ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Hyundai เปิดตัวรถ+แคมเปญโดนใจ พร้อมธีม 2014 FIFA World Cup

    1 เม.ย. 57 2,577
    Hyundai เปิดตัวรถ+แคมเปญโดนใจ พร้อมธีม 2014 FIFA World Cup ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35

    • The New Hyundai Grand Starex VIP และ Premium ไมเนอร์เชนจ์ โดดเด่นและมีรสนิยมกว่าเดิม
    • The New Hyundai Tucson 2.0D 4WD ไมเนอร์เชนจ์ เครื่องยนต์ใหม่ให้แรงม้าสูงสุดเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเป็น 184 แรงม้า
    • The New Hyundai H-1 ซีรี่ส์ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,449,000 บาท
    • รถยนต์ไฮไลท์ Hyundai i40 ตกแต่งพิเศษฉลองการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2014 FIFA World Cup ในฐานะที่ฮุนไดเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ
    รถใหม่ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35
    The New Hyundai Grand Starex VIP ไมเนอร์เชนจ์ รถยนต์ระดับ Super Luxury MPV แบบ 7 ที่นั่งแท้ๆ จากโรงงาน ที่เหนือกว่าในทุกการเดินทาง ด้วยระบบอำนวยความสะดวกเพิ่มความบันเทิงอย่างครบครัน ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบดีเซล คอมมอลเรล รองรับมาตรฐานยูโร 4 เกียร์อัตโนมัติแบบ 5 สปีด พร้อมโหมดแมนนวลให้กำลังสูงสุดที่ 175 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 441 นิวตันเมตร 
    The Grand Starex VIP ไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมกระจังหน้าใหม่ กันชนหน้าแบบลักชัวรี่ กึ่งสปอร์ต กันชนหลังดีไซน์ใหม่ และกาบข้างแบบสีโทนเดียวแบบสเกิร์ตในตัว ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วลายใหม่ พร้อมยางขนาด 235/60/17 ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้างแบบ LED  เบาะ Super VIP  1 คู่ ปรับเอนนอนและปรับที่พักขาด้วยไฟฟ้า เบาะหนังแท้ลายใหม่พร้อมหมอนรองศีรษะแบบ Butterfly ที่ ให้ความสบาย และรองรับศีรษะได้ดีกว่าเดิม
    โดดเด่นที่สุดในรุ่น VIP คือเคาน์เตอร์สไตล์ใหม่ที่ออกแบบมาให้ดูมีรสนิยมแบบ European Styling มากขึ้นด้วยการออกแบบใหม่หมดในทุกสัดส่วน  เพิ่มความหรูหราด้วยการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและความทนทานมากขึ้นจนรู้สึกได้ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มสเปคของอุปกรณ์ความบันเทิงที่ใช้ คือ จอ LCD เพิ่มขึ้นจากขนาด 19 นิ้วเป็น 22 นิ้ว แบบ Full-HD และเครื่องเสียงจาก Kenwood ที่เพิ่มคุณภาพเสียงเหนือระดับ
    The New Grand Starex Premium ไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมความลงตัวกับพื้นที่ใช้สอยและความสบายส่วนตัวในรูปแบบ 7 ที่นั่งซึ่งไร้เคาท์เตอร์กั้นกลางห้องโดยสาร แต่ทดแทนด้วยระบบความบันเทิงแนวใหม่ซึ่งประกอบไปด้วย จอ LCD แบบพับเก็บได้ด้วยไฟฟ้าติดเพดานขนาด 10.1 นิ้ว ต่อเชื่อมกับเครื่องเล่น DVD Head Unit ด้านหน้าซึ่งสิ่งที่ผู้ใช้ได้รับคือที่นั่งแถวหน้าด้านคนขับที่มีอิสระในการปรับตำแหน่ง และความสบายบนที่นั่ง Double Super VIP Seats ที่ปรับจังหวะล็อกเลือกตำแหน่งบนรางเลื่อนนิรภัยคู่ได้มากกว่าเดิม ทำให้ความสบายส่วนตัวของผู้โดยสารบนเบาะนั่ง Double Super VIP Seats เหนือกว่ารถยนต์ Luxury MPV ขนาด 7 ที่นั่งรุ่นอื่นอย่างสัมผัสได้
    The New Hyundai Tucson 2.0D 4WD ไมเนอร์เชนจ์ คือผลงานการพัฒนารถยนต์ที่เป็นการ "เติมเต็ม" ในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก อุปกรณ์ความสบายต่างๆ และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ขยับขึ้นไปอีกระดับจาก 177 แรงม้า เป็น 184 แรงม้า ที่แรงบิดเท่าเดิมที่ 392 นิวตัน-เมตร จากเครื่องยนต์ขนาด 2,000 ซีซี เทอร์โบดีเซล คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น และเมื่อประกบกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Sequential Shift Mode ก็ยิ่งให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น ในขณะที่ประหยัดในแบบที่สัมผัสได้เมื่อเลือกขับขี่อย่างเหมาะสม ภายนอกโดดเด่นด้วยไฟหน้าใหม่แบบ Projector ไฟท้ายล้ำสมัยด้วย LED ในรูปแบบ Combination lamp นอกจากนี้ยังมีการปรับขนาดล้ออัลลอยจาก 16 นิ้ว เป็น 17 นิ้ว ลายใหม่ พร้อมยาง 225/60/R17 เครื่องเล่น DVD พร้อมจอ LCD screen ที่เชื่อมต่อความบันเทิงผ่านช่องต่อ USB/AUX ระบบนำทาง GPS
     
