ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เชฟโรเลต ชวนร่วมสนุกกิจกรรมพิเศษมากมาย ที่งานมอเตอร์โชว์ 2014

    3 เม.ย. 57 4,586
    Chevrolet ชวนร่วมสนุกกิจกรรมพิเศษมากมาย ที่งานมอเตอร์โชว์ 2014

    เชฟโรเลต ประเทศไทย รุกงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ด้วยการตั้งคำถาม "What Do You #PlayFor?" ให้ผู้เยี่ยมชมบูธเชฟโรเลต เลือกสัมผัสกับความพิเศษมากมายภายในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นรับของที่ระลึกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การสนับสนุนโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล การทดสอบขับรถเชฟโรเลต รุ่นล่าสุด หรือเลือกจับจองรถเชฟโรเลต ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ
    รถใหม่ที่เปิดตัวภายในงานปีนี้ ได้แก่ Chevrolet Captiva (เชฟโรเลต แคปติวา) รถ SUV รุ่นปรับโฉม ปี 2014 ซึ่งเป็นสินค้าแฟลกชิพ พร้อมด้วยโคโลราโด สปอร์ต รถกระบะขนาดกลางรุ่นพิเศษ การเปิดตัวแคปติวา 2014 ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเชฟโรเลต มีความสดใหม่ที่สุดในตลาดยานยนต์เวลานี้ ต่อเนื่องจากการเปิดตัวโคโลราโด โซนิค เทรลเบลเซอร์ และสปินรุ่นใหม่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา
     
