ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Q by Aston Martin โปรเจ็คสุดร้อนแรงแห่งปีจากแอสตัน มาร์ติน แบงคอก

    1 เม.ย. 57 3,024
    Q by Aston Martin โปรเจ็คสุดร้อนแรงแห่งปีจากแอสตัน มาร์ติน แบงคอก

    แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัวโปรเจ็ค Q อย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในไทย พร้อมขนทัพยนตรกรรมเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2014 หลังทุ่มทุนกว่า 300 ล้านบาทผุดโชว์รูมและศูนย์บริการระดับโลกบนถนนพระราม 3 ชูจุดเด่น "พลัง ความงาม และจิตวิญญาณแห่งความเป็นแอสตัน มาร์ติน" เพื่อสร้างความสำเร็จในตลาด "ไฮลัคชัวรี่สปอร์ตคาร์" ของไทย
       
    แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (MGC Asia) จัดทัพยนตรกรรมเข้าแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 ครั้งที่ 35 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี พร้อมเปิดตัว "Q by Aston Martin" เพื่อการรังสรรค์ยนตรกรรมสปอร์ตแอสตัน มาร์ติน ได้อย่างไร้ขีดจำกัด หนึ่งเดียวที่ตอบสนองต่อรสนิยมและเอกลักษณ์ของผู้ครอบครอง
    แอสตัน มาร์ติน แบงคอก นำยนตรกรรมสปอร์ตหรูหราสุดคลาสสิก แอสตัน มาร์ติน ที่ทั่วโลกต่างหลงใหล เข้าร่วมจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 ครั้งที่ 35 ภายใต้คอนเซปต์ "เส้นทางสู่ศตวรรษใหม่" ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 100 ปีนับตั้งแต่การก่อตั้งแอสตัน มาร์ตินในปี ค.ศ.1913 และเป็นการเฉลิมฉลองการก้าวสู่ศตวรรษที่สองของแอสตัน มาร์ติน
    สุทธิพงษ์ วรรณวานิช ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า "ในฐานะยนตรกรรมสปอร์ตสายพันธุ์อังกฤษที่เปี่ยมด้วยความหรูหราเป็นเอกลักษณ์ แอสตัน มาร์ตินจึงได้เปิดตัว "Q by Aston Martin" ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าระดับไฮเอ็นด์ โดย "Q by Aston Martin" เป็นการให้บริการออกแบบตกแต่งยนตรกรรรมแอสตัน มาร์ตินที่มีความหลากหลายอย่างไร้ขีดจำกัด นับจากสีภายนอกคอลเล็คชั่นพิเศษ ไปจนถึงการตกแต่งภายใน ด้วยวัสดุชั้นเลิศ ที่คัดสรรอย่างดีที่สุดตามความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ได้ยนตรกรรมที่มีความพิเศษและบ่งบอกถึง เอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวของผู้ครอบครอง โดยในงานนี้ ดร.แมททิว เบนเน็ท หัวหน้าทีม Q จากแอสตัน มาร์ติน สำนักงานใหญ่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการรังสรรค์ยนตรกรรมพิเศษสำหรับลูกค้า VIP ได้ให้เกียรติร่วมงานเพื่อให้คำแนะนำแก่ลูกค้าชาวไทยโดยตรงอีกด้วย"
     
