 22 พ.ค. 2557 นี้

    27 พ.ค. 57 21,551
    Honda เตรียมเปิดตัว All-New Honda Jazz (GK) ใหม่ อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤษภาคม 2557

    บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Honda ส่งจดหมายเชิญร่วมงานเปิดตัว The All-New Honda Jazz อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22 พ.ค. 2557 หลังจากที่ก่อนหน้านี้เปิดตัว Honda City ใหม่ ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา (และในบ้านเรา ก็มีคนนำเข้า Fit RS มาวิ่งให้เห็นกันแล้วหลายคัน) ซึ่งในขณะนี้ The All-New Honda Jazz ส่วนหนึ่ง ได้ถูกประกอบเสร็จเรียบร้อยจากโรงงานฮอนด้าโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา และพร้อมจะส่งมอบให้กับทางดีลเลอร์และลูกค้าเร็วๆ นี้
    การเปิดตัว Honda Jazz ใหม่ เป็นไปตามกำหนดการ ซึ่ง Honda Jazz หรือ Fit รหัส GK จำหน่ายในญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนจะนำมาประกอบขายในไทย อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ Honda Jazz ใหม่ สำหรับราคา และออปชัน คาดว่าไม่ต่างจาก Honda City นัก ส่วนในรุ่น Hybrid ก็ต้องรอดูว่า จะมาพร้อมกันเลยในงานนี้หรือไม่
     
    Honda Fit RS ที่มีคนนำเข้ามาจากญี่ปุ่น เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
    (ขอขอบคุณภาพประกอบจาก New Jazz Thailand Club)

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)