    รถที่นำมาโชว์ในงาน
    Hyundai i40 "Stylish Sport Wagon"
    Hyundai i40 คือ หนึ่งในนวัตกรรมยานยนต์ในรูปแบบ Sport Wagon รุ่นล่าสุดจากฮุนได พัฒนาขึ้นมาเพื่อตลาดรถยนต์ในภูมิภาคยุโรปที่มุ่งเน้น "ความโดดเด่น" ในการออกแบบ และ "คุณภาพของรถยนต์" ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบแบบ DOHC 16V D-CVVT ขนาด 2,000 cc. เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Manual Mode ได้กำลังสูงสุดถึง 177 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 213 นิวตัน-เมตร ที่ 4700 รอบ/นาที พร้อมให้คุณทะยานไปสู่มิติใหม่ได้อย่างง่ายดาย
    นอกจากนี้ Hyundai i40 ยังบ่งบอกความเป็น Stylish Sport Wagon ได้อย่างเหมาะสมผ่านดีไซน์จากภายนอกเริ่มต้นด้วยความโดดเด่นของไฟหน้าแบบ Projector HID ผสานกับระบบ Adaptive Front Lighting Systemพร้อมไฟ LED Day Time Running Lamp ล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว หลังคากระจกไฟฟ้าแบบ Panoramic Roof และไฟท้ายแบบ LED รูปทรงโดดเด่นสวยงาม ฉีกความล้ำสมัยในฐานะตัวแทนรถยนต์ฮุนไดยุคใหม่ได้อย่างชัดเจน
    ภายในมุ่งเน้นความสะดวกสบายด้วยพื้นฐานที่ "ชัดเจน" ในความเป็นรถอเนกประสงค์ มาพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระ สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมเบาะหลังแบบปรับระดับและพับได้แบบ 60:40 เพิ่มความจุสัมภาระได้สูงสุดขนาด 1,672 ลิตร เติมเต็มความทันสมัยและมีระดับในแบบ Modern Premium เข้าไปด้วยฝาท้ายที่เปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมปุ่มสัมผัส ระบบปัดน้ำฝนแบบ Rain Sensor ทำงานอัตโนมัติ และไฟหน้าเปิดปิดอัตโนมัติ
    เพียบพร้อมความปลอดภัยขั้นสูงสุดด้วย Airbag 8 จุด ประกอบด้วย ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ถุงลมนิรภัยด้านข้างทั้งผู้โดยสารตอนหน้าและตอนหลัง ม่านถุงลมนิรภัยด้านข้าง และถุงลมบริเวณเข่าของผู้ขับขี่ ผสานด้วยระบบความปลอดภัยต่างๆ อย่างครบครัน ทั้ง ABS  EBD  BA ESP VSM และ HAC รวมถึงโครงสร้างตัวถังที่ผ่านการทดสอบการชน EuroNcap ระดับ 5 ดาว ทำให้มั่นใจไปกับการเดินทางกับ Hyundai i40
    แคมเปญพิเศษระหว่างงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35
    1. Hyundai H-1 Elite and Deluxe
    • ราคาเริ่มต้นที่ 1,449,000 บาท
    • ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
    • ข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์โชว์
    2. Hyundai Grand Starex VIP and Premium Minor Change
    • ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
    • ข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์โชว์
    3. Hyundai Tucson 2.0D 4WD Minor Change
    • ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
    • ข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์โชว์
    4. Hyundai Veloster (Veloster and Veloster Sport Turbo)
    • ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
    • ข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์โชว์
    กิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าภายในบูธ
    • แบ็คดร็อบถ่ายภาพ 2014 FIFA World Cup-Hyundai เพื่อต้อนรับผู้ที่ต้องการเก็บภาพเป็นที่ระลึก
    • กิจกรรม Hyundai LIKE&SHARE Motor Show Fever ซึ่งเป็นกิจกรรมในหน้า facebook ของ Hyundai  Thailand เพื่อมอบของที่ระลึกสุด Exclusive จากฮุนได
    • Hyundai Accessories Corner
    • พริตตี้โชว์ 5-6 รอบในวันธรรมดา
    • การแสดงโชว์พิเศษสไตล์ Brazillian ในวันธรรมดาและวันหยุด

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)