ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ดันลอป เปิดตัวยาง Direzza DZ102 ยางกลุ่มสปอร์ตรุ่นใหม่

    9 เม.ย. 57 7,816
    Dunlop เปิดตัวยาง Direzza DZ102 ยางกลุ่มสปอร์ตรุ่นใหม่ เน้นสมรรถนะในการขับขี่ด้วยความเร็ว

    บริษัท ดันลอป ไทร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวยางในกลุ่มสปอร์ตรุ่นใหม่ Direzza DZ102 ยางสมรรถนะสูงรุ่นล่าสุดในตระกูล Direzza ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เน้นในด้านสมรรถนะ ตอบสนองการขับขี่ด้วยความเร็ว
    คุณสมบัติเด่นของ Dunlop Direzza DZ102
    1. เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะ : เพิ่มประสิทธิภาพทั้งบนถนนแห้งและเปียก ลดการลื่นไหล ระยะเบรกสั้นลง ส่วนผสมเนื้อยางชนิดพิเศษ ถูกออกแบบสำหรับยางในตระกูล Direzza ที่ผสมเข้ากับ Super Abrasion Carbon ที่มีคุณสมบัติก่อให้เกิดความร้อน และ Silica ที่ทำให้เนื้อยางอ่อนนุ่ม ช่วยในการยึดเกาะถนนเปียก
    ส่วนผสมเนื้อยางชนิดพิเศษรวมกับ Brake Slots ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกบนถนนเปียกได้เช่นเดียวกับบนนถนนแห้ง โครงสร้างยางแบบ Rigid tread construction เพิ่มประสิทธิภาพในการรับค่าแรง G ที่เกิดขึ้นทางด้านข้าง ซึ่งเป็นการเสริมความแข็งแรงให้กับแก้มยาง
    2. ลดเสียงรบกวนในทุกสภาวะการขับขี่ : ลวดลายดอกยางช่วยลดเสียงรบกวน พัฒนาจากการจำลอง Noise Simulation นอกเหนือจากการจัดเรียงแบบไม่เป็นระเบียบ การกระจายร่องดอกยาง การคำนวณองศาที่ถูกต้อง รวมถึง Nylon Full band และ Edge band ช่วยควบคุมการสั่นสะเทือนของรถยนต์ และเสียงรบกวนในระดับความถี่ต่ำ
    3. ลดอาการสึกหรอไม่สม่ำเสมอ : Wear Trimming ช่วยทำให้ Direzza DZ102 มีการสึกสม่ำเสมอภายใต้การขับขี่แบบสปอร์ต
    4. เพิ่มประสิทธิภาพในการต้านทานการเหินน้ำ : Direzza DZ102 มีการรีดน้ำที่เต็มประสิทธิภาพ จากการออกแบบร่องดอกยางแบบ Wide Straight Grooves & Lateral Shoulder slots
    คุณสมบัติโดดเด่นของยางรุ่นนี้ คือ การยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมทั้งทางแห้งและทางเปียก รวมทั้งการเพิ่มเทคโนโลยี Hybrid Band เพื่อช่วยลดเสียงรบกวน Dunlop Direzza DZ102 มีจำหน่ายในขนาดตั้งแต่ขนาด 15"-19" ซีรีส์ 30-60
    โดยภายในงานได้มีการสนทนาพูดคุยกับแขกรับเชิญ อย่าง กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล และ แอนดี้ เขมพิมุก โดยพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจเพชรจ้า ภายในงานมีการจับรางวัล แจกยางรุ่นใหม่ Direzza DZ102 และกระเป๋าเดินทางจากดันลอปให้แก่สื่อมวลชนและร้านค้าที่มาร่วมงาน

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)