ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • TOYOYA Hilux Vigo Champ ตะลุยบราซิล ลุ้นเชียร์บอลโลกติดขอบสนาม

    25 เม.ย. 57 2,387
    Toyota Hilux Vigo Champ ให้โชคตะลุยบราซิล
    Toyota ให้โชคใหญ่ไม่อั้น แค่ทดลองขับ Toyota Hilux Vigo Champ - โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ก็ลุ้นบินฟรีตะลุยบราซิล 5 รางวัล และฟรีคูปอง เซเว่น-อีเวฟเว่น มูลค่า 200 บาท 
    พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ผ่อนต่ำสุดเพียง 4,250 บาท/เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และรับสิทธิ์ลุ้นบินฟรีตะลุยบราซิล 15 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 
    ระยะเวลาโปรโมชั่น: วันนี้ - 31 พ.ค. 2557 เท่านั้น 
    กติกาและเงื่อนไข
    1. ผู้ที่ทดลองขับไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ รุ่นใดก็ได้ ที่โชว์รูมโตโยต้าทุกสาขา ตั้งแต่ 24 มี.ค. - 31 พ.ค. 2557 จะได้รับบัตรของขวัญ 7-Eleven มูลค่า 200 บาท (จำนวนจำกัด) และคูปองเพื่อกรอกรายละเอียดเพื่อส่งชิงโชคที่ตัวแทนจำหน่ายโตโยต้าทุกสาขา ภายในวันที่ 31 พ.ค. 2557 เท่านั้น ของรางวัล รางวัลที่ 1 แพคเกจทัวร์ประเทศบราซิล จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 850,000 บาท (รางวัลละ 1 ที่นั่ง)
    2. ผู้ที่จองไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ รุ่นใดก็ได้ ในช่วงตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. - 31 พ.ค. 2557 จะได้รับคูปองเพื่อกรอกรายละเอียดเพื่อส่งชิงโชคที่ตัวแทนจำหน่ายโตโยต้าทุกสาขา ภายในวันที่ 31 พ.ค. 2557 เท่านั้น (หมายเหตุ ลูกค้าซื้อรถที่ได้รับรางวัลที่ 1 (แพ็กเกจทัวร์ประเทศบราซิล) จะต้องรับรถภายในวันที่ 15 มิ.ย. 2557 เท่านั้น และลูกค้าซื้อรถที่ได้รับรางวัลที่ 2, 3, 4 และ 5 จะต้องรับรถภายในเดือน ก.ค. 2557 เท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล)
      • รางวัลที่ 1: แพคเกจทัวร์ประเทศบราซิล จำนวน 15 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 850,000 บาท (รางวัลละ 1 ที่นั่ง)
      • รางวัลที่ 2: โทรทัศน์ Digital TV 50 นิ้ว จำนวน 50 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 49,990 บาท
      • รางวัลที่ 3: ทองคำรูปพรรณ หนัก 1 บาท จำนวน 50 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 23,000 บาท
      • รางวัลที่ 4: บัตรเงินสดเติมน้ำมัน ปตท. จำนวน 150 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 10,000 บาท
      • รางวัลที่ 5: บัตรเงินสด Smart Purse จำนวน 530 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 6,000 บาท
    3. จับฉลากผู้โชคดีทั้งหมด 800 รางวัล ณ โรงแรม เอเชีย แอร์พอร์ต เลขที่ 99/2 หมู่ 8 ถนนพหลโยธิน ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 9 มิ.ย. 2557 เวลา 11.00 น. และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง นสพ. ข่าวสด ฉบับวันที่ 11 มิ.ย. 2557 และทาง Website www.toyota.co.th
    4. สำหรับรางวัลแพคเกจทัวร์ประเทศบราซิล ผู้โชคดีสามารถติดต่อยืนยันการรับรางวัลได้ที่ บริษัท สปิน เวิร์ค จำกัด อาคารเพรสิเด้นท์ ทาวเวอร์ ห้อง 8F ชั้น 8, 973 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 โทร. 0-2656-1626 ตั้งแต่วันที่ 11 - 21 มิ.ย. 2557 เวลา 10.30 - 17.00 น. เท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ สำหรับรางวัลอื่นๆ ผู้โชคดีสามารถติดต่อยืนยันการรับรางวัลได้ที่บริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. - 31 ก.ค. 2557 เวลา 10.30 - 17.00 น. เท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์เช่นกัน ในการรับรางวัล ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องนำสำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน และเอกสารการซื้อขายหรือส่งมอบรถยนต์ในช่วง ระยะเวลาที่กำหนดมาติดต่อเพื่อรับรางวัล ถ้าเอกสารอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ครบตามที่แจ้งไว้จะถือว่าสละสิทธิ์เช่นกัน ในกรณีที่ผู้โชคดีสละสิทธิ์ในการรับรางวัลตามที่บริษัทฯ กำหนดให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการขอเปลี่ยนแปลงรางวัลเป็นเงินสดและของรางวัลอื่นทุกกรณี
    5. ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสิ่งของอย่างอื่นได้ ผู้โชคดีมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้น สิทธิ์ที่ผู้โชคดีได้รับเป็นสิทธิ์เฉพาะตัวไม่สามารถ โอนสิทธิ์ดังกล่าวให้กับผู้อื่นได้ ยกเว้นแต่เป็นการโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลในครอบครัวที่สามารถแสดงหลักฐานการเป็นเครือญาติได้เท่านั้น โดยต้องมีเอกสารยืนยัน การโอนสิทธิ์ และบัตรประชาชนผู้รับโอนสิทธิ์ ในกรณีที่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล อายุต่ำกว่า 15 ปีบริบูรณ์ จะต้องนำสำเนาสูติบัตรจำนวน 1 ฉบับมาแสดง และมีจดหมาย ยินยอมจากบิดา หรือมารดา หรือผู้ปกครอง (บิดา มารดา หรือผู้ปกครองจะต้องนำสำเนาบัตรประชาชน และทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับมาแสดงด้วย) และถ้าผู้โชคดี อายุ 16 - 18 ปี จะต้องมีจดหมายยินยอมจากบิดา หรือมารดา หรือผู้ปกครอง (บิดา มารดา หรือผู้ปกครองจะต้องนำสำเนาบัตรประชาชน และทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับมาแสดงด้วย)
    6. ผู้โชคดีจะต้องเสียค่าภาษีรางวัลร้อยละ 5 จากมูลค่าของรางวัล สำหรับรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป
    7. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลแพคเกจทัวร์ ต้องออกค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการทำหนังสือเดินทางด้วยตนเอง และหากผู้โชคดีไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศบราซิล ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ก็ตาม โดยมิใช่ความผิดของบริษัทฯ ให้ถือว่าผู้โชคดีสละสิทธิ์ในการรับของรางวัลดังกล่าว บริษัทฯ ไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ ในกรณีนี้ การจะให้ของรางวัลอื่นแก่ผู้โชคดี หรือจัดให้ผู้โชคดีสำรองได้รางวัลนี้ เป็นดุลพินิจของบริษัทฯ
    8. ผู้ได้รับรางวัลยินยอมให้บริษัทฯ นำภาพหรือรายละเอียดต่างๆ ของผู้ได้รับรางวัลไปใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ ผ่านสื่อต่างๆ
    9. ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าใกล้เคียงกัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    10. พนักงานและครอบครัวของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า, บริษัทโฆษณา และบริษัทที่เกี่ยวข้องไม่มีสิทธิ์ในการร่วมชิงของรางวัลในรายการนี้
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2656-1626

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)