ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ไทยยานยนตร์ ร่วมออกงาน Money Expo 2014 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้า

    13 พ.ค. 57 2,400
    ไทยยานยนตร์ ร่วมออกงาน Money Expo 2014 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้า
    บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด โดยคุณธนายุทธ เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen ในเครือ "ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป" เปิดเผยว่า "บริษัทฯ นำรถยนต์โฟล์คสวาเกน เข้าร่วมแสดงภายในงาน "มันนี่ เอ็กซ์โป 2014" ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำด้านธุรกิจรถยนต์ของบริษัทคนไทย และกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเลือกซื้อรถยนต์ที่มีความหลากหลาย และคุ้มค่าคุ้มราคาสูงสุด อันส่งผลทำให้ตลาดรถยนต์โดยรวมมีการเติบโตเพิ่มขึ้น และกลับเข้าคืนสู่สภาวะปกติด้วยเวลาอันรวดเร็วในสถานการณ์ปัจจุบัน และเป็นการตอกย้ำแบรนด์ ให้เป็นที่จดจำกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น"
    นายธนายุทธ เตชะเสน (ภาพที่ 1 คนที่ 1 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ในฐานะผู้แทน "ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป" ได้เข้าร่วมพิธีเปิดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 14 (Money Expo 2014) ภายใต้แนวคิด "Connecting Life การเงินเชื่อมโยงชีวิต ก้าวไปตามใจฝัน" โดยมี ดร.ประสาน ไตรรัตน์วรกุล (คนที่ 2 จากซ้าย) ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน และเข้าเยี่ยมชมบู๊ธ "ไทยยานยนตร์" พร้อมกับนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ (คนที่ 3 จากซ้าย) ประธานบรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร และประธานจัดงานมหกรรมการเงิน 
    ไทยยานยนตร์ จัดแคมเปญพร้อมข้อเสนอพิเศษในงาน Money Expo 2014 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม - 11 พฤษภาคม 2557 นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี นำทัพโดยสุดยอดรถตู้ระดับ VIP ได้แก่
    1. รถยนต์ Volkswagen รุ่น The New Caravelle Business ราคา 3,450,000 บาท พร้อมติดตั้งความสุขให้แก่ครอบครัว ด้วย LED TV ยี่ห้อ Sharp ขนาด 70 นิ้ว ความละเอียดภาพ Full HD พร้อมรองรับสัญญาณ TV Digital มูลค่า 104,990 บาท และประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
    2. รถยนต์ Volkswagen รุ่น Caravelle Touring ราคา 3,090,000 บาท แถมประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
    3. รถยนต์ Volkswagen รุ่น The New Multivan ราคา 3,980,000 บาท แถมประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
    รถยนต์ Volkwagen ทุกรุ่น รับประกันคุณภาพนาน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และบำรุงรักษาฟรี นาน 3 ปี หรือ 75,000 กม.
    ส่วนผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ Ford Fiesta และ Ford All-New Focus รับข้อเสนอสุดเร้าใจ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 72 เดือน ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี หรือเลือกรับ iPhone 5S มูลค่า 23,900 บาท เงื่อนไขนี้ถึง 11 พฤษภาคม 2557 เท่านั้น 
    สอบถามเพิ่มเติมที่โชว์รูมโฟล์คสวาเกน ไทยยานยนตร์ ทุกสาขา โทร. 02-938-6077-101

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)