    "การเริ่มต้นปีด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดถือเป็นเรื่องดีเยี่ยม" มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการของเจนเนอรัล มอเตอร์สและเชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าว "ยานยนต์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับการขับเคลื่อนการเติบโตต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"
    แคปติวา 2014 มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่และอุปกรณ์อันล้ำสมัย มีการปรับโฉมรูปลักษณ์ สมรรถนะการขับขี่ที่ปราดเปรียวและทรงพลังซึ่งจะช่วยให้เชฟโรเลต สามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มรถเอสยูวีขนาดกลาง (SUV-C) 
    แคปติวา ใหม่มาพร้อมระบบเข้า-ออกห้องโดยสารที่ไม่ต้องใช้กุญแจ (Passive Entry Passive Start - PEPS) อำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่สามารถปลดล็อกประตูและสตาร์ตเครื่องยนต์โดยไม่ต้องถือกุญแจไว้ในมือ ภายในห้องโดยสารยังมีระบบควบคุมอากาศดูอัลโซนเพื่อให้ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารตอนหน้าสามารถปรับอุณหภูมิแยกส่วน ขณะที่สวิตช์ควบคุมบนพวงมาลัยเป็นแบบเรืองแสงเพื่อให้ผู้ขับขี่มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อแสงสว่างไม่เพียงพอ สำหรับการตกแต่งภายในยังมีการปรับปรุงพื้นผิวของวัสดุทั่วทั้งห้องโดยสารให้มีความสดใหม่ยิ่งขึ้น
    สำหรับรูปลักษณ์ภายนอก แคปติวาได้รับการปรับดีไซน์กันชนหน้าใหม่ พร้อมฝาครอบไฟตัดหมอกที่ให้ความหรูหรายิ่งขึ้น ขณะที่กันชนหลังได้รับการออกแบบใหม่คู่กับปลายท่อไอเสียโครเมียม และกรอบไฟหลังสไตล์ใหม่ แคปติวาโฉมล่าสุดยังติดตั้งบันไดข้างสแตนเลสที่อำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารสามารถเข้า-ออกตัวรถได้ง่ายขึ้น (เฉพาะรุ่น 2.0 ดีเซล LTZ อย่างเดียว) รุ่น LT ติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน 
    ขุมพลังขับเคลื่อนของแคปติวาใหม่ยังใช้เครื่องยนต์เดิม เริ่มจากเบนซิน 4 สูบ 2.4 ลิตร E85 เพลาราวลิ้นคู่เหนือฝาสูบ (DOHC) 16 วาล์วและระบบวาล์วแปรผันคู่ต่อเนื่อง (Double CVC) อีกหนึ่งเครื่องยนต์เป็นบล็อกดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร DOHC 16 วาล์ว ใช้ระบบจ่ายเชื้อเพลิงคอมมอนเรลแรงดันสูง
    นอกจากรถเอสยูวีแล้ว เชฟโรเลต ยังจัดแสดง โคโลราโด สปอร์ต รถกระบะขนาดกลางรุ่นพิเศษที่เปี่ยมด้วยความโฉบเฉี่ยวบึกบึน โคโลราโด สปอร์ตจะมีจำนวนการผลิตเพียง 500 คันเท่านั้น รูปโฉมภายนอกถูกยกระดับให้แตกต่างจากรุ่นสแตนดาร์ด ทั้งการติดตั้งเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์แอลอีดี (LED Daylight Running Lights) เหล็กกันชนหน้า โครงเหล็กเสริมกระบะหลังที่มาพร้อมไฟเบรกดวงที่สาม ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว บันไดข้างและสติกเกอร์สปอร์ตเอดิชั่น สีสันตัวถังมีให้เลือกทั้งสีดำ Black Sapphire สีขาว Summit White และสีส้ม Orange Rock
    ภายในห้องโดยสารของ โคโลราโด สปอร์ต เอดิชั่น โดดเด่นด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์ ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ เครื่องเล่นดีวีดีและระบบเชื่อมต่อยูเอสบีที่สามารถเล่นเพลงโปรดได้ตามต้องการ โดยลูกค้าสามารถเลือกจับจองได้สองรุ่นย่อยคือ โคโลราโด ครูว์-แค็บ 2.5 ลิตร ยกสูง ขับเคลื่อนสองล้อและเอ็กซ์เทนเด็ด-แค็บ 2.5 ลิตร ยกสูง ขับเคลื่อนสองล้อ
    รถรุ่นใหม่ที่นำมาจัดแสดงในงานนี้ยังรวมถึงครูซ คอมแพ็กต์ซีดาน โซนิค ซับคอมแพ็กต์ซีดานแฮทช์แบ็ก สปิน เอ็มพีวีและรถอเนกประสงค์ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซล เทอร์โบ เจนเนอเรชั่นที่สอง
    ลุ้นยิงประตู รับรางวัลพิเศษมากมาย
    ผู้เยี่ยมชมบูธเชฟโรเลต ภายในงานมอเตอร์โชว์ยังสามารถร่วมลุ้นยิงประตูที่มุม "What Do You #PlayFor?" ลูกค้าสามารถใช้ทักษะฟุตบอลเพื่อคว้าของที่ระลึกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนี้ "What Do You #PlayFor?" เป็นแคมเปญระดับโลกของเชฟโรเลต ในการจุดประกายและดึงให้แฟนฟุตบอลมีความใกล้ชิดกับเกมลูกหนังมากยิ่งขึ้นกว่าที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างพลังบวกอย่างยั่งยืนในพื้นที่ขาดแคลนที่ต้องการการเล่นมากที่สุดด้วยการเป็นพันธมิตรกับโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล
    เชฟโรเลต จับมือกับโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอลในเดือนพฤษภาคม 2555 เพื่อมอบความสนุกของการเล่นฟุตบอลให้แก่เด็กและเยาวชนทั่วโลก ในฐานะผู้สนับสนุนการก่อตั้งโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล เชฟโรเลต ให้คำมั่นว่าจะส่งมอบลูกวัน เวิลด์ ฟุตบอล 1.5 ล้านลูกให้แก่เด็กและเยาวชนทั่วโลกภายในเวลาสามปี โดยจับมือกับโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอลและเครือข่ายองค์กรการกุศลที่ทำงานช่วยเหลือเด็กและเยาวชนในพื้นที่ขาดแคลนทั่วโลก ปัจจุบัน เชฟโรเลต ได้มอบลูกวัน เวิลด์ ฟุตบอลไปแล้ว 16,000 ลูกให้แก่เด็กและเยาวชนทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
    เชฟโรเลต เดินหน้าสร้างการเติบโตทางธุรกิจในประเทศไทยด้วยการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายเป็น 106 แห่ง ผู้มาเยือนบูธเชฟโรเลต ในงานมอเตอร์โชว์ยังมีโอกาสทดสอบลองขับรถใหม่ทุกรุ่น พร้อมกับรับข้อเสนอพิเศษในการจับจองเชฟโรเลต 
    ภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ เชฟโรเลต นำเสนอ Super Deal ฟรีประกันภัย 2 ปีสำหรับรถทุกรุ่น พร้อมส่วนลดพิเศษที่น่าสนใจในแต่ละรุ่น ดังนี้
    • เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ และแคปติวา เริ่มต้นที่ 999,000 บาท*
    • เชฟโรเลต โคโลราโด เริ่มต้นที่ 544,000 บาท**
    • เชฟโรเลต โซนิค ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 60 เดือน***
    • เชฟโรเลต ครูซ พร้อมโปรแกรมฟรีค่าดูแลรักษา 5 ปี****
    • เชฟโรเลต สปิน ดอกเบี้ย 0.99% นาน 48 เดือน*****
    *เฉพาะเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ MY14 2.5 MT LT และแคปติวา MY13 2.4L AT LS ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนานสองปี
    **เฉพาะเชฟโรเลต โคโลราโด MY13 X Cab 2.5MT LS1 ราคาเริ่มต้น 544,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนานสองปี
    ***เชฟโรเลต โซนิค MY13 ทุกรุ่น รับดอกเบี้ยพิเศษ 0 % นาน 60 เดือน ที่ดาวน์ 25 เปอร์เซ็นต์ พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนานสองปี
    ****เชฟโรเลต ครูซ MY14 ทุกรุ่น ฟรีค่าอะไหล่และค่าบำรุงรักษาตามระยะทางจนถึง 100,000 กม.หรือ 5 ปี แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน โดยรายการอะไหล่ที่จะต้องเปลี่ยนเป็นไปตามระยะทางที่ระบุไว้ในคู่มือผู้ใช้รถ ฟรีอะไหล่สิ้นเปลืองตามจำนวนและช่วงเวลาที่กำหนด พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งนานสองปี
    *****เชฟโรเลต สปิน MY14 ทุกรุ่น รับดอกเบี้ยพิเศษ 0.99 เปอร์เซ็นต์ นาน 48 เดือนที่ดาวน์ 25% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนานสองปี

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)