ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ผนึก บิวตี้เจมส์ โชว์เครื่องเพชรพันล้าน

    9 เม.ย. 57 4,115
    โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ผนึก บิวตี้เจมส์ โชว์เครื่องเพชรพันล้าน

    โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ส คาร์ส แบงคอก โดยบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย ภูมิใจเสนอ อัครยนตรกรรม มาเจสติค ฮอร์ส พร้อมโชว์อลังการคอลเล็กชันเพชรสุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในเอเชีย ที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 ที่ผ่านมา
    กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน "Star Light With Rolls-Royce Motor Cars Bangkok" โดยไฮไลท์ของงานในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการโชว์โฉมยนตรกรรม โกสท์ มาเจสติค ฮอร์ส คอลเล็คชั่น หนึ่งในยนตรกรรมรุ่นพิเศษสุดของโรลส์-รอยซ์ ผลิตขึ้นเพียง 35 คันทั่วโลก อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเซ้าท์อีส เอเชียแล้ว ทางมอเตอร์ส คาร์ส แบงคอก ยังได้ร่วมกับ บริษัท บิวตี้เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด จัดแฟชั่นโชว์อัญมณีเพชรรวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็กชันเพชร ชุด มาเจส ติค ฮอร์ส มูลค่า 300 ล้านบาท ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อ เพื่อร่วมฉลองในปีมะเมีย หรือปีม้า ซึ่งเป็นปีนักษัตร ตามปฏิทินสุริยคติไทยในปีนี้
    "งานครั้งนี้ถือเป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับกลยุทธ์การทำตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียมลัคชัวรี่ส์ในเมืองไทย เพราะเป็นการพบกันระหว่างสุดยอดของยนตรกรรมหรูระดับโลกกับสุดยอดของผู้ประกอบการอัญมณีเบอร์หนึ่งในไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก  โดย โรลส์-รอยซ์ มาเจสติค ฮอร์ส นั้นเป็นยนตรกรรมที่มาพร้อมกับงานดีไซน์ชั้นยอด และเครื่องยนต์ทรงพลัง โดยมี "ม้า" เอกลักษณ์สำคัญ ซึ่งถูกรังสรรค์ไว้ในส่วนต่าง ๆ ของรถยนต์ได้อย่างสุดคลาสสิค มาพร้อมขุมกำลัง 6,600 ซีซี. แบบทวินเทอร์โบ V12 พร้อมชุดเกียร์ ZF 8 สปีด กำลังสูงสุด 563 แรงม้า / 420 กิโลวัตต์ ที่แรงบิดสูงสุด 780 นิวตันเมตร ซึ่งผลิตออกมาทั้งหมดเพียง 35 คัน ทั่วโลก และมาอยู่ในประเทศไทย 1 คันที่งานนี้เท่านั้น"
    ด้านคุณสุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ถือเป็นขวบปีพิเศษสำหรับบิวตี้เจมส์ ในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ดังนั้นบริษัทจึงได้ถือโอกาสนี้รังสรรค์คอลเล็กชัน The Majestic Horse (เดอะ มาเจสติคฮอร์ส) ชุดเครื่องประดับคอลเล็กชันใหม่ โดยไฮไลท์อยู่ที่ สร้อยคอมรกตล้อมเพชรสุดล้ำค่า มีสีเขียวงดงาม และเป็นพลอยที่หายาก น้ำหนัก 205.14 กะรัต และเพชร น้ำหนักรวม 118.14 กะรัต ตัวเรือนทำจาก Platinum มูลค่า 300 ล้านบาท เพิ่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่ Rolls-Royce Ghost Majestic Horse Limited Edition ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นพิเศษของ โรลส์-รอยซ์ มาเปิดตัวที่เมืองไทย และเป็นครั้งแรกใน เซ้าท์อีสเอเชีย ที่งานบางกอกมอเตอร์โชว์ปีนี้ โดยได้ร่วมกับทาง โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ส คาร์ส แบงคอก จัดงานแฟชันโชว์เอ็กซ์คลูซีฟสุดพิเศษนี้ขึ้น
    โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ผลิตยนตรกรรมที่เป็นงานฝีมือสุดปราณีต โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างความสะดวกสบายสุดหรูสู่ผู้โดยสาร ตำนาน "การขับเคลื่อนดุจพรมวิเศษ" แห่งโรลส์-รอยซ์ ได้ถูกขนานนามมายาวนานหลายขวบปี นิตยสารรถยนต์ชื่อดังได้สร้างวลี "พลิ้วไหว" อันเป็นคำที่มีต้นกำเนิดจาก จุดเริ่มต้นที่ย้อนเวลากลับไปในปี ค.ศ. 1906 ในรายงานที่อธิบายถึงการขับขี่รถ Rolls-Royce ที่ประหนึ่ง ความรู้สึกแห่งความพลิ้วไหวที่พัดผ่านชนบทอันงดงาม

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)