    และสำหร้บยนตรกรรมพิเศษภายใต้คอนเซปต์ Q by Aston Martin ที่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยคือ แอสตัน มาร์ติน V12 แวนเทจ เอส (Aston Martin V12 Vantage S) ยนตรกรรมที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์การผลิตของแอสตัน มาร์ติน "นับเป็นความพิเศษสุดที่ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก มอบให้แก่ผู้ชื่นชอบยนตรกรรมสปอร์ตระดับตำนานของโลก เพื่อให้ทุกท่านได้เข้าถึงจิตวิญญาณและความทุ่มเทของเราในการสร้างสรรค์และมอบสิ่งที่พิเศษสุดแก่ลูกค้าผ่านโปรเจ็ค Q by Aston Martin" ดร.แมททิว เบนเน็ต หัวหน้าทีม Q ผู้เชี่ยวชาญด้านการรังสรรค์ยนตรกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าวีไอพี กล่าว
    "ประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นศูนย์กลางของแอสตัน มาร์ตินในภูมิภาคนี้ ดังนั้นการเปิดตัว ยนตรกรรมภายใต้แนวคิด Q by Aston Martin ในครั้งนี้ถือเป็นการประกาศยุทธศาสตร์ที่สำคัญของแอสตัน มาร์ตินเพื่อสร้างความแตกต่างที่เหนือกว่า ผ่านการรังสรรค์ยนตรกรรมแอสตัน มาร์ตินตามจินตนาการและความต้องการพิเศษเฉพาะบุคคล ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของทีมนักออกแบบและทีมวิศวกรที่สำนักงานใหญ่ของเราในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกที่พิเศษสุดให้กับลูกค้าในประเทศไทย" สุทธิพงษ์ วรรณวานิช ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าว
    โดย V12 Vantage S รุ่น Q นี้ ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเป็นคันแรกและมีเพียงคันเดียวในประเทศไทย โดดเด่นด้วยสีขาว Artica White จากคอลเลคชั่นพิเศษ การตกแต่งภายใน ที่ผสานอย่างลงตัวระหว่างความหรูหราคลาสสิคและดีไซน์สปอร์ต ด้วยการใช้วัสดุหนังแท้เต็มผืนที่ ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เบาะนั่งแบบสปอร์ตผลิตจาก Alcantara ตัดเย็บพิเศษให้ความเป็นสปอร์ตเต็มอารมณ์ พร้อมลวดลายสีสันที่สะกดทุกสายตาจากชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์สีแดงพิเศษ เพื่อบ่งบอกถึงพลังอำนาจของผู้ครอบครองฃ
    V12 Vantage S รุ่น Q คือที่สุดของสปอร์ตคาร์ที่ให้พลังความแรงแบบสุดขั้วเต็มอารมณ์สปอร์ต ด้วยการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบของรถสปอร์ตที่ให้ความคล่องตัวสูงกับระบบส่งกำลังที่ล้ำหน้าและทรงประสิทธิภาพ เป็นการจับคู่กันระหว่างเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดของแอสตัน มาร์ติน AM-28 แบบ 12 สูบ ขนาด 5,935 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 565 แรงม้า แรงบิดสูงถึง 620 นิวตัน-เมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 328 กม/ชม. และทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.9 วินาที ด้วยการส่งพลังอันมหาศาล ผ่านชุดเกียร์ Sportshift III Seven-speed AMT ที่ให้การตอบสนองดั่งใจสั่ง สามารถปรับรูปแบบ การขับขี่ได้ถึง 3 รูปแบบ คือ โหมดปกติ (Normal) โหมดสปอร์ต (Sport) และโหมดแข่งขัน (Track) เพื่อตอบสนองความต้องการในการขับขี่ทุกรูปแบบ
    นอกจากยนตรกรรมพิเศษแอสตันมาร์ติน รุ่น Q แล้ว แอสตัน มาร์ติน แบงคอกยังได้นำยนตรกรรมสปอร์ตหรูที่ได้รับความนิยมระดับโลกถึง 5 รุ่นมาร่วมแสดงในงานครั้งนี้ อันได้แก่ แวนควิช (Vanquish) แรพพิด เอส (Rapide S) ดีบี 9 (DB9) แวนเทจ วี 8 เอส (V8 Vantage S) และแวนเทจ วี 8 โรดสเตอร์ (V8 Vantage Roadster) โดยคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 150 ล้านบาท
    "แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เป็นผู้ถือสิทธิ์การนำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมแอสตัน มาร์ตินอย่างเป็นทางการเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย โดยเราได้ลงทุนกว่า 300 ล้านบาทเพื่อสร้างโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานโลกที่ถนนพระรามสาม และยังเปิดโชว์รูมลัคชัวรี่มอลล์แห่งแรกขึ้นที่ชั้น 2 สยามพารากอน โซนเซ้าธ์วิง เพื่อรองรับลูกค้าระดับไฮเอ็นด์ของเรา เรามีความพร้อมในการให้บริการหลังการขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟอาฟเตอร์เซลส์เซอร์วิส ด้วยเครื่องมือตรวจวิเคราะห์ AMDS (Aston Martin Diagnostic System) ที่ทันสมัยและมีเพียงแห่งเดียวในไทย ทีมช่างเทคนิคและฝ่ายบริการที่ผ่านการฝึกอบรมและได้รับการรับรองจากสำนักงานใหญ่แอสตัน มาร์ติน พร้อมการให้บริการอะไหล่แท้และการรับประกันผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจ ความภาคภูมิใจและความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าผู้ครอบครองแอสตัน มาร์ติน" สุทธิพงษ์ วรรณวานิช กล่าวสรุป